Tag

Tường Linh và mẹ kết hợp ăn ý nấu ăn chiến thắng “Chuẩn cơm mẹ nấu”

Giải trí 10/06/2019 16:43
aa
TTTĐ- Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh đã gây bất ngờ với khán giả khi sánh đôi cùng mẹ trổ tài nấu nướng trong chương trình “Chuẩn cơm mẹ nấu” được phát sóng trên VTV3 chiều qua.

Tường Linh và mẹ kết hợp ăn ý nấu ăn chiến thắng “Chuẩn cơm mẹ nấu”

Tường Linh và mẹ cùng trổ tài nấu nướng

Bài liên quan

Jun Vũ được đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác khi ra mắt photobook tại Hà Nội

Tuyết Lan mang theo "túi bảo bối", quyết tâm chiêu mộ thí sinh nhí tài năng miền Bắc

“Be the man”- Bữa tiệc đa sắc cho công chúng Hà thành

"Hoa hậu nhí" Elsa Thiên Long rạng rỡ khi trở về Việt Nam

Tham gia chương trình, Tường Linh và mẹ diện đồ đôi màu xanh để thể hiện sự gắn bó khi sát cánh, hai mẹ con cũng rất thường xuyên diện đồ đôi mỗi khi đi chơi, đi sự kiện cùng nhau.

Tường Linh và mẹ kết hợp ăn ý nấu ăn chiến thắng “Chuẩn cơm mẹ nấu”

Đến với “Chuẩn cơm mẹ nấu”, Tường Linh và mẹ chọn nấu món cơm gà Phú Yên là món ăn đã từng gắn bó với Tường Linh từ khi nhỏ và món tráng miệng là chè mít hạt đác, cũng là món ăn nổi tiếng của Phú Yên.

Theo concept chương trình, mẹ Tường Linh sẽ đứng từ xa để hướng dẫn phụ cho Tường Linh trực tiếp nấu nướng, Hoa hậu đã khiến MC Đại Nghĩa không ngừng xuýt xoa vì không ngờ người đẹp, Hoa hậu lại nhanh nhẹn mà khéo tay, đảm đang đến thế. Tường Linh chuẩn bị nguyên liệu rất nhanh, đầy đủ trong khi các nguyên liệu để nấu những món ăn mẹ con cô chọn cực kỳ chi tiết, lên tới 21 món.

Sau đó, cô bắt tay vào thoăn thoắt thao tác luộc gà, nấu cơm, chuẩn bị nước mắm, xào cơm… Giám khảo Hiền Minh của chương trình đã phải khen ngợi: “Một cô gái trẻ năng động, khi vào bếp rất gọn gàng và nấu ăn rất nhanh”.

Tường Linh và mẹ kết hợp ăn ý nấu ăn chiến thắng “Chuẩn cơm mẹ nấu”

Sau khi hoàn thành, món cơm gà của Tường Linh đã được đội “đối thủ” là đội mẹ con ca sĩ, diễn viên Khắc Minh khen nức nở vì ngon từ nước mắm đến cơm, các món ăn kèm.

Không chỉ nấu ngon, đội của mẹ con Tường Linh còn trình bày món ăn rất đẹp, chuyên nghiệp và đã giành chiến thắng trong tập thi này. Tuy nhiên, hai mẹ con đã trượt giải thưởng 50 triệu đồng vì không thể kể được 20 loại bánh làm từ bột mì trong vòng 1 phút đồng hồ.

Món cơm gà của Tường Linh
Món cơm gà của Tường Linh

Đúng như lời MC Đại Nghĩa nói, Hoa hậu Tường Linh cho thấy “Người đẹp không phải để trưng bày”, sự nhanh nhẹn tháo vát của Tường Linh khi vào bếp cho khán giả thấy một hình ảnh rất khác ở cô, một hình mẫu đảm đang, nội trợ và rất chăm chỉ việc nhà.

Mẹ Tường Linh tiết lộ, Hoa hậu rất thích nấu nướng và nấu ăn rất ngon, mỗi khi về nhà là chỉ ở nhà nấu ăn cho ba mẹ ăn mà thôi. Mẹ chưa từng chỉ dạy Tường Linh nấu ăn, nhưng với bản tính thích nội trợ, từ khi còn nhỏ cô gái đã mày mò nấu nướng và được mẹ khen nấu rất ngon.

Mẹ Tường Linh rất hài lòng về cô con gái ngoan ngoãn, hiếu thảo, đảm đang. Phía sau chương trình, Tường Linh cũng chân thật chia sẻ rằng để có thể nấu được đĩa cơm gà và chè đác mít thuần thục như trên chương trình cô đã phải tập nấu ở nhà rất nhiều.

Tường Linh và mẹ kết hợp ăn ý nấu ăn chiến thắng “Chuẩn cơm mẹ nấu”

Món cơm gà Phú Yên là món ăn kỷ niệm của Tường Linh, gắn bó với cô từ khi cô còn nhỏ xíu. Ngày nhỏ, gia đình khó khăn, mẹ thường treo thưởng cho Tường Linh nếu học giỏi sẽ được mẹ mua cơm gà cho ăn, thế nên món ăn đặc biệt này luôn thực sự trở thành phần thưởng giá trị cho những nỗ lực của cô.

Sau này, gia đình khá giả hơn, mẹ không treo thưởng nữa mà thường xuyên mua, nấu cơm gà cho Tường Linh. Dù ăn hoài từ thuở ấu thơ nhưng Tường Linh vẫn mê và nghiện cơm gà.

Mê cơm gà Phú Yên nhưng Tường Linh lại không phải người giỏi nấu món này, trước khi thi, cô phải gọi điện cho mẹ để mẹ hướng dẫn công thức chi tiết hơn. Mẹ viết cho Tường Linh một tờ giấy thật dài với đủ loại nguyên liệu, cách thức nấu nướng mà cô phải tập trung học mãi mới nhớ được.

Rồi để thuần thục, Tường Linh tập nấu cơm gà ở nhà, nấu liên tục mấy ngày liền, và mời hết bạn bè thân thiết đến thưởng thức đến nỗi bạn bè kêu lên sắp biến thành… con gà rồi. Đến khi mẹ Tường Linh vào TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị thi thì bà đã vô cùng bất ngờ khi ăn món cơm gà con gái nấu vì đã… ngon hơn mẹ nấu rất nhiều.

Cũng nhờ sự nỗ lực của Tường Linh mà món cơm gà đã trở thành “thương hiệu” của cô, bạn bè ai cũng nghiện món đặc sản Phú Yên này nhưng phải do Tường Linh nấu.

Nói về bí quyết nấu cơm gà Phú Yên, Tường Linh chia sẻ: “Để làm ngon vị của cơm gà là món nước mắm, món nước mắm của cơm gà Phú Yên là nó phải sánh, kẹo chứ không được lỏng”. Ngoài món cơm gà, món chè đác mít Tường Linh nấu cũng đảm bảo hạt đác mềm, vị ngọt vừa ăn, mít không quá chín ăn vẫn giòn…

Tường Linh và mẹ kết hợp ăn ý nấu ăn chiến thắng “Chuẩn cơm mẹ nấu”

Trong chương trình, khi được MC Đại Nghĩa khen ngợi sự khéo léo, Tường Linh cũng bất ngờ nói rằng cô khéo vậy nhưng vẫn còn… ế và đang muốn “chống ế”. Tường Linh chia sẻ chân thành rằng hiện tại cô đang “ế” thật sự, vì vậy nên mọi thời gian cô đều nỗ lực cho công việc.

Sự cố gắng của Tường Linh khi tham gia các hoạt động trong thời gian gần đây đã chứng minh những nỗ lực cũng như sự nghiêm túc của cô khi xuất hiện trong các chương trình. Vừa qua, cú xoay người 360 độ, liên tục “quất” váy khi trình diễn trong show thời trang của NTK Đỗ Long đã gây ấn tượng mạnh, Tường Linh cũng đã phải tập luyện rất kỹ để có được phần trình diễn hoàn hảo đó.

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm