Tag

“Trung thu mùa Covid-19” đến với các em nhỏ mồ côi, khuyết tật

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 19/09/2021 14:00
aa
TTTĐ - Ban chấp hành các cơ sở Đoàn của Cụm thi đua số 4 - Đoàn Khối các Cơ quan thành phố Hà Nội vừa phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện “Trung thu mùa Covid-19” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khuyết tật, mồ côi tại 9 trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn thành phố.
Trẻ em vui Tết Trung thu thời Covid-19 Trẻ em vui Tết Trung thu thời Covid-19
Áo xanh Hà Nội miệt mài làm bánh, gói quà Trung thu tặng em nhỏ khó khăn Áo xanh Hà Nội miệt mài làm bánh, gói quà Trung thu tặng em nhỏ khó khăn
90 suất quà “Trung thu cho em” tặng thiếu nhi Thanh Oai 90 suất quà “Trung thu cho em” tặng thiếu nhi Thanh Oai

Đây là hoạt động thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021, chung tay chia sẻ những mất mát, thiệt thòi với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khuyết tật, mồ côi trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, tăng tình đoàn kết giữa các cơ sở Đoàn trong thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Lãnh đạo Đoàn Khối các Cơ quan thành phố Hà Nội cùng các cơ sở Đoàn trao quà tới các em nhỏ
Lãnh đạo Đoàn Khối các Cơ quan thành phố Hà Nội cùng cơ sở Đoàn trao quà tới các em nhỏ

Thiếu niên, nhi đồng tại các trung tâm bảo trợ được nhận quà “Trung thu mùa Covid 2021” lần này ở Trung tâm Phục hồi chức năng Việt - Hàn; Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật; Làng trẻ em SOS; Làng trẻ em Birla; Trung tâm Bảo trợ xã hội I, III, IV; Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật; Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2.

Ngoài đóng góp từ đoàn viên, thanh niên, chương trình còn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố với mong muốn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của xã hội và mang lại cho các em một Tết Trung thu an toàn, ý nghĩa.

Những món quà ý nghĩa được trao đến các em
Những món quà ý nghĩa được trao đến các em

Chương trình đã trao tặng tổng số 562 suất quà gồm bánh kẹo, đèn ông sao, hàng tiêu dùng thiết yếu, sách vở, đồ dùng học tập với trị giá gần 110 triệu đồng. Trong đó, Đoàn Thanh niên cơ quan Sở Công thương tham gia huy động đóng góp tổng giá trị tiền mặt và hiện vật hơn 30 triệu đồng.

“Trung thu mùa Covid-19” đến với các em nhỏ mồ côi, khuyết tật
"Trung thu mùa Covid 2021" đến với trẻ em khuyết tật, khó khăn
Ban tổ chức mong muốn những món quà nhỏ sẽ giúp các em vui hơn, thêm động lực để vươn lên
Ban tổ chức mong muốn những món quà nhỏ này sẽ giúp các em vui hơn, thêm động lực để vươn lên

Chị Dương Thị Ngọc, Bí thư Đoàn Khối các Cơ quan thành phố Hà Nội, chia sẻ: “Những món quà tuy nhỏ bé nhưng ấm áp nghĩa tình, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khuyết tật, khó khăn trong mùa Tết Trung thu nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng lớn đến các đối tượng yếu thế, cũng như toàn xã hội. Chúng tôi mong rằng, mỗi phần quà sẽ tiếp thêm niềm vui, tạo động lực cho các em vươn lên trong cuộc sống”.

Tiếp tục giấc mơ du học cùng chương trình “Du học không gián đoạn” tại BUV Tiếp tục giấc mơ du học cùng chương trình “Du học không gián đoạn” tại BUV
TikTok đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đẩy mạnh chiến dịch #SongKhoe247 TikTok đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đẩy mạnh chiến dịch #SongKhoe247
Electro-Voice & Dynacord gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Nóc nhà Đông Dương” Electro-Voice & Dynacord gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Nóc nhà Đông Dương”
Orange hội tụ Alan Walker, David Guetta và loạt nghệ sĩ châu Á trong đêm nhạc TikTok Music Night tháng 9 Orange hội tụ Alan Walker, David Guetta và loạt nghệ sĩ châu Á trong đêm nhạc TikTok Music Night tháng 9
Taiwan Excellence giới thiệu các giải pháp đột phá trong y tế và chăm sóc sức khỏe Taiwan Excellence giới thiệu các giải pháp đột phá trong y tế và chăm sóc sức khỏe
Novartis và Quỹ Fred Hollows thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe mắt tại 3 tỉnh Novartis và Quỹ Fred Hollows thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe mắt tại 3 tỉnh

Đọc thêm

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng

TTTĐ - Nhìn lại một năm qua, gắn với chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", Thành đoàn TP HCM đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ghi nhận hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động. Tiếp tục đà tăng tốc, Thành đoàn TP HCM vẫn đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để bứt phá trong cuộc đua số hóa của thành phố và quốc gia.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc

TTTĐ - Chiều 26/3, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội (HOU) tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên

TTTĐ - Cán bộ, thủ lĩnh thanh niên các cấp của thành phố Hà Nội là những người trẻ đi đầu, trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác Đoàn - Hội - Đội. Họ đều mang khát vọng góp sức xây dựng tổ chức Đoàn, Thủ đô và đất nước phát triển vững mạnh.
Xem thêm