Tag

Tường Linh run khi đóng vai phản diện trong phim ngắn về ấu dâm của Xuân Nghị

Điện ảnh - Âm nhạc 27/06/2019 14:33
aa
TTTĐ- Hoa hậu sắc đẹp Châu Á bày tỏ, cô đã vô cùng ngại ngần và rất run khi chuẩn bị đóng cảnh khiêu khích với danh hài Hoàng Sơn trong thang máy vào lúc 4h sáng khi tham gia dự án phim ngắn "200k" của "Mr Cần Trô" Xuân Nghị.

Tường Linh run khi đóng vai phản diện trong phim ngắn về ấu dâm của Xuân Nghị

Tường Linh và Xuân Nghị

Bài liên quan

Nguyên Khang lịch lãm khi dẫn dắt chung khảo "Miss World Viet Nam 2019"

Leading Media vẫn nắm bản quyền nhưng không cử đại diện tham gia “Miss Earth 2019”

16 "nam thần phía Bắc" vào chung khảo "Mister Vietnam 2019"

Trịnh Thảo và Soho lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm sau hơn hai năm yêu nhau

Tường Linh kể: “Khi sắp đến phần diễn của mình cũng là những cảnh cuối cùng của phim là lúc 4-5h sáng rồi, Linh thấy… sợ lắm vì vai diễn của mình sẽ phải có những hành động khiêu khích với chú Hoàng Sơn, có những cảnh đụng chạm, vuốt ve…

Chú Hoàng Sơn đáng tuổi cha, chú của mình, nên Linh lo lắm không biết làm sao diễn được, dự tính chắc mấy tiếng mới quay xong cảnh này. Động lực để hoàn thành vai diễn của Linh là sự chuyên nghiệp của chú Hoàng Sơn giúp Linh thấy mình cũng phải chuyên nghiệp lên, mạnh mẽ lên.

Tường Linh run khi đóng vai phản diện trong phim ngắn về ấu dâm của Xuân Nghị

Lúc đó cũng đã 4-5h sáng đoàn phim ai cũng mệt mỏi nên Linh không thể để mọi người mất thời gian hơn nữa và đã cố gắng hết sức mình để hoàn thành vai diễn. Cuối cùng phân đoạn này quay khá nhanh và khi xem lại Linh thấy hài lòng là mình diễn cũng khá tốt”.

Khi được mời tham gia dự án phim ngắn “200k” xoay quanh câu chuyện ấu dâm trong thang máy vẫn đang gây nhức nhối trong xã hội, ban đầu Tường Linh được mời vào vai hiền, là cô nữ sinh nhút nhát, tóc dài nạn nhân của ấu dâm.

Tường Linh run khi đóng vai phản diện trong phim ngắn về ấu dâm của Xuân Nghị

Sau đó, đạo diễn phim liền “ghé” facebook của Tường Linh xem và nhận xét cô đã quá quen với hình ảnh ngây thơ trong sáng rồi, giờ hãy thay đổi mình để vào vai phản diện, Tường Linh mới cắt tóc ngắn nên lại càng hợp với vai phản diện trong phim hơn.

Tường Linh đã suy nghĩ rất lâu, cô ngại và sợ vì với một câu chuỵện ấu dâm mà cả xã hội đang quan tâm như thế, liệu cô vào vai phản diện có bị ghét hay không? Có làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô hay không?

Cuối cùng Tường Linh quyết định nhận vai vì bản thân cô cũng muốn có những thay đổi để khán giả không bị nhàm chán với hình ảnh quen thuộc của mình và muốn đóng góp sức mình vào một dự án có ý nghĩa cảnh tinh cộng đồng về nạn ấu dâm. Vai diễn của Tường Linh là một cô gái nóng bỏng lợi dụng sự tranh tối tranh sáng của thang máy để “dê” lại kẻ ấu dâm, mời gọi lên nhà mình “làm một ly”.

Tường Linh run khi đóng vai phản diện trong phim ngắn về ấu dâm của Xuân Nghị

Phim ngắn “200k” của Xuân Nghị không chỉ lên án nạn ấu dâm trong thang máy khiến cả xã hội bức xúc, mà đồng thời cũng phản ánh câu chuyện muôn màu nơi thang máy của đời sống hiện đại hiện nay, nơi có thể nảy mầm những tội ác và những cám dỗ.

Tường Linh chia sẻ, cô bắt đầu quen biết với Xuân Nghị từ khi hai người tham gia chương trình ca sĩ bí ẩn, phát hiện cả hai cùng quê Phú Yên, cùng tiếng địa phương cùng nhiều sở thích ẩm thực, văn hoá nên nhanh chóng thân thiết.

Tường Linh run khi đóng vai phản diện trong phim ngắn về ấu dâm của Xuân Nghị

Chính vì vậy, Xuân Nghị đã lập tức mời Tường Linh tham gia dự án của anh. “200k” là dự án mà Xuân Nghị ấp ủ khá lâu, anh muốn góp tiếng nói để lên án nạn ấu dâm, và đặc biệt nhấn mạnh câu chuyện 200 ngàn vẫn đang chờ có một kết quả thoả đáng.

Đọc thêm

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời Điện ảnh - Âm nhạc

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời

Ngày 30/3, tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Hà Nội để tôn vinh nhà soạn nhạc S.Rachmaninoff.
116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Xem thêm