Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội thu hút hàng trăm loại đặc sản địa phương

Kinh tế -

TTTĐ - Nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong tình hình mới, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh các sản phẩm đặc sản vùng miền, Sở Công thương Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp tổ chức Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020. Theo đó, tuần hàng diễn ra từ ngày 19-21/6, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

tuan hang viet thanh pho ha noi thu hut hang tram loai dac san dia phuong

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 là kênh kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố

Bài liên quan

Sắp diễn ra “Tuần hàng Việt quận Nam Từ Liêm năm 2018”

Khai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2019

Đẩy mạnh liên kết chuỗi bền vững, nâng cao giá trị nông sản

Ngày 11/10 diễn ra hội chợ đặc sản vùng miền

Tìm hướng kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền

Tuần hàng Việt Thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm thu hút gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt.

Các sản phẩm tham gia Tuần hàng Việt và Phiên chợ tuần nông sản chủ yếu thuộc các nhóm ngành: Hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các doanh nghiệp, địa phương thuộc Thành phố Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.

Thông qua chương trình Tuần hàng Việt và Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng Việt có chất lượng, phù hợp với nhu cầu.

Việc tổ chức chương trình Tuần hàng Việt Thành phố Hà Nội, Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, trên cơ sở thành công của các sự kiện như: Phiên chợ Quảng bá, tiêu thụ Vải thiều Thanh Hà và Nông sản, Thực phẩm an toàn tại Hà Nội năm 2020, sự kiện kết nối "Sản xuất - Tiêu thụ nội địa các sản phẩm ca tra", Hội nghị kết nối cung cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại BigC Thăng Long ….

tuan hang viet thanh pho ha noi thu hut hang tram loai dac san dia phuong
Thông qua chương trình Tuần hàng Việt và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, các doanh nghiệp có thêm cơ hội đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm

Các Phiên chợ Tuần nông sản thực phẩm an toàn do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp tiếp tục tổ chức thể hiện sự quan tâm chỉ đạo của Chính Phủ, các Bộ, ngành trung ương và Thành phố Hà Nội. Đồng thời cũng thể hiện rõ sự chủ động, tích cực, nỗ lực, sáng tạo của Sở Công thương Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp và Sở, ngành, cơ quan đơn vị liên quan.

Đây là những hoạt động hết sức cụ thể, giải pháp thiết thực nhằm tháo gỡ khó khăn, là đòn bẩy hỗ trợ, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, kết nối tiêu thụ, tạo chuỗi giá trị, kích thích mua sắm, tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước, góp phần thúc đẩy tăng trưởng và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thành phố.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh: Thông qua chương trình Tuần hàng Việt và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, các doanh nghiệp có thêm cơ hội đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng Việt có chất lượng, phù hợp với nhu cầu.

Thực tế cho thấy, để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành nhiều chương trình, kế hoạch tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, trong đó có Kế hoạch kích cầu nội địa, tăng tổng mức lưu chuyển hàng hóa doanh thu dịch vụ với hàng chuỗi sự kiện: Hội nghị kết nối cung cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế; Các tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội; Chương trình khuyến mại tập trung...

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 kéo dài đến hết ngày 21/6.

KHẮC NAM

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

pv gas ptsc pv power pvchem ky ket thoa thuan hop tac dau tu va cung phat trien

PV GAS, PTSC, PV Power, PVChem ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư và cùng phát triển

TTTĐ - Ngày 3/8, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS), Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Việt Nam (PTSC) và Tổng công ty Điện lực Dầu Khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh nhằm hợp tác đầu tư các chuỗi Khí - Điện - Cảng dịch vụ; PV GAS và Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí - CTCP (PVChem) tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác.
vsmart uu dai lon mua ti vi tang kem dien thoai thong minh

Vsmart ưu đãi lớn, mua Ti vi tặng kèm điện thoại thông minh

TTTĐ - Từ nay đến hết ngày 7/8, khách hàng đặt trước Ti vi thông minh Vsmart 50KD6800 sẽ được tặng ngay 1 chiếc điện thoại Vsmart Joy 3 trị giá 3,29 triệu đồng. Hiện 5 mẫu Ti vi thông minh của Vsmart đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng Điện Máy Xanh và nhiều kênh phân phối khác trên toàn quốc.    
hdbank duy tri tang truong cao va ben vung kiem soat no xau duoi 11

HDBank duy trì tăng trưởng cao và bền vững, kiểm soát nợ xấu dưới 1,1%

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank - HDB) vừa công bố lợi nhuận trước thuế bán niên đạt 2.908 tỷ đồng. Tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ được kiểm soát chỉ 1,1% thấp nhất hệ thống, với toàn bộ trái phiếu VAMC được tất toán. Nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng vượt đại dịch Covid-19 đã được HDBank triển khai.

Tin khác

[Xem thêm]
shb trien khai lien tiep cac goi tin dung uu dai giup khach hang vuot kho

SHB triển khai liên tiếp các gói tín dụng ưu đãi giúp khách hàng vượt khó

TTTĐ - Hưởng ứng tích cực các chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã và đang tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp quyết liệt và hiệu quả đối với khách hàng doanh nghiệp, cá nhân góp phần chung tay cùng cả nước chống dịch, tiếp sức khách hàng vượt khó khăn.    
san sang cho ngay hoi lon

Sẵn sàng cho ngày hội lớn

TTTĐ - Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (Đại hội) chính thức diễn ra trong hai ngày 3 và 4/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội. 
muc tieu lon can giai phap dung

Mục tiêu lớn cần giải pháp đúng

TTTĐ - Tập đoàn kiên định phát triển với mục tiêu xây dựng Đảng bộ vững mạnh toàn diện, phát triển Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) giữ vai trò nòng cốt, chủ lực, đầu tàu, có tiềm lực mạnh về tài chính và trình độ khoa học công nghệ tiên tiến...
bia larue tang 2 ty dong cho cong tac chong dich covid 19

Bia Larue tặng 2 tỷ đồng cho công tác chống dịch Covid-19

TTTĐ - Trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh, hãng bia Larue đã ủng hộ 1 tỷ đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) thành phố Đà Nẵng và 1 tỉ đồng thông qua MTTQVN tỉnh Quảng Nam. Số tiền ủng hộ này sẽ được sử dụng để mua trang thiết bị y tế cũng như hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid -19 tại hai tỉnh thành.
Xem phiên bản di động