Tag

Tưng bừng ra mắt hạng vé mới Deluxe, Vietjet khuyến mại tới 50% giá trên toàn mạng bay

Doanh nghiệp 18/09/2020 23:11
aa
TTTĐ - Tiên phong sáng tạo những sản phẩm mới mẻ dành cho khách hàng, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet giới thiệu hạng vé SkyBoss vừa nâng cấp và hạng vé mới Deluxe trên toàn mạng bay từ tháng 9/2020.
Vietjet khai thác trở lại các chuyến bay quốc tế Vietjet mở lại các đường bay thường lệ tới Đà Nẵng Ưu đãi 50% giá phòng Vinpearl khi bay Vietjet Air Vietjet đưa hơn 800 khách từ tâm dịch Đà Nẵng trở về nhà
Tưng bừng ra mắt hạng vé mới Deluxe, Vietjet khuyến mại tới 50% giá trên toàn mạng bay

Vượt ra khỏi những giới hạn truyền thống, hạng vé SkyBoss cùng Vietjet mang tới những trải nghiệp hoàn toàn khác biệt, đẳng cấp cho những khách hàng tiên phong, dẫn đầu xu hướng, các doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng... Trong lần nâng cấp này, hạng vé SkyBoss mang đến rất nhiều giá trị cho khách hàng như có thể bảo lưu trong 2 năm, phục vụ tổng đài riêng 24/7, quà tặng sinh nhật và quà cho trẻ em đi cùng, tặng bộ tiện ích 3 trong 1 miễn phí trên những chuyến bay dài, và rất nhiều chương trình hấp dẫn khác được tặng riêng cho các khách hàng lựa chọn bay SkyBoss…

Lựa chọn SkyBoss – khách hàng sẽ được phục vụ ưu tiên tại quầy, có lối đi riêng, xe đưa đón riêng ra tàu bay, miễn phí 10 kg hành lý xách tay và 30 kg hành lý ký gửi cùng 1 bộ chơi golf đến 15kg; ưu tiên qua cửa an ninh và thủ tục xuất nhập cảnh; tận hưởng các dịch vụ phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước, quốc tế; thức uống chào mừng cùng đồ ăn nóng, tươi ngon thỏa thích suốt chuyến bay… chưa kể quà tặng kèm gói bảo hiểm chuyến bay SkyBoss Flight Care. (*)

Tưng bừng ra mắt hạng vé mới Deluxe, Vietjet khuyến mại tới 50% giá trên toàn mạng bay

Ngay kế tiếp hạng vé SkyBoss, hạng vé Deluxe là sản phẩm hoàn toàn mới được thiết kế riêng cho những khách hàng lựa chọn Vietjet với những chuyến bay xanh, thân thiện với môi trường, nhiều lựa chọn hành trình và thời gian bay, chi phí hợp lý cùng đội ngũ tiếp viên trẻ trung, thân thiện, đội tàu mới, hiện đại…

Bay cùng Deluxe, khách hàng có ngay 7kg hành lý xách tay cùng 20kg hành lý ký gửi miễn phí, được ưu tiên khi làm thủ tục, ưu tiên chọn chỗ ngồi yêu thích. Với hạng vé Deluxe, khách hàng được thay đổi chuyến bay, chặng bay, ngày bay hoàn toàn miễn phí. Tặng kèm gói bảo hiểm chuyến bay Deluxe Flight Care, Vietjet mong muốn mang tới cho khách hàng của mình sự an tâm, tin tưởng và hài lòng khi lựa chọn bay với hạng vé Deluxe. (*)

Tưng bừng ra mắt hạng vé mới Deluxe, Vietjet khuyến mại tới 50% giá trên toàn mạng bay

Hãy trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm bay là thích ngay cùng Vietjet với chương trình khuyến mãi đặc biệt trong 3 ngày từ 22 đến 24/9/2020. Đặt vé hạng Deluxe và nhập code DELUXE50 để tận hưởng ưu đãi tới 50% giá vé (**); nhập code SKYBOSS30 khi đặt vé hạng SkyBoss để được tặng ngay 30% giá vé (**) trên tất cả các kênh bán chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”) và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc. Khuyến mãi áp dụng trên tất cả các đường bay nội địa với thời gian bay từ 22/9/2020 đến 31/3/2021 (***). Chương trình khuyến mãi đặc biệt trong dịp ra mắt hạng vé SkyBoss nâng cấp và hạng vé Deluxe hoàn toàn mới đón chào khách hàng cùng Vietjet thỏa sức bay, mà không phải lo hành lý, thủ tục, thời gian xếp hàng chờ đợi...

Không ngừng bứt phá, không ngừng vượt qua những giới hạn, Vietjet luôn nỗ lực không ngừng để mang tới khách hàng trải nghiệm tốt đẹp nhất trên độ cao 10.000m, biến những giấc mơ bay của hàng triệu người dân, du khách thành hiện thực. Nâng cấp hạng vé SkyBoss và ra mắt hạng vé Deluxe là sản phẩm mới nhất của Vietjet nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang đến những tiện ích cao cấp tới người dân và du khách khắp trong, ngoài nước.

Tưng bừng ra mắt hạng vé mới Deluxe, Vietjet khuyến mại tới 50% giá trên toàn mạng bay

Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Vietjet thực hiện các quy trình kiểm tra sức khỏe cho hành khách, tổ bay trước mỗi chuyến bay, lưu ý tất cả các hành khách tuân thủ quy định khai báo y tế bắt buộc, đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm thủ tục và hành trình bay... Tất cả các chuyến bay của Vietjet đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đảm bảo an toàn sức khoẻ cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng.

(*) Chi tiết về hạng vé SkyBoss, Deluxe xem tại đây

(**) Chưa bao gồm thuế, phí

(***) Không bao gồm dịp lễ, Tết

Vietjet mở bán 1,5 triệu vé dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 Vietjet mở bán 1,5 triệu vé dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Vietjet Thái Lan khai trương đường bay Bangkok - Khon Kaen với màn biểu diễn ấn tượng trên tàu bay Vietjet Thái Lan khai trương đường bay Bangkok - Khon Kaen với màn biểu diễn ấn tượng trên tàu bay
Chính thức triển khai bán vé Vietjet trên ví điện tử TrueMoney Chính thức triển khai bán vé Vietjet trên ví điện tử TrueMoney
Vietjet khai mở 5 đường bay thẳng tới Ấn Độ Vietjet khai mở 5 đường bay thẳng tới Ấn Độ

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Xem thêm