Tag
Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc:

U11 Sông Lam Nghệ An lên ngôi thuyết phục

Bóng đá 03/08/2019 12:07
aa
TTTĐ - Lại một lần nữa xứ Nghệ trọn niềm vui khi U11 Sông Lam Nghệ An (SLNA) giành chiến thắng thuyết phục trước U11 Hà Nội trong trận chung kết để lên ngôi vô địch giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc – Cúp Kun siêu phàm 2019.

U11 Sông Lam Nghệ An lên ngôi thuyết phục

U11 Sông Lam Nghệ An lên ngôi thuyết phục tại giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc – Cúp Kun siêu phàm 2019

Bài liên quan

U11 Sông Lam Nghệ An “chạm chán” U11 Hà Nội ở trận chung kết

Tứ kết giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc: Đã tìm ra bốn đội vào bán kết

Cúp Kun siêu phàm 2019: Vé vào vòng tứ kết đã có chủ

U13 Sông Lam Nghệ An giành ngôi vô địch Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc

Trước khi diễn ra trận chung kết, Ban tổ chức đã tiến hành làm lễ bế mạc giải. Dự lễ bế mạc có ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập báo Nhi Đồng kiêm Trưởng ban tổ chức giải, ông Nguyễn Hồng Thanh, Ủy viên BCH VFF, ông Phạm Ngọc Tuấn, Trưởng ban bóng đá phong trào VFF, ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc công ty cổ phần sữa quốc tế IDP miền Trung nhà tài trợ chính, cùng bà Nguyễn Thị Phương Hiếu, Phó GĐ sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đăk Lăk.

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập báo Nhi Đồng kiêm Trưởng ban tổ chức giải phát biểu tại lễ bế mạc
Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập báo Nhi Đồng kiêm Trưởng ban tổ chức giải phát biểu tại lễ bế mạc

Sau lễ bế mạc ngắn gọn cùng phát biểu cảm ơn của Ban tổ chức giải, trận chung kết được chờ đợi giữa U11 SLNA và U11 Hà Nội đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn. Đội bóng xứ Nghệ đã chứng minh vì sao họ được đánh giá cao hơn ở trận đấu này khi chơi đầy thuyết phục, nhập cuộc tự tin và đá chắc chắn.

Trận chung kết được chờ đợi giữa U11 SLNA (áo vàng) và U11 Hà Nội (áo đỏ) đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn
Trận chung kết được chờ đợi giữa U11 SLNA (áo vàng) và U11 Hà Nội (áo đỏ) đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn

Vẫn như thường lệ, họ không ào ạt dâng lên tấn công mà chủ động cầm bóng chắc bên phần sân nhà và tận dụng kẽ hở của hàng thủ Hà Nội để tung ra những đường chuyền dài lên phía trên cho hàng tiền đạo tận dụng. Từ một tình huống phối hợp đá biên gần giữa sân đội trưởng Xuân Trường đã ghi bàn mở tỷ số bằng một cú đá cầu âu khiến thủ môn U11 Hà Nội phải bó tay.

U11 SLNA (áo vàng) giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước U11 Hà Nội (áo đỏ)
U11 SLNA (áo vàng) giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước U11 Hà Nội (áo đỏ)

Có bàn thắng sớm, U11 SLNA tự tin hơn và hưng phấn hơn. Họ cầm bóng tốt và phối hợp ăn ý khiến các hậu vệ U11 Hà Nội thường xuyên phải phạm lỗi. Từ một tình huống đá phạt trước vòng cấm của đội bóng thủ đô, sau hai cú sút liên tiếp, Xuân Trường đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Ở trận này, các đường lên bóng và căng ngang vào từ 2 cánh của U11 SLNA không phát huy nhiều như trong hiệp 1. Tuy nhiên họ vẫn có được bàn thắng thứ 3 do công của Hải Đăng với pha dứt điểm dễ dàng khi trước mặt chỉ còn mỗi thủ môn của U11 Hà Nội.

Hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt
Hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt

Sang hiệp thi đấu thứ 2, cả hai đội đều chơi quyết tâm. U11 SLNA dù dẫn trước 3 bàn nhưng vẫn luôn tấn công ngay khi có cơ hội và tạo được khá nhiều tình huống dứt điểm tốt. Trong khi đó, U11 Hà Nội cũng đã chơi tốt hơn, tấn công mạnh mẽ với tinh thần không còn gì để mất. Tuy nhiên dù tạo được khá nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành của U11 SLNA nhưng họ không thể ghi nổi 1 bàn thắng nào. Trong khi đó, U11 SLNA còn kịp ghi thêm một bàn thắng nữa do công của Trần Đông Thức.

Thua trận 0-4 tâm phục, U11 Hà Nội đành chấp nhận về nhì và nhường ngôi vương cho đội bóng đá xứ Nghệ. Đây là chức vô địch thứ 3 liên tiếp của các đội bóng trẻ SLNA ở mùa Hè này sau chức vô địch giải U15 và U13 toàn quốc mới đây.

U11 Hà Nội giành ngôi vị Á Quân của giải đấu
U11 Hà Nội giành ngôi vị Á Quân của giải đấu

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải vô địch cho đội U11 SLNA. Á Quân của giải đấu được trao cho U11 Hà Nội. Hai đội đồng giải ba là U11 PVF, U11 Quảng Ngãi.

Ngoài các giải chính, Ban tổ chức còn trao thêm nhiều giải phụ. Cụ thể, cầu thủ xuất sắc nhất giải được trao cho cầu thủ Nguyễn Xuân Trường (U11 SLNA). Vua phá lưới trao cho cầu thủ Trần Hải Đăng (U11 SLNA – 9 bàn thắng). Thủ môn xuất sắc nhất Trương Hải Đăng (U11 Hà Nội). Đội có tinh thần thi đấu tích cực gồm U11 Đăk Lăk, U11 Hưng Yên. Giải phong cách được trao cho U11 SLNA.

U11 Sông Lam Nghệ An lên ngôi thuyết phục

Ban tổ chức cũng lựa chọn ra 10 cầu thủ tiêu biểu của giải gồm: Cung Hải Nam (U11 Hà Nội), Nguyễn Việt Long (U11 Hà Nội), Trương Hải Đăng (U11 Hà Nội), Nguyễn Xuân Trường (U11 SLNA), Trần Hải Đăng (U11 SLNA), Võ Minh Quân (U11 SLNA), Trần Hoàng Khanh (U11 PVF), Hoàng Trọng Duy (U11 PVF), Lê Nack Đô (U11 Quảng Ngãi), Nguyễn Xuân Đạt (U11 Hưng Yên).

Ba cầu thủ xuất sắc nhất do nhà tài trợ bầu chọn: Lê Toàn (U11 Quảng Ngãi), Trần Sơn (U11 TP HCM), Trần Hoàng Khanh (U11 PVF).

Đọc thêm

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3

TTTĐ - 12 đội bóng đại diện những cơ quan báo chí đã thi đấu những trận đầu tiên tại Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024 tại TP HCM.
Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi Bóng đá

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi

TTTĐ - Giải bóng đá vô địch thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh cúp Thiên Khôi quy tụ 8 câu lạc bộ tham gia.
Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa" Bóng đá

Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đối đầu Báo Sài Gòn Giải phóng và đội Petro Việt Nam tại bảng D giải bóng đá Cúp Báo Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024.
Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh Bóng đá

Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh

TTTĐ - Không chỉ là người “giữ lửa”, qua những thành tích đáng nể mà Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được trong năm 2023, doanh nhân Cao Tiến Đoan (Bầu Đoan) cũng chính là người nâng tầm bóng đá xứ Thanh lên vị thế mới.
Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu Bóng đá

Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức công bố gia hạn mối quan hệ hợp tác toàn cầu cùng FIFA, trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA).
Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024 Bóng đá

Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024

TTTĐ - Sau những trận đấu đầy căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn, giải bóng đá “Mai vàng chào Xuân 2024” của học sinh trường THCS Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc khó quên trong lòng thầy, trò nhà trường và các bậc phụ huynh.
Sôi nổi Giải bóng đá Thanh niên công nhân Bình Dương Bóng đá

Sôi nổi Giải bóng đá Thanh niên công nhân Bình Dương

TTTĐ - Sáng 21/1, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức Giải bóng đá Thanh niên công nhân “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Giáp Thìn cúp Nhân Nghĩa lần V tại KCN Mỹ Phước 1, TX Bến Cát, Bình Dương.
CLB bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô gặt hái nhiều kết quả Bóng đá

CLB bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô gặt hái nhiều kết quả

TTTĐ - Vừa qua, tại sân bóng Long Biên, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô tổ chức Chương trình tổng kết hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.
Ông Vũ Tiến Thành trở thành tân HLV trưởng CLB Bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai Bóng đá

Ông Vũ Tiến Thành trở thành tân HLV trưởng CLB Bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai

TTTĐ - Ngày 16/1, tại trụ sở chính LPBank, CLB Bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai chính thức bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành làm huấn luyện viên (HLV) trưởng, thay thế HLV Kiatisak Senamuang dẫn dắt CLB bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở giai đoạn tiếp theo của V.League 2023/24.
Xem thêm