Tag

Ứng dụng GO-VIET chính thức ra mắt tại Hà Nội

Xã hội 12/09/2018 21:14
aa
TTTĐ - Ứng dụng đạt 1,5 triệu lượt tải về chỉ trong 6 tuần hoạt động thử nghiệm tại thành phố Hồ Chí Minh

Ứng dụng GO-VIET chính thức ra mắt tại Hà Nội

Lãnh đạo cấp cao hai nước chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ ra mắt GO-VIET tại Hà Nội

Ngày 12/9, tại Hà Nội, GO-VIET - ứng dụng đa dịch vụ phục vụ nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng Việt đã chính thức ra mắt tại Hà Nội. Buổi lễ vinh dự nhận được sự quan tâm và tham gia của Bộ Trưởng Bộ Giao thông Vận tải nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam - Nguyễn Văn Thể và Tổng thống nước Cộng hòa Indonesia - Joko Widodo cùng các lãnh đạo cấp cao khác của hai nước.

Empty

Sau 06 tuần hoạt động thí điểm tại 12 quận tại Tp.Hồ Chí Minh, GO-VIET đã có những thành tựu bước đầu đáng kể với sự đón nhận từ người tiêu dùng và các đối tác tài xế. Cụ thể, ứng dụng đã thu hút hơn 25,000 đối tác tài xế đăng ký tham gia cung cấp dịch vụ và được hơn 1,5 triệu lượt tải về tính tới thời điểm hiện tại.

Nối tiếp thành công, GO-VIET tiếp tục mở rộng thị trường hoạt động tại Hà Nội để phục vụ người dân Thủ Đô với 2 dịch vụ chính: Dịch vụ gọi xe công nghệ hai bánh (GO-BIKE) và Dịch vụ chuyển phát nhanh (GO-SEND).

Phát biểu tại Lễ ra mắt, ông Nguyễn Vũ Đức – Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của GO-VIET chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi được thị trường Tp.Hồ CHí Minh đón nhận khá tích cực, điều này cũng chính là bệ phóng cho GO-VIET mở rộng thị trường Hà Nội, chúng tôi tin rằng: GO-VIET sẽ mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới, một hệ sinh thái đa dịch vụ phục vụ nhu cầu hàng ngày của người Việt”.

Ông Nguyễn Vũ Đức – Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của GO-VIET phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Vũ Đức – Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của GO-VIET phát biểu tại buổi lễ

“Thông qua việc ứng dụng công nghệ, GO-VIET kỳ vọng sẽ góp phần tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. Đối với các đối tác đó là nguồn thu nhập ổn định - GO-VIET sẽ mang lại nhiều đơn hàng hơn từ các sản phẩm dịch vụ khác nhau, ko chỉ có vận tải hành khách, mà còn có giao thức ăn, giao hàng, đi chợ hộ v.v. Đối với khách hàng đó là tiện ích khi chỉ cần 1 ứng dụng để sử dụng nhiều dịch vụ đa dạng phục vụ nhu cầu hàng ngày. Đối với các nhà cung ứng đó là gia tăng doanh thu và tiếp cận được các tập khách hàng lớn, cũng như tận dụng đội ngũ giao hàng đông đảo trong hệ thống GO-VIET”.

Tự hào là công ty công nghệ Việt Nam nhận được sự chia sẻ về hệ thống công nghệ tiêu chuẩn quốc tế cùng hỗ trợ về tài chính của công ty dẫn đầu trong việc cung cấp nền tảng đa ứng dụng theo yêu cầu tại Indonesia, GO-VIET với đội ngũ quản lý người Việt am hiểu địa phương khát khao mang lại một cuộc sống tiện lợi và tiện ích hơn cho hàng triệu người dân Việt Nam.

“GO-JEK là đối tác chiến lược hỗ trợ GO-VIET về tài chính và nền tảng công nghệ đẳng cấp thế giới. Chúng tôi là những người trẻ Việt với khát khao được phát triển, được học hỏi và tiếp nhận những tinh hoa của thế giới để có thể đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Tôi mong rằng những kinh nghiệm mà đội ngũ của chúng tôi tích lũy được ở GO-VIET sẽ tiếp tục góp phần vào công cuộc chung của sự phát triển đất nước về lâu dài”, ông Đức cho biết thêm.

Sự kiện ra mắt hôm nay cũng đã nhận được sự quan tâm và tham dự của rất nhiều quan chức cấp cao từ 2 nước gồm có Tổng thống nước Cộng hòa Indonesia Joko Widodo; Bộ Trưởng Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam Nguyễn Văn Thể; Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Nguyễn Phương Nga; Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Việt Nam Đào Việt Trung; Bộ trưởng Bộ Truyền thông và Công nghệ Thông tin Indonesia Rumani Rudiantara; Bộ trưởng Điều phối Biển Indonesia Luhut Binsar Pandjaitan; Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi; và Thư ký Nội các Pramono Anung.

Chia sẻ tại khuôn khổ sự kiện từ đối tác chiến lược của GO-VIET, ông Nadiem Makarim – Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc của GO-JEK cho biết “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được chia sẻ công nghệ độc đáo của Indonesia với GO-VIET. Với đội ngũ điều hành đầy quyết tâm, đam mê, nhiệt huyết với công nghệ và đặc biệt là luôn cam kết mang lại những giá trị xã hội tích cực, chúng tôi tràn đầy hy vọng về tương lai của GO-VIET tại thị trường Việt Nam”.

Ông Nadiem Makarim – Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc của GO-JEK chia sẻ tại chương trình
Ông Nadiem Makarim – Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc của GO-JEK chia sẻ tại chương trình

“Những thành công của GO-VIET trong thời gian qua cho thấy Việt Nam ngày càng có nhu cầu cao hơn về các dịch vụ an toàn, đáng tin cậy và tiện lợi. Người tiêu dùng cần có nhiều lựa chọn, đòi hỏi thị trường phải mang tính cạnh tranh nhiều hơn nữa để hình thành nên một nền công nghiệp phát triển bền vững”.

“Chúng tôi rất cảm kích chính phủ cũng như người tiêu dùng Việt đã dành cho GO-VIET một sự chào đón rất nồng nhiệt. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến chính phủ Indonesia vì đã và luôn ủng hộ và hỗ trợ để chúng tôi có cơ hội vươn xa hơn để hỗ trợ người dùng trên khắp thế giới".

Empty

Sự ra mắt của GO-VIET tại Việt Nam đánh dấu việc mở rộng hoạt động của GO-JEK ra thị trường quốc tế. Dự kiến Thái Lan, Singapore cùng Philippines sẽ là những điểm đến tiếp theo của công ty này.

Ông Nadiem cho biết thêm: “Kể từ khi ra mắt ứng dụng GO-JEK tại Indonesia, khát vọng của chúng tôi là luôn cải tiến, tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội. Đó là lý do tại sao GO-JEK liên tục phát triển để trở thành nền tảng duy nhất cung cấp 17 loại hình dịch vụ khác nhau, giúp cuộc sống người dân trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Chúng tôi hy vọng, đội ngũ GO-VIET sẽ tiếp tục tìm kiếm những giải pháp mới để cải thiện chất lượng dịch vụ và gặt hái thành công tương tự trong thời gian đến”.

Tại Việt Nam, bên cạnh các dịch vụ hiện tại, Ban Lãnh đạo của GO-VIET cũng chia sẻ kế hoạch sẽ sớm ra mắt các sản phẩm: GO-CAR (Dịch vụ Gọi xe công nghệ bốn bánh), GO-FOOD (Dịch vụ giao thức ăn nhanh) và GO-PAY (Dịch vụ thanh toán tiền điện tử) trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ Muôn mặt cuộc sống

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ

TTTĐ - Ngày 28/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 cho các cán bộ hội.
Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án Muôn mặt cuộc sống

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1650/QĐ-UBND về việc kéo dài thời hạn thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 sang năm 2024.
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X Muôn mặt cuộc sống

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TTTĐ - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại, Ban Tuyên giáo Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.
Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây Môi trường

Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây

TTTĐ - Thành phố Hà Nội kiên quyết không cấp phép đầu tư, cấp phép môi trường, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường đối với các dự án, cơ sở không có biện pháp xử lý nước thải đạt quy chuẩn trước khi xả ra sông Cầu Bây.
Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương Xã hội

Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương

TTTĐ - Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não

TTTĐ - Cảm thương với hoàn cảnh nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.
Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen Muôn mặt cuộc sống

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen

TTTĐ - Một nam thanh niên tại TP Đà Nẵng vừa được Công an TP khen thưởng do có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng "Chống thi hành công vụ".
Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3 Môi trường

Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3

TTTĐ - Mỏ đất tại núi Cảnh Dương, xã Lộc Thủy và xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc) có trữ lượng phê duyệt hơn 7,8 triệu m3 cùng 130,6 ngàn m3 đá tảng.
Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Muôn mặt cuộc sống

Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới

TTTĐ - Trong 2 ngày 26 - 27/3, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Đại tá Dương Thế Võ, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, rà soát công tác chuẩn bị các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Chương trình Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 8 tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
Xem thêm