Tag

#TryItWithTikTok cán mốc 533 triệu lượt xem

Giải trí 26/05/2023 16:28
aa
TTTĐ - Trong tuần qua, nền tảng TikTok đã chính thức ra mắt chiến dịch #TryItWithTikTok, khuyến khích người dùng sáng tạo và thực hiện theo các video có nội dung chia sẻ kinh nghiệm sống bổ ích và mang tính ứng dụng cao.
TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32 Những xu hướng hàng đầu trong tháng 4 trên TikTok
Chiến dịch #TryItWithTikTok
Chiến dịch #TryItWithTikTok

Tính đến thời điểm hiện tại, chiến dịch đã cán mốc hơn 533 triệu lượt xem và hơn 275 nghìn video hưởng ứng từ cộng đồng người dùng, minh chứng cho nỗ lực mới nhất của nền tảng trong việc thúc đẩy môi trường an toàn, tạo lập không gian chia sẻ kiến thức hữu ích.

Trăm xem không bằng một thử cùng #TryItWithTikTok

Xây dựng một không gian an toàn, tạo cơ hội cho người dùng gắn kết và sáng tạo nội dung thú vị, chia sẻ những khoảnh khắc đời thường là điều TikTok không ngừng nỗ lực thực hiện. Đúng với tên gọi, chiến dịch #TryItWithTikTok khuyến khích tinh thần “dám trải nghiệm” của người dùng xoay quanh 6 chủ đề: Thử tài lên style, thử tài nấu ngon, thử tài vui khỏe, thử tài làm đẹp, thử tài độc lạ và thử tài vi vu.

Cụ thể, người dùng sẽ được thỏa sức chia sẻ nội dung hữu ích, từ nhỏ bé đến lớn lao, từ các mẹo vặt đến vô vàn điều mang lại giá trị thiết thực cho cuộc sống hằng ngày. Từ đó, cộng đồng xung quanh có thể thử nghiệm, tận dụng những điều được chia sẻ cho cuộc sống của riêng.

Người dùng @tetelinh và @vanmiu_beauty kêu gọi cộng đồng thử ngay các mẹo giúp nâng tầm phong cách thời trang và làm đẹp
Người dùng @tetelinh và @vanmiu-beauty kêu gọi cộng đồng thử ngay các mẹo giúp nâng tầm phong cách thời trang và làm đẹp

Chiến dịch đã khởi động bằng đoạn video ngắn ghi lại câu chuyện đời thường của gia đình nghệ sĩ Thanh Thuý - Đức Thịnh và Gia đình Thủng Long. Video ngắn mô tả quá trình hai gia đình hào hứng khám phá và chẳng ngại thử những điều mới mẻ, từ làm đẹp, nấu ăn đến chăm sóc gia đình được chia sẻ khắp nơi trên nền tảng TikTok.

Nhờ đó, cuộc sống của họ đã trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và thú vị hơn. Ngoài ra, việc cùng tìm hiểu, cùng chọn lọc, và cùng trải nghiệm cũng sẽ giúp cho mỗi gia đình thêm phần gần gũi và gắn kết hơn.

Đến nay, chiến dịch đã truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng người dùng với hơn 120 video dưới hashtag #TryItWithTikTok, thu hút 100.000 lượt xem trên mỗi video với nhiều bình luận tích cực, góp phần nhân rộng những điều hữu ích.

Người dùng @travip chia sẻ cách tối ưu chi phí vé máy bay ngay thời điểm mùa hè chạm ngõ và @genjadao thử nghiệm mẹo hay được lưu truyền bấy lâu cho dân làm bếp
Người dùng @travip chia sẻ cách tối ưu chi phí vé máy bay ngay thời điểm mùa hè chạm ngõ và @genjadao thử nghiệm mẹo hay được lưu truyền bấy lâu cho dân làm bếp

Cam kết cho một nền tảng an toàn, nâng cao trải nghiệm người dùng

Các nội dung về bảo mật, an toàn thông tin hay Tiêu chuẩn cộng đồng vốn là những thông tin nhiều người dùng dễ dàng bỏ qua. Với việc lan tỏa kiến thức sử dụng nền tảng thông qua các video chia sẻ mang tính đời thường, chân thật, người dùng sẽ có thêm hiểu biết và động lực để sử dụng các tính năng an toàn, góp phần tạo lập môi trường số thân thiện với cả bản thân, gia đình và cộng đồng.

10 cách thức hữu hiệu để tăng cường độ an toàn cho người dùng (đặc biệt là người dùng thanh thiếu niên) được TikTok khuyến khích mỗi khi sử dụng nền tảng
10 cách thức hữu hiệu để tăng cường độ an toàn cho người dùng (đặc biệt là người dùng thanh thiếu niên) được TikTok khuyến khích mỗi khi sử dụng nền tảng

Sau chiến dịch #VaccineSo (478 triệu lượt xem) và #SaferTogether (12,5 tỷ lượt xem) của năm 2022, #TryItWithTikTok sẽ tiếp tục nối dài những cam kết của nền tảng trong việc bảo vệ người dùng trên không gian số.

Video truyền cảm hứng của chiến dịch cũng đã được lồng ghép thêm việc giới thiệu một số tính năng an toàn sẵn có trên TikTok, giúp người dùng có thể nâng cấp trải nghiệm số, chủ động tham gia bảo vệ bản thân và gia đình tốt hơn như: Tùy chọn chế độ đăng, chia sẻ video đến cá nhân cụ thể để bảo vệ quyền riêng tư.

Đặc biệt là tính năng “Gia đình Thông minh” giúp phụ huynh dễ dàng đồng hành cùng con trong quá trình tìm tòi và phát triển thông qua nền tảng. Đây cũng là một trong những chủ đề được khuyến khích sáng tạo trong suốt chiến dịch.

Chiến dịch #TryItWithTikTok vẫn đang mở cửa tìm kiếm những video thú vị nhất của mỗi chủ đề để trao tặng những phần quà giá trị đến hết ngày 31/5/2023. Để tìm hiểu thông tin về chiến dịch cũng như cập nhật các video nổi bật, người dùng có thể truy cập vào trang thư viện trực tuyến tại đây.

Đọc thêm

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế Giải trí

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

TTTĐ - Mister Vietnam mùa 2 đã tiến hành casting call chọn thí sinh đủ điều kiện vào vòng sơ khảo toàn quốc ở 3 khu vực: miền Bắc tại Hà Nội, miền Tây tại Đại học Nam Cần Thơ và khu vực miền Nam tại TP Hồ Chí Minh.
Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem Giải trí

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

TTTĐ - Từ những ngày đầu của Tết Giáp Thìn, TikTok đã khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn thực tế, không ngừng khuyến khích cộng đồng người dùng cùng nhau san sẻ các giá trị giải trí tích cực về cuộc sống và văn hoá địa phương nhằm xua tan những áp lực, bộn bề của năm cũ.
Xem thêm