Thứ hai 15/08/2022 10:51 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Truy cập EVNHANOI trên Zalo, khách hàng nhận tối đa lợi ích

Đô thị -
In bài viết

TTTĐ - Trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện trên nền tảng ứng dụng Zalo nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

EVNHANOI cấp điện 24/24h tại các chốt phòng, chống dịch EVNHANOI đảm bảo điện thông suốt phục vụ Bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 Nhận ngay mã giảm giá khi thanh toán tiền điện trực tuyến EVNHANOI giảm tiếp 15% giá điện sinh hoạt

Theo đại diện EVNHANOI, để truy cập trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước rất đơn giản: (1) Tìm từ khóa “EVNHANOI” trong ứng dụng Zalo hoặc quét mã QR code, (2) ấn “Quan tâm” để theo dõi trang, (3) Chọn mục “Tra cứu”, sau đó “Đăng ký thông tin” (Nhập mã khách hàng và số điện thoại trong hợp đồng mua bán điện hoặc sản lượng điện tháng gần nhất ).

Các bước theo dõi và đăng ký thông tin trên trang EVNHANOI tại ứng dụng Zalo
Các bước theo dõi và đăng ký thông tin trên trang EVNHANOI tại ứng dụng Zalo

Trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo mang đến cho người dùng rất nhiều thông tin hữu ích về điện, từ việc tra cứu lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, đến việc có thể đăng ký mua điện, thay đổi hợp đồng, báo sự cố điện, ước tính điện năng tiêu thụ…

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể thanh toán tiền điện trực tiếp ngay trên trang “EVNHANOI”. Sau khi đăng ký thông tin thành công, hàng tháng trang “EVNHANOI” trên Zalo sẽ gửi tin nhắn về số tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung thông báo. Khách hàng chỉ cần lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay” là có thể thanh toán ngay tiền điện mà không cần thao tác trên một ứng dụng khác.

Truy cập EVNHANOI trên Zalo, khách hàng nhận tối đa lợi ích
Truy cập EVNHANOI trên Zalo, khách hàng nhận tối đa lợi ích
Hình ảnh minh họa các bước theo dõi và đăng ký thông tin trên trang “EVNHANOI”
Hình ảnh minh họa các bước theo dõi và đăng ký thông tin trên trang “EVNHANOI”

Tính đến ngày 30/8/2021, đã có 302.022 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. “Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục phối hợp với Zalo bổ sung nhiều tiện ích hơn nữa, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để tiếp cận các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, trên đa nền tảng, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng của ngành Điện Thủ đô”, đại diện EVNHANOI cho biết.

Giao diện nút thanh toán tiền điện trên trang “EVNHANOI”
Giao diện nút thanh toán tiền điện trên trang “EVNHANOI”

Trong quá trình theo dõi và đăng ký thông tin trên trang “EVNHANOI” tại ứng dụng Zalo, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua Tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

Không cần ra khỏi nhà nhờ dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI Không cần ra khỏi nhà nhờ dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI

TTTĐ - EVNHANOI không ngừng đem đến cho khách hàng Thủ đô nhiều dịch vụ điện trực tuyến tiện ích, không cần ra khỏi nhà, ...

EVNHANOI kích hoạt phương án cấp điện an toàn trong ngày giãn cách EVNHANOI kích hoạt phương án cấp điện an toàn trong ngày giãn cách

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đã thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày (từ ngày 24/7- 8/8/2021), Tổng công ty ...

Ở nhà, giao dịch về điện vẫn thông suốt nhờ App EVNHANOI Ở nhà, giao dịch về điện vẫn thông suốt nhờ App EVNHANOI

TTTĐ - Trước nguy cơ bùng phát dịch Covid-19 ở Hà Nội đang rất cao và khó lường thì việc ngồi nhà vẫn có thể ...

Từ nay, người thuê trọ được áp giá điện đúng quy định Từ nay, người thuê trọ được áp giá điện đúng quy định

TTTĐ - Tính đến hết ngày 30/6/2021, có 16.358 nhà trọ đã thực hiện ký cam kết thu tiền điện của người thuê nhà đúng ...

EVNHANOI triển khai thí điểm “trọn gói dịch vụ” cấp điện EVNHANOI triển khai thí điểm “trọn gói dịch vụ” cấp điện

TTTĐ - Từ ngày 15/7/2021 đến ngày 15/10/2021, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thí điểm đơn giá “trọn ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Cần thanh tra việc trợ giá xe buýt ở các thành phố lớn

Cần thanh tra việc trợ giá xe buýt ở các thành phố lớn

TTTĐ - Tại văn bản 5105/VPCP-CN ngày 11/8/2022, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị Bộ Giao thông vận tải nghiên cứu xem xét, chỉ đạo đối với các kiến nghị của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ về quản lý vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.
Kiểm tra, xử lý các vấn đề bất cập, phát sinh trong quá trình triển khai thu phí không dừng

Kiểm tra, xử lý các vấn đề bất cập, phát sinh trong quá trình triển khai thu phí không dừng

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ đã có văn bản số 5104/VPCP-CN ngày 11/8/2022 truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị Bộ Giao thông vận tải nghiên cứu xem xét kiến nghị của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ về thu phí không dừng để có phương án xử lý phù hợp.
TS.KTS Phan Đăng Sơn: “Nhà hát sẽ giúp không gian Hồ Tây sống động và cuốn hút hơn”

TS.KTS Phan Đăng Sơn: “Nhà hát sẽ giúp không gian Hồ Tây sống động và cuốn hút hơn”

TTTĐ - “Thành phố luôn đau đáu chuyện phải xây dựng thêm nhà hát phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa của Nhân dân. Quy hoạch lần này là một cơ hội lớn”, TS.KTS Phan Đăng Sơn, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam chia sẻ với độc giả báo Tuổi trẻ Thủ đô khi đánh giá về quy hoạch trục không gian trung tâm bán đảo Quảng An.
Xem phiên bản di động