Ứng dụng gọi xe "be" tham gia dự án giao sữa mẹ dành cho các bà mẹ công sở

Xã hội -

TTTĐ - Các tài xế của ứng dụng gọi xe "be" được lựa chọn tham gia dự án ứng dụng công nghệ cảm biến và Internet of Things (IoT) mang tên Milky Way.
Ứng dụng gọi xe be thiết lập trạng thái bình thường mới, đẩy mạnh phát triển và chống dịch hiệu quả Ứng dụng gọi xe “be” kỷ niệm 1 năm ra mắt với vị thế số 2 tại Việt Nam Ứng dụng gọi xe “be” chính thức có mặt tại “thiên đường” du lịch biển Nha Trang Tài xế "be" được bảo hiểm tai nạn và chăm sóc y tế hơn 350 triệu đồng Cầu thủ Đức Huy nhận 100 triệu đồng từ ứng dụng gọi xe “be”

Đây là dự án giúp các bà mẹ đi làm và đang cho con bú có thể lên lịch giao sữa mẹ từ nơi làm việc về cho người chăm bé ở nhà thông qua ứng dụng. Sau đó, các bác tài be sẽ đến nhận sữa đi giao. Sữa mẹ được giữ trong hộp vận chuyển thông minh có gắn cảm biến và được kết nối với nền tảng đám mây nhằm giúp các bà mẹ có thể theo dõi chất lượng của sữa cũng như giám sát hành trình giao hàng.

Milky Way là dự án do công ty Bosch thực hiện nhằm phát triển các giải pháp về công nghệ cảm biến và IoT để cải thiện chất lượng cuộc sống và giải quyết các thách thức của xã hội.

ung dung goi xe be tham gia du an giao sua me danh cho cac ba me cong so

Ứng dụng gọi xe be là đối tác vận chuyển duy nhất được Bosch lựa chọn tham gia dự án Milky Way. Đây là ứng dụng gọi xe thuần Việt thuộc công ty beGroup. Ứng dụng be nằm trong top đầu thị trường gọi xe Việt Nam, với đội tài xế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng đảm nhiệm các đơn hàng với yêu cầu khắt khe. Phía be cho biết rất cẩn trọng trong công tác đào tạo quy trình cho tài xế và đội ngũ hỗ trợ vận hành beDelivery, nhằm đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt nhất để sữa mẹ tuyệt đối an toàn và vệ sinh. Nhờ đó, các em bé được hoàn toàn tận hưởng sự ngon lành và dinh dưỡng quý giá từ sữa mẹ.

Chia sẻ về lý do hợp tác với Bosch, bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO công ty beGroup cho biết: "Giá trị kinh doanh cốt lõi mà beGroup xây dựng là Sáng tạo – Trao quyền và Gắn kết cộng đồng, be tin vào một tương lai mà mọi đối tượng trong xã hội đều được tận hưởng những thành quả do công nghệ mang lại.

ung dung goi xe be tham gia du an giao sua me danh cho cac ba me cong so

Do đó, be tìm thấy sự tương đồng trong những sản phẩm giản dị, đời thường mà Bosch đang triển khai. “Chúng tôi rất tự hào nếu như công việc nhỏ bé này có thể giúp những bà mẹ hiện đại yên tâm phần nào về em bé ở nhà và tiếp tục đóng góp cho xã hội.

Thêm nữa, chúng tôi là doanh nghiệp Việt nên một trong những sứ mệnh của be là phục vụ cho cuộc sống của người Việt tốt hơn, thuận tiện hơn. Ngoài ra, là một nền tảng công nghệ mở, be sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp khác cùng hợp tác và phát triển. Tôi tin rằng sau Milky Way, beGroup và Bosch, cũng như các doanh nghiệp khác có thể nghĩ đến việc hợp tác sâu hơn về mặt công nghệ để tạo ra nhiều giá trị hơn cho cộng đồng”.

Dịch vụ beDelivery thêm tính năng mới, tăng trưởng mạnh sau dịch Covid-19

Dịch vụ giao hàng beDelivery của ứng dụng be vừa tung ra tính năng đa đơn hàng trong cùng thời điểm. Theo đó, mỗi khách hàng đều có thể đặt tối đa 5 đơn hàng cùng lúc, với tối đa 10 điểm dừng cho mỗi đơn. Bằng cách này, các khách hàng là chủ shop online có thể đẩy nhanh tối đa thời gian giao hàng so với trước đây, hạn chế tình trạng bị “cướp đơn” hoặc “bùng hàng” vì giao hàng chậm hơn đối thủ cạnh tranh.

ung dung goi xe be tham gia du an giao sua me danh cho cac ba me cong so

Đặc biệt, nhờ tính năng đa đơn hàng, mức tạm ứng (COD) cũng được nâng cao. Cụ thể, với 5 đơn hàng cùng lúc, khách hàng có thể lựa chọn hình thức COD lên tới 2,5 triệu, tương đương 500.000đ/đơn hàng.

Chỉ trong một tuần đầu tiên thử nghiệm, dịch vụ giao hàng đa đơn đã có nhiều tín hiệu khả quan, có tới hơn 200 khách hàng là các chủ shop online đăng ký sử dụng tính năng này thường xuyên. Tính đến 20/7/2020, mỗi ngày có tới hàng chục ngàn đơn hàng được giao qua beDelivery của ứng dụng be.

Theo số liệu của beGroup, trong tháng 5 và tháng 6 năm 2020, số đơn hàng beDelivery đã tăng 200% so với giai đoạn dịch bệnh (tháng 3, tháng 4). Đây thực sự là tín hiệu khả quan, cho thấy dịch vụ giao hàng của ứng dụng be ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu không chỉ của khách hàng đơn lẻ, mà còn phục vụ tốt các đối tác kinh doanh khác. Từ số liệu của beGroup cũng cho thấy thị trường bán lẻ ở Hà Nội và TP HCM bắt đầu khôi phục, sức mua đang tăng dần sau mùa dịch bệnh.

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

nhung lao cong lang le mua dich

Những lao công lặng lẽ mùa dịch

TTTĐ - Dịch Covid-19 bùng phát trở lại, công việc của lao công càng thêm vất vả, khó khăn… Dù thế, những công nhân thu gom rác thải vẫn lặng lẽ đi làm, góp phần cho phố phường sạch đẹp, đẩy lùi dịch Covid-19.

Tin khác

[Xem thêm]
lazada viet nam trao tang 10000 bo trang phuc bao ho y te cho da nang

Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng

TTTĐ – Nhằm chung tay hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Lazada Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp thương mại điện tử đồng hành cùng chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng” do Bộ Y tế phát động nhằm kêu gọi cộng đồng tích cực phòng, chống và ngăn chặn làn sóng thứ hai của dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam.
nhieu nguoi dan ha noi chu quan khong deo khau trang phong chong dich covid 19

Nhiều người dân Hà Nội chủ quan, không đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid- 19

TTTĐ - Để hạn chế tối đa sự lây lan của dịch bệnh, thành phố Hà Nội đã đưa ra chế tài xử phạt 13 hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19, trong đó nêu rõ người không đeo khẩu trang nơi công cộng bị phạt tiền tối đa đến 300.000 đồng. Dù vậy nhiều người dân vẫn chủ quan, lơ là, "quên" đeo khẩu trang khi ra đường.
Xem phiên bản di động