Tag

Ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Manulife University

Giáo dục 14/05/2020 16:33
aa
TTTĐ - Hòa chung không khí náo nức đi học lại của học sinh cả nước, tại Manulife Việt Nam, người lớn đã sẵn sàng cho học kỳ mới trong lễ khai trường của Manulife University.

Ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Manulife University

Lớp học trực tuyến của Manulife University

Bài liên quan

Manulife Việt Nam mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

180.000 chiếc khẩu trang giúp đoàn viên, sinh viên Thủ đô chống dịch

Manulife Việt Nam phá bỏ rào cản về bình đẳng giới

Sự ra mắt của Manulife University báo hiệu một sự chuyển đổi tích cực, kết hợp học tập tập trung và học tập trực tuyến, cho đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Manulife.

Được phát triển với mục tiêu thúc đẩy văn hóa chia sẻ tri thức và học hỏi không ngừng, Manulife University hứa hẹn sẽ tăng tốc hành trình chuyển đổi của Manulife và của ngành bảo hiểm.

Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc của Manulife Việt Nam, coi văn hóa học hỏi không ngừng là yếu tố then chốt thúc đẩy sự đổi mới trong ngành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Ông Kim nói “Chúng tôi tin rằng con người là chìa khóa thành công, và thông qua văn hóa doanh nghiệp, chúng tôi có thể tạo ra sự thay đổi tích cực trong công ty và trên thị trường”.

Môi trường học tập tích hợp sẽ phát triển cho nhân viên và tư vấn viên những kĩ năng cần thiết, bám sát chiến lược đổi mới kỹ thuật số, trải nghiệm khách hàng và tính chuyên nghiệp của Manulife.

Manulife University dự kiến sẽ phục vụ hơn 45.000 học viên, cung cấp các lớp huấn luyện chuyên nghiệp và các chứng chỉ, đáp ứng nhu cầu học tập của từng cá nhân.

Chương trình đào tạo của Manulife được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân
Chương trình đào tạo của Manulife được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân

Trong cấu trúc trường, Trung tâm Học tập chuyển đổi sẽ hỗ trợ nhân viên và Trung tâm Phát triển chuyên nghiệp sẽ hướng tới nhu cầu của các tư vấn viên.

Ông Larry Trương, Hiệu trưởng của Manulife University, đồng thời là người quản lý của hai trung tâm trên, cho biết: “Con người là tài sản có giá trị nhất và đầu tư đổi mới nguồn nhân lực là bí quyết tạo ra giá trị lớn hơn cho doanh nghiệp và khách hàng. Chúng ta cùng nhau xây dựng văn hóa của việc học, học nữa, học mãi và khuyến khích mỗi người làm chủ sự nghiệp của mình, từ đó góp phần làm nên sự thành công của Manulife trong tương lai”.

Kết hợp thành tựu công nghệ và tư liệu học tập đã từng đạt giải thưởng của đội ngũ đào tạo tư vấn viên, nền tảng này còn mở rộng thêm quan hệ đối tác với các viện đào tạo, các trường đại học trong, ngoài nước cùng các đối tác học tập của Manulife châu Á.

Theo lời Trưởng khối Nhân sự, bà Đàm Xuân Thủy, môi trường học tập tích hợp là một sáng kiến mới, và rất có thể sẽ hoàn toàn định hình lại cách ngành bảo hiểm đang vận hành.

“Văn hóa chính là một lợi thế cạnh tranh khác biệt. Tại Manulife, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của văn hóa tri thức, và vai trò của nó trong việc thay đổi cách mọi người suy nghĩ, hành động và làm việc. Manulife University khuyến khích mỗi cá nhân trau dồi lối tư duy phát triển và khả năng thích ứng để đạt được sự thành công trong tương lai, từ đó mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng", bà Đàm Xuân Thủy chia sẻ.

Kể từ khi ra mắt đến nay, những khóa huấn luyện đầu tiên của Manulife University đã thu hút hơn 30.000 lượt học trực tuyến từ tư vấn viên và nhân viên.

Đọc thêm

Chọn ngành, chọn nghề - chọn cả tương lai Giáo dục

Chọn ngành, chọn nghề - chọn cả tương lai

TTTĐ - Dù lực học khá tốt nhiều học sinh vẫn không tránh khỏi băn khoăn, lo lắng trước lựa chọn mang tính bước ngoặt của cuộc đời - chọn ngành, chọn nghề. Để giúp các em tháo gỡ băn khoăn ấy, trước mùa tuyển sinh năm 2024, báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với trường Đại học Thành Đô và các đơn vị đồng hành tổ chức chuỗi chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh THPT”.
Hướng dẫn ghi phiếu dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Giáo dục

Hướng dẫn ghi phiếu dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố mẫu phiếu và hướng dẫn thí sinh ghi phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024.
Cuốn sách giúp biến giấc mơ IELTS Writing band 8 thành hiện thực Giáo dục

Cuốn sách giúp biến giấc mơ IELTS Writing band 8 thành hiện thực

TTTĐ - Sau thành công vang dội và sự ủng hộ của độc giả dành cho cuốn sách "IELTS Writing Journey from basic to band 6" với thành tích đạt Top 1 sách bán chạy trên nền tảng TikTok và đã được phát hành hơn 10.000 bản đến tay bạn đọc chỉ sau vài tháng, tác giả Bùi Thành Việt cho ra mắt phần tiếp theo “IELTS Writing Journey: Elevate to Band 8.0”.
Không đặt mục tiêu “trên mây” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Không đặt mục tiêu “trên mây” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Có điểm chung là đầu vào của học sinh trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 còn thấp so với mặt bằng chung của các trường THPT trong thành phố, tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của thầy và trò các nhà trường, nhiều cơ sở giáo dục đã vươn lên đạt thành tích đáng khích lệ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT…
“Chạy nước rút” trước kỳ thi vào lớp 10 Giáo dục

“Chạy nước rút” trước kỳ thi vào lớp 10

TTTĐ - Dự kiến đầu tháng 6/2024, Hà Nội sẽ tổ chức kỳ thi để tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025. Cách kỳ thi hơn 2 tháng, học sinh đang tăng tốc ôn tập, chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi mang tính chất bước ngoặt của cuộc đời…
Tập huấn triển khai phổ cập giáo dục, xóa mù chữ năm 2024 Giáo dục

Tập huấn triển khai phổ cập giáo dục, xóa mù chữ năm 2024

TTTĐ - Chiều 25/3, tại trường Mầm non Họa Mi, Phòng GD&ĐT quận Ba Đình (Hà Nội) tiến hành tập huấn hướng dẫn triển khai công tác phổ cập giáo dục, xóa mù chữ năm 2024.
Để không có trường nào dậm chân tại chỗ... Giáo dục

Để không có trường nào dậm chân tại chỗ...

TTTĐ - Với mong muốn nâng cao chất lượng kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã lắng nghe đề xuất, kiến nghị từ các nhà trường để cùng đưa ra giải pháp…
Kết nối, phát huy trí tuệ của các nhà khoa học trẻ Giáo dục

Kết nối, phát huy trí tuệ của các nhà khoa học trẻ

TTTĐ - Tại Hội nghị các nhà khoa học trẻ trong nghiên cứu sáng tạo do trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức ngày 25/3 đã thu hút đông đảo các cán bộ, giảng viên, nhà khoa học tham gia, với nhiều tham luận, ý kiến chuyên sâu, chất lượng, thiết thực.
Hà Nội tổ chức khảo sát học sinh lớp 12 vào ngày 5, 6/4 Giáo dục

Hà Nội tổ chức khảo sát học sinh lớp 12 vào ngày 5, 6/4

TTTĐ - Nhằm giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ tổ chức khảo sát học sinh lớp 12 toàn thành phố trong hai ngày 5 và 6/4.
Đảng viên Gen Z trường Ams ước mơ trở thành nhà báo Giáo dục

Đảng viên Gen Z trường Ams ước mơ trở thành nhà báo

TTTĐ - Sở hữu thành tích học tập ấn tượng cùng sự năng nổ trong hoạt động Đoàn, Đàm Ngọc Nhi - học sinh lớp 12 chuyên Sử trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam vừa được Đảng bộ nhà trường tổ chức lễ kết nạp Đảng.
Xem thêm