Tag

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và thủ môn Dũng "súp lơ" gửi lời chúc may mắn đến các sĩ tử

Nhịp sống trẻ 24/06/2019 15:57
aa
TTTĐ – Từ 24- 27/6, gần 900.000 thí sinh trong cả nước bước vào kỳ thi THPT quốc gia. Trên trang facebook cá nhân nhiều cầu thủ nổi tiếng như: trung vệ Bùi Tiến Dũng và thủ môn Dũng "súp lơ"… đã gửi lời chúc may mắn đến các sĩ tử.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và thủ môn Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh chế để cổ vũ các sĩ tử

Bài liên quan

Tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” cố gắng tối đa hỗ trợ nhiều nhất cho thí sinh

Áo xanh “tiếp lửa” mùa thi

Tuổi trẻ quận Hoàng Mai chung tay xây dựng Nông thôn mới

Nhiều vấn đề “nóng” được đưa ra tại buổi đối thoại đoàn viên, thanh niên Thủ đô

Chàng trung vệ của Câu lạc bộ Viettel viết: "Anh chúc các em ngày mai bước vào kỳ thi thật tự tin, môn nào cũng làm được bài và rời khỏi lớp với nụ cười này nhé". Kèm theo lời chúc này là bức ảnh chàng trung vệ với nụ cười rất tự tin, thoải mái. Ngay lập tức status này đã nhận được hàng chục nghìn lượt like (thích) và bình luận của các fan hâm mộ, nhất là các đồng đội của anh ở Đội tuyển quốc gia. Trong đó, màn đối đáp của các cầu thủ khiến fan cười thích thú.

Cầu thủ Quế Ngọc Hải bình luận: “Các bạn sĩ tử cứ tự tin chiến đấu nhé! Bùi Tiến Dũng mà còn đỗ tốt nghiệp thì các bạn không có vấn đề gì phải nghĩ nhé”.

Empty

Đáp lại những tình cảm này, bạn trẻ An Nhiên chia sẻ: “Cảm ơn các anh đã tiếp động lực cho chúng em. Sau khi đọc cap em thấy những nỗ lực của mình là vô cùng xứng đáng. Có những lời chúc này chúng em lại càng có thêm tự tin để vượt qua kỳ thi rồi”.

Tự đăng tải bức ảnh chế kèm lời chúc bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng khiến nhiều dân mạng thích thú. "Xin chúc cho các bạn sĩ tử kỳ thi sắp tới sẽ thành công rực rỡ, làm bài trôi chảy, điểm cao ngất ngưởng và đạt được ước muốn của mình nhé. Don’t worry. Fighting", Dũng "súp lơ" viết.

Theo nam thủ thành này kiến thức giờ đã ở trong đầu mỗi người, có gì dùng vậy, việc của các thí sinh là hoàn thành kỳ thi một cách quyết tâm, tự tin và "enjoy" (tận hưởng).

Chung ý tưởng với chàng thủ môn quốc dân, nhiều bạn trẻ cũng đã gửi lời chúc may mắn nhất đến các sĩ tử. “Các bạn khiến mình nhớ lại một thời quay cuồng, chen chân ở các lò luyện thi. Thực sự rất vất vả với bao giọt mồ hôi, nước mắt đã rơi. Thế nhưng khó khăn thế nào cũng hãy mạnh mẽ vượt qua nhé. Vượt qua cửa ải này, một tương lai tươi sáng sẽ mở ra chào đón các bạn” – bạn Nguyễn Thành nói.

Tin liên quan

Đọc thêm

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng

TTTĐ - Sau lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2024, với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, nhiều hoạt động an sinh xã hội đã được các cơ sở Đoàn tại TP HCM triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực.
Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng

TTTĐ - Nhìn lại một năm qua, gắn với chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", Thành đoàn TP HCM đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ghi nhận hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động. Tiếp tục đà tăng tốc, Thành đoàn TP HCM vẫn đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để bứt phá trong cuộc đua số hóa của thành phố và quốc gia.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm Nhịp sống trẻ

Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm

TTTĐ - Nguyễn Tuyết Mai là sinh viên năm cuối ngành Sư phạm Ngữ văn, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô giáo trẻ là Đội phó Đội dạy học tình nguyện tại làng trẻ SOS mùa hè xanh, nơi ươm mầm tri thức tới các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.
Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc

TTTĐ - Chiều 26/3, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội (HOU) tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên

TTTĐ - Cán bộ, thủ lĩnh thanh niên các cấp của thành phố Hà Nội là những người trẻ đi đầu, trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác Đoàn - Hội - Đội. Họ đều mang khát vọng góp sức xây dựng tổ chức Đoàn, Thủ đô và đất nước phát triển vững mạnh.
Xem thêm