Thứ ba 09/08/2022 08:50 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại, sang trọng, trẻ trung

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Ngày 24/6, Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp chính thức khai trương Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ.

Amway 10 năm liên tiếp giữ vị trí số một trong ngành bán hàng trực tiếp Amway Việt Nam và Trường CĐ Y dược cộng đồng khởi động chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu

Trung tâm ra mắt với một diện mạo mới sau hơn 10 năm có mặt tại Cần Thơ, gia tăng dịch vụ và trải nghiệm để phục vụ tốt nhất nhà phân phối và khách hàng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại, sang trọng, trẻ trung
Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ toạ lac tại số 449 – 451 đường 30 Tháng 4, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ toạ lac tại số 449 - 451 đường 30 Tháng 4, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Trung tâm có diện tích 1.500m2, với hội trường sức chứa lên đến 400 người. Công trình bao gồm các siêu thị mua sắm, khu vực trải nghiệm sản phẩm, phòng hội họp kinh doanh, được xây dựng theo phong cách vô cùng sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và trẻ trung.

Với diện mạo mới này, Amway mong muốn tạo ra không gian kinh doanh thuận lợi cho nhà phân phối, giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ các giá trị khác nhau của sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn các sản phẩm. Trung tâm là địa điểm để nhà phân phối gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, tạo động lực kinh doanh bền vững và lâu dài, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp tại địa phương.

Đây cũng là nơi Amway tổ chức các hoạt động đào tạo và cung cấp kiến thức về sản phẩm, văn hoá và định hướng phát triển của công ty. Khách hàng và nhà phân phối sẽ có cơ hội tham gia các buổi nói chuyện chuyên sâu về các chủ đề dinh dưỡng, sắc đẹp, thể thao đang được quan tâm đến từ các diễn giả là các chuyên gia từ lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại, sang trọng, trẻ trung
Amway Việt Nam trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ Quỹ vì người nghèo của phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Diện mạo mới của Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ là bước đầu của sự phát triển mang “tinh thần đổi mới sáng tạo” của Amway tại Việt Nam. Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm sinh nhật lần thứ 15 Amway có mặt tại Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ khai trương trung tâm: “Amway có mặt tại Cần Thơ vào năm 2010, trong hơn một thập kỷ có mặt tại đây , Amway Việt Nam quyết định đầu tư mạnh mẽ và tăng cường trải nghiệm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, để tương xứng với sự phát triển kinh doanh của Cần Thơ và các tỉnh của khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi hy vọng diện mạo mới của Amway với tích hợp trải nghiệm tiện lợi, hiện đại sẽ tạo động lực thúc đẩy tinh thần tự chủ kinh doanh, tạo ra cơ hội khởi nghiệp cho các thị trường trong khu vực”

Dịp này, Amway Việt Nam trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ Quỹ vì người nghèo của phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại, sang trọng, trẻ trung
Trung tâm bao gồm các siêu thị mua sắm, khu vực trải nghiệm sản phẩm, phòng hội họp kinh doanh

Bên cạnh chiến lược phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm, Amway đã xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác, sự tiện lợi và kết nối nhanh chóng với khách hàng.

Trong những năm gần đây, Amway Việt Nam đã xây dựng, hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng. Tập đoàn Amway đã đầu tư hơn 500 triệu đô la vào các nền tảng kỹ thuật số. Chiến lược này nhằm cung cấp những công cụ hỗ trợ tối đa cho đối tác, nhà phân phối, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Mục tiêu chính của xu hướng phát triển số là kết nối tốt hơn với người tiêu dùng trẻ tuổi trên thị trường, xây dựng những cộng đồng phù hợp với từng sở thích như: cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực.

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
CADA đánh dấu trăm năm thành lập với tuyệt tác di sản cà phê Fine Robusta

CADA đánh dấu trăm năm thành lập với tuyệt tác di sản cà phê Fine Robusta

TTTĐ - Lần đầu tiên, cà phê đặc sản CADA được giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng sau một thời gian dài chỉ phục vụ xuất khẩu hay các dịp đặc biệt như hội chợ, triển lãm. Đây cũng là thời điểm đánh dấu kỷ niệm 100 năm ngày thành lập của nông trường CADA - nơi cây cà phê Robusta đầu tiên được người Pháp trồng tại Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Tân Phú An - nhà phân phối và thi công các sản phẩm gỗ nhựa Việt Ý

Tân Phú An - nhà phân phối và thi công các sản phẩm gỗ nhựa Việt Ý

TTTĐ - Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại tỉnh Phú Thọ và các vùng lân cận về những sản phẩm “Vật liệu xanh cho kiến trúc xanh”, ngày 26/6, Công ty TNHH ĐTXD và TM Tân Phú An (Phú Thọ) đã tổ chức lễ khai trương công ty, đồng thời giới thiệu về sản phẩm tấm ốp trần tường vách bằng chất liệu composite mang thương hiệu VIWOOD của nhà máy sản xuất Gỗ Nhựa Việt Ý.
BSH góp mặt trong Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2022

BSH góp mặt trong Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2022

TTTĐ - Ngày 3/8/2022, tại Hội trường Thống nhất Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo hiểm BSH được vinh danh trong Lễ Tôn vinh Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2022 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức bình chọn và công bố.
Xem phiên bản di động