Thứ ba 19/03/2024 12:04 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

TTB Group: Tự hào thép Việt

Kinh tế -
In bài viết

TTTĐ - Trong quá trình hiện thực hóa mục tiêu mở rộng quy mô, mạng lưới để vươn tầm khu vực và hội nhập, một trong những mục tiêu chiến lược của TTB Group (Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ) là đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ, đồng thời mở rộng và kiện toàn mạng lưới hoạt động để sẵn sàng và chủ động đón đầu xu hướng bùng nổ hoạt động kinh doanh thép tại Bắc Giang.

TTB Group: Tự hào thép Việt

TTB Group thiết lập hệ thống chuỗi cửa hàng thép tại Bắc Giang nằm trong chiến lược dài hạn về phát triển hệ thống cửa hàng thép Tiến Bộ - TTB STEEL, ngày 11/7/2018.


TTB Group: Tự hào thép Việt

Khai trương cửa hàng Thép của Tập đoàn Tiến Bộ

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group) đã tổ chức khai trương cửa hàng thép đầu tiên tại tỉnh Bắc Giang. Đây là cửa hàng thép thứ 10 nằm trong hệ thống chuỗi các cửa hàng thép mang thương hiệu TTB STEEL và cũng là cửa hàng đầu tiên của TTB vươn ra thị trường ngoài tỉnh Thái Nguyên.

Hiện nay, Bắc Giang là tỉnh được đánh giá đang có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao với các khu công nghiệp đang phát triển mạnh như: Khu công nghiệp Đình Trám, Khu công nghiệp Quang Châu, Khu công nghiệp Song Khê – Nội Hoàng, và các dự án lớn như: Dự án chung cư thương mại Green City, Khu đô thị Bách Việt Lake Garden, Nhà máy đạm hóa chất Hà Bắc…

TTB Group: Tự hào thép Việt


Từ những điều kiện đó, trong năm nay, TTB STEEL sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch phát triển hệ thống cửa hàng thép tại thị trường tỉnh Bắc Giang với số lượng từ 8 – 10 cửa hàng. TTB STEEL có kế hoạch mở rộng kinh doanh và chiếm từ 30 – 40% thị phần thép tại Bắc Giang trong thời gian tới.

TTB Group: Tự hào thép Việt


Với mục đích không chỉ đáp ứng, phục vụ nhu cầu các sản phẩm vật liệu xây dựng tại thị trường vô cùng sôi động này, mà còn định hướng cho chiến lược quảng bá sâu rộng hơn thương hiệu TTB STEEL – TTB Group sẽ tục hiện thực hóa chiến lược “phủ sóng” ra các tỉnh bạn và phạm vi toàn quốc.

Định hướng phát triển hệ thống cửa hàng thép mang thương hiệu TTB STEEL là định hướng đúng đắn, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn và thực sự bền vững trong thời gian tới.

Hà Linh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Quảng bá các sản phẩm OCOP thông qua Hội Báo toàn quốc 2024

Quảng bá các sản phẩm OCOP thông qua Hội Báo toàn quốc 2024

TTTĐ - Hội Báo toàn quốc 2024 không chỉ quy tụ đông đảo đơn vị báo chí mà còn có sự tham gia đặc biệt của các gian hàng đặc sản vùng miền đến từ 50 tỉnh, thành; mở rộng thêm cơ hội quảng bá thương hiệu, những sản phẩm OCOP trên khắp cả nước thông qua sự hỗ trợ truyền thông của các cơ quan báo chí.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.