Tag

Trước đại dịch Covid-19, nhà đầu tư cần nhìn xa trông rộng

Bất động sản 15/03/2020 14:01
aa
TTTĐ - Giữa mùa bán tháo cổ phiếu vì dịch bệnh, các nhà đầu tư thông minh, nhìn xa trông rộng sẽ thấy được nhiều cơ hội đầu tư khôn khéo trên thị trường.

Trước đại dịch Covid-19, nhà đầu tư cần nhìn xa trông rộng

Mặt tiền đường xa lộ Hà Nội nằm ngay khu dân cư sầm uất, mang lại cơ hội kinh doanh đa dạng tại shophouse cho nhà đầu tư

Bài liên quan

Động lực khiến các nhà đầu tư bất động sản thay đổi “khẩu vị”

Khoản đầu tư sinh lời nhất mọi thời đại theo lời khuyên của tỉ phú Warren Buffett bạn đã biết

Sinh viên Đại học Ngoại thương giành ngôi quán quân cuộc thi “Bản lĩnh Nhà đầu tư 2019”

Thuê lại trọn đời tăng niềm tin cho nhà đầu tư bất động sản du lịch

Cho dù châu Á hốt hoảng, châu Âu lạnh lùng, Tổng thống Trumph viết trên Twitter ngày 11/3: “Trong năm ngoái, 37.000 người Mỹ chết vì cúm. Còn tính hằng năm, trung bình mỗi năm có từ 27.000 đến 70.000 người chết vì cúm. Chẳng có nơi nào bị đóng cửa, cuộc sống và nền kinh tế vẫn diễn ra. Hiện tại có 546 trường hợp lây nhiễm cúm Corona và 22 ca tử vong. Hãy nghĩ về điều đó”. Hay thông điệp chấn động của nữ Thủ tướng Đức: “2/3 dân số Đức (khoảng 55 triệu người) có thể nhiễm bệnh”.

Dù gì đi nữa thì giữa mùa bán tháo cổ phiếu vì dịch bệnh, các nhà đầu tư thông minh, nhìn xa trông rộng sẽ thấy được nhiều cơ hội đầu tư giữa loạn lạc thương trường. Một thông tin quan trọng gần đây có lẽ bị chìm trong hàng núi thông tin dịch bệnh là Metro số 1 đã được thông tuyến và chuẩn bị chạy thử trong tháng 6/2020.

Kể từ khi thông tuyến Metro số 1, thị trường bất động sản dọc theo tuyến này nóng sốt hơn bao giờ hết. Dự án shophouse Metro Star nổi lên như một “ngôi sao” trên tuyến Metro số 1.

Tuyến Metro số 1 sẽ khánh thành vào quý IV/2021
Tuyến Metro số 1 sẽ khánh thành vào quý IV/2021

Tuyến tàu điện Metro số 1 khi đi vào hoạt động vào quý IV/2021 sẽ giúp khu vực quận trung tâm Sài Gòn được kết nối dễ dàng với khu vực phía Đông thành phố như Quận 2, Quận 9. Khi đó giá đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng 10 phút đi bộ có thể tăng vọt nhiều lần so với giá đất ở các khu vực khác.

Với lưu lượng dự kiến hàng trăm ngàn hành khách mỗi ngày cho tuyến tàu điện đầu tiên tại TP HCM, cơ hội càng rõ nét hơn đối với shophouse dọc tuyến Metro 1 này do các trung tâm thương mại, phố mua sắm thường được phát triển trong cộng đồng đông dân cư để có thể hưởng lợi từ mật độ giao thông bộ hành cao.

Các shophouse trong phố mua sắm nằm ngay trạm metro sẽ có giá thuê hoặc giá bán cao hơn so với những khu phố thương mại nằm xa hơn vì kết nối trực tiếp hệ thống giao thông công cộng tốt, cho phép cư dân sống gần đó dễ dàng di chuyển đến hoặc cư dân từ các quận trung tâm Sài Gòn vào để vui chơi, shopping, giải trí trong các khu phố mua sắm nổi tiếng của khu vực.

Dọc tuyến Metro số 1 trên xa lộ Hà Nội hiện nay chỉ có mỗi dự án Metro Star đang triển khai bán shophouse. Dự án không chỉ nằm đối diện ga mà còn có cả cầu bộ hành kết nối trực tiếp băng ngang xa lộ Hà Nội vào trạm Metro số 10. Song song đó, cầu bộ hành nối từ ga Metro số 10 qua dự án Metro Star cũng được khởi công trong tháng 3 năm nay.

Cơ hội đầu tư sinh lời thấy rõ với các shophouse nằm trong khu phố mua sắm, giải trí có concept mới lạ, độc đáo như kiểu Myeongdong (Seoul, Hàn Quốc) tại Metro Star.

Shophouse Metro Star có cầu bộ hành kết nối trực tiếp với ga Metro 10
Shophouse Metro Star có cầu bộ hành kết nối trực tiếp với ga Metro 10

Nhờ đó, shophouse Metro Star sẽ thừa hưởng lượng khách qua lại hàng ngày, hàng giờ cực kỳ đông. Bao quanh dự án là khu dân cư sầm uất ở đường Nam Hòa, mặt tiền xa lộ Hà Nội tấp nập… Đây chính là những điểm cộng khiến vị trí của shophouse Metro Star càng có giá.

Ngoài ra, các cụm dân cư đông đúc phía sau Metro Star sẽ đậu xe ở đây trong một bãi xe rộng hơn 3ha để đi làm hàng ngày qua ga Metro. Chuỗi shophouse của Metro Star trong tương lai sẽ đón tiếp và phục vụ hàng ngàn lượt khách tại Sài Gòn và cư dân khu Đông kết nối tại ga Metro số 10 mỗi ngày.

Với sự đảm bảo ổn định về dòng khách, chủ sở hữu shophouse Metro Star có thể hướng đến các mô hình kinh doanh đa dạng hoặc có thể cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, F&B nổi tiếng thuê lại. Mục tiêu của chủ đầu tư không chỉ đáp ứng nhu cầu sống, vui chơi và giải trí trọn vẹn của công đồng cư dân tinh hoa nơi đây, mà còn mong muốn hướng tới kiến tạo diện mạo văn minh cho khu phố mua sắm, giải trí kiểu Myeongdong lớn nhất khu Đông, mở ra những lựa chọn bất tận trong không gian mua sắm đa dạng và sầm uất.

Mặt tiền đường xa lộ Hà Nội nằm ngay khu dân cư sầm uất, mang lại cơ hội kinh doanh đa dạng tại shophouse
Mặt tiền đường xa lộ Hà Nội nằm ngay khu dân cư sầm uất, mang lại cơ hội kinh doanh đa dạng tại shophouse

Ở Nhật Bản, Hàn Quốc hay châu Âu, việc sở hữu một căn shophouse ngay Ga Metro được xem là một sự đảm bảo cho thu nhập ổn đinh lâu dài, sự gia tăng giá trị liên tục.

Hiện nay, chỉ cần cần có 1 tỷ đồng là nhà đầu tư có thể bắt đầu cuộc chơi với shophouse Metro Star. Ngoài ra, chủ đầu tư còn cam kết thuê lại lâu dài với giá 5.000 USD/tháng trở lên.

Hotline dự án shophouse Metro Star: 0907896565

Tham khảo dự án tại: https://metrostar.vn

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm