Tag

Trung đoàn Cảnh sát Cơ động (Công an TP Hà Nội): "Tiếp sức" tuyến đầu chống dịch

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 17/08/2021 20:29
aa
TTTĐ - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cùng với việc thực hiện nghiêm túc các quy định phòng, chống dịch, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động (Công an thành phố Hà Nội) đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Chiến sĩ công an gửi quà và lời chúc "chân cứng, đá mềm" tới các chốt chống dịch 2.000 thiếu nhi tiếp tục nhận quà từ chương trình “Hà Nội nghĩa tình – Suất quà trao em” Công an TP Hà Nội phát động chiến dịch “Chung sức vì cộng đồng” Chuyên gia y tế đánh giá các giải pháp chống dịch của Hà Nội rất đúng, trúng

Được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban Chỉ huy Trung đoàn, các tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn đơn vị đã lên ý tưởng thiết kế phối hợp với Quỹ Kết nối từ tâm, Nhóm Chia sẻ yêu thương, Nhóm Ước mơ cho em làm hơn 1 vạn chiếc mũ chắn giọt bắn gửi tặng các y bác sỹ, chiến sỹ làm nhiệm vụ ở tuyến đầu.

Trung đoàn Cảnh sát Cơ động (Công an TP Hà Nội):
Trung đoàn Cảnh sát Cơ động (Công an TP Hà Nội) đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch

Những chiếc mũ chắn đơn sơ chi phí chưa đến 5.000 nghìn đồng gồm 1 tấm mika trong suốt, dây chun thiết kế đeo chắc chắn, dán những dòng biểu ngữ khẩu hiệu khích lệ chiến sỹ làm nhiệm vụ chứa đựng tình cảm và tinh thần trách nhiệm, sẻ chia của lực lượng Cảnh sát Cơ động Thủ đô chung tay cùng cả nước chống dịch.

Trung đoàn Cảnh sát Cơ động (Công an TP Hà Nội):

Với đặc thù là đơn vị chiến đấu, ăn ở tập trung, đóng quân trên nhiều địa bàn của Thủ đô nên Trung đoàn hết sức quan tâm đến công tác dân vận, xây dựng mối quan hệ tình cảm khăng khít với nhân dân địa phương. Do đó, nhiều chốt chống dịch của thành phố hay các quận, huyện hay xã đã nhận được những món quà tiếp sức của Trung đoàn.

Trung đoàn Cảnh sát Cơ động (Công an TP Hà Nội):

Tại chốt chống dịch ở thôn Hà Lâm 2, xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, các đồng chí thực hiện nhiệm vụ trực chốt ở đây đã hết sức bất ngờ khi xuất hiện những chiến sỹ cảnh sát cơ động trên tay bê những thùng nước, sữa, bánh đến sẻ chia với những khó khăn khi chống dịch của lực lượng nơi đây. Dưới ánh nắng gay gắt, những ánh mắt trao nhau, những lời nói động viên của những người chiến sỹ đã có sức mạnh động viên tới những người dân trực tiếp làm nhiệm vụ nơi đây.

Trung đoàn Cảnh sát Cơ động (Công an TP Hà Nội):

Những phần quà là nhu yếu phẩm được trao tặng đến hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh. 250 suất quà (mỗi suất quà gồm: 5 kg gạo, 10 quả trứng, 1 thùng mì tôm, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước mắm) đã được Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn cơ sở Trung đoàn kêu gọi ủng hộ, trao tặng tới các hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh trên địa bàn phường Phúc Xá (quận Ba Đình), quận Hoàng Mai, phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm).

Trung đoàn Cảnh sát Cơ động (Công an TP Hà Nội):

Trung úy Lương Thị Thu, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ đơn vị, cho biết: "Đọc những dòng tâm sự kêu cứu của nhiều người lao động nghèo, sinh viên bị mắc kẹt ... mà bản thân không cầm được nước mắt. Những món quà sẻ chia với họ tuy nhỏ nhưng thực sự rất cần thiết, rất ý nghĩa trong giai đoạn khó khăn chung này".

Trung đoàn Cảnh sát Cơ động (Công an TP Hà Nội):

Đánh giá cao những nỗ lực của các tổ chức quần chúng Trung đoàn trong các hoạt động tiếp sức cùng cả cộng đồng chống dịch, đồng chí Thượng tá Nguyễn Tuấn Tùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trung Đoàn trưởng, nhấn mạnh: "Trung đoàn Cảnh sát Cơ động xác định rõ bên cạnh việc tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được cấp trên giao thì việc xây dựng nhiều chương trình hoạt động chung sức cùng cộng đồng. Điều đó góp phần quần quan trọng xây dựng hình ảnh người chiến sỹ lực lượng Cảnh sát Cơ động Thủ đô bản lĩnh, nhân văn vì Nhân dân phục vụ".

Đọc thêm

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng

TTTĐ - Nhìn lại một năm qua, gắn với chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", Thành đoàn TP HCM đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ghi nhận hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động. Tiếp tục đà tăng tốc, Thành đoàn TP HCM vẫn đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để bứt phá trong cuộc đua số hóa của thành phố và quốc gia.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc

TTTĐ - Chiều 26/3, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội (HOU) tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên

TTTĐ - Cán bộ, thủ lĩnh thanh niên các cấp của thành phố Hà Nội là những người trẻ đi đầu, trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác Đoàn - Hội - Đội. Họ đều mang khát vọng góp sức xây dựng tổ chức Đoàn, Thủ đô và đất nước phát triển vững mạnh.
Kiều bào trẻ và khát vọng nâng tầm vị thế quốc gia Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Kiều bào trẻ và khát vọng nâng tầm vị thế quốc gia

TTTĐ - Trong 5,3 triệu người Việt sinh sống tại 130 quốc gia và vùng lãnh thổ có hơn 500.000 doanh nhân, trí thức trình độ cao. Nhiều người trong số họ là các bạn trẻ, luôn khát khao được đóng góp vào công cuộc xây dựng, phát triển, nâng tầm vị thế đất nước và quảng bá văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Xem thêm