Tag

Trương Thái Thùy Dương nấu phở bò tại Miss Heritage 2017

Văn hóa 18/02/2017 19:18
aa
TTTĐ.VN- Buổi hoạt động tập thể BTC Miss Heritage 2017 yêu cầu mỗi một thí sinh sẽ tự đi siêu thị và nấu một món ăn mang đậm bản sắc dân tộc của đất nước mình, Thùy Dương chọn nấu món phở bò, vì khi nhắc đến phở thì biết ngay đó là món ăn của Việt Nam.

Trương Thái Thùy Dương nấu phở bò tại  Miss Heritage 2017

Á khôi Trương Thái Thùy Dương đại diện Việt Nam đã có mặt tại Nam Phi tham dự cuộc thi Hoa hậu Bản sắc toàn cầu 2017 - Miss Heritage 2017.

Trước đó, Cục nghệ thuật biểu diễn đã chính thức ký giấy phép (số 64/GP-NTBD) đồng ý cho Công ty cổ phần truyền thông giải trí Trái Đất cử thí sinh đại diện Việt Nam là Trương Thái Thùy Dương đại diện Việt Nam lên đường sang dự thi cuộc thi Hoa hậu Bản sắc toàn cầu 2017 - Miss Heritage 2017.


Trương Thái Thùy Dương nấu phở bò tại  Miss Heritage 2017


Trương Thái Thùy Dương là Á khôi 2 của cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016 đã chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Bản sắc toàn cầu 2017 - Miss Heritage 2017 tổ chức tại thành phố Johannesburg của Cộng hòa Nam Phi. Năm nay, Hoa hậu Bản sắc toàn cầu 2017 - Miss Heritage 2017 có gần 60 thí sinh thuộc các quốc gia tham gia dự thi.

Trương Thái Thùy Dương sinh năm 1995, là sinh viên đến từ Bình Định. Cô cao 1,71 m, với các số đo 83-61-91.


Trương Thái Thùy Dương nấu phở bò tại  Miss Heritage 2017


Tham gia cuộc thi, Trương Thái Thùy Dương đã được Nhà thiết kế Tuấn Hải hỗ trợ bộ trang phục áo dài dân tộc và đầm dạ hội.

Ngoài trang phục của nhà thiết kế Tuấn Hải, Trương Thái Thùy Dương còn đem theo một bộ đồ dạ hội của Nguyễn Dũng. Bộ trang phục mầu đen huyền bí của nhà thiết kế Nguyễn Dũng sẽ được Trương Thái Thùy Dương dùng trong những buổi tiệc giao lưu với các thí sinh và nhà tài trợ.


Trương Thái Thùy Dương nấu phở bò tại  Miss Heritage 2017

Còn những hình ảnh áo tắm là trang phục đồ bơi mà Trương Thái Thùy Dương chuẩn bị cho những sinh hoạt gắn liền với hình thể, hồ bơi, biển…


Trương Thái Thùy Dương nấu phở bò tại  Miss Heritage 2017


Hoa hậu Bản sắc toàn cầu 2017 - Miss Heritage
2017 mang ý nghĩa tìm gương mặt người đẹp đại diện cho những hoạt động bảo tồn, phát huy những giá trị di sản văn hóa thế giới. Điểm đặc biệt của cuộc thi là người đẹp từ các nước phải thể hiện và tôn vinh vẻ đẹp bản sắc đặc trưng tại đất nước của mình khi đến với cuộc thi.

Tại cuộc thi không có phần thi Bikini mà thay vào đó là phần thi tài năng. Mỗi ngày thí sinh từ các nước được tập Gym vào sáng sớm và được chuyên viên hướng dẫn catwalk chuyên nghiệp.


Trương Thái Thùy Dương nấu phở bò tại  Miss Heritage 2017


Buổi hoạt động tập thể BTC yêu cầu mỗi một thí sinh sẽ tự đi siêu thị và nấu một món ăn mang đậm bản sắc dân tộc của đất nước mình, Thùy Dương chọn nấu món phở bò, vì khi nhắc đến phở thì biết ngay đó là món ăn của Việt Nam.

Ngoài ra BTC tạo điều kiện cho các thí sinh tham quan tại các vườn sở thú Nam Phi để hiểu hơn về thế giới hoang dã đang được bảo tồn tại Nam Phi.

Tin liên quan

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm