Thứ bảy 10/12/2022 01:52 Hotline: 0929242424 Email: tuoitrethudoonline@gmail.com congan.hanoi.gov.vn

UNIQLO đẩy mạnh kế hoạch mở rộng với 3 cửa hàng mới

Thời trang - Làm đẹp -
In bài viết

TTTĐ - Ngày 21/9, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch khai trương 3 cửa hàng mới tại Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2022, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam.

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập áo thun UT PEACE FOR ALL UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING UNIQLO trao tặng hơn 7.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO đến trẻ em vùng cao
Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu
Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu

Chuỗi hoạt động khai trương 3 cửa hàng mới sẽ bắt đầu với sự ra mắt của cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu cùng 2 cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng. Sự ra mắt của 3 cửa hàng mới đóng vai trò đặc biệt trong việc thúc đẩy nhận diện thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng của UNIQLO trong việc mang triết lý và trang phục LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

Chia sẻ về cột mốc đặc biệt này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Việc khai trương 3 cửa hàng mới tại Hà Nội tiếp tục giúp chúng tôi hoàn thành sứ mệnh của mình, đó là đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng địa phương cũng như đáp ứng nhu cầu luôn không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau.

Ba cửa hàng mới được khai trương sắp tới sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh hoạt động của thương hiệu với hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng UNIQLO online chỉ sau 3 năm có mặt tại Việt Nam. Việc ra mắt 3 cửa hàng mới trong mùa cao điểm Thu/Đông 2022 đặt ra nhiều thử thách với chúng tôi nhưng đội ngũ UNIQLO đã sẵn sàng và sẽ cố gắng hết mình nhằm đáp ứng kỳ vọng của tất cả khách hàng, qua đó tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam”.

Cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City
Cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City

Ba cửa hàng mới của UNIQLO tọa lạc tại các khu vực khác nhau của Thủ đô Hà Nội và sở hữu những dấu ấn riêng biệt sẽ hướng đến các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong sự hòa hợp với cộng đồng địa phương.

Tọa lạc tại một trong những khu vực mua sắm lâu đời và sôi động bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, UNIQLO Vincom Bà Triệu trải dài 3 tầng với tổng diện tích bán hàng khoảng 2.000m2. Cửa hàng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo dành cho khách hàng trong nước lẫn khách du lịch quốc tế, phản ánh tinh thần hiện đại và luôn không ngừng cải tiến của triết lý LifeWear từ các dòng sản phẩm chuyên biệt đến nghệ thuật bài trí, vận hành cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu.

Trong khi đó, hai cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng sẽ đóng vai trò trong việc mang triết lý LifeWear đến với ngày càng nhiều hơn các khách hàng, đặc biệt ở những khu vực phát triển đầy tiềm năng với mật độ dân cư đông đúc của Thủ đô Hà Nội. Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn nhất châu Á, UNIQLO Vincom Royal City sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hướng đến đối tượng gia đình và cư dân sinh sống tại khu vực lân cận.

Đối với UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng, với diện tích bán hàng đến hơn 2.000 m2 trải dài trên 2 tầng, cửa hàng sẽ góp phần phản ánh sự phát triển cùng đời sống năng động của người dân Thủ đô.

Cửa hàng UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng
Cửa hàng UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng

Dự kiến chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2022 với nhu cầu tăng cao của khách hàng, ba cửa hàng mới sẽ trưng bày dòng sản phẩm LifeWear Thu/Đông 2022 mới nhất, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng trong nhịp sống hiện đại. Triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh khác nhau của cuộc sống và là cam kết của thương hiệu UNIQLO trong việc mang đến những trang phục thường ngày đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Thông tin chi tiết về ngày khai trương và những dấu ấn đặc trưng của ba cửa hàng mới sẽ được tiếp tục công bố trong thời gian sắp tới.

Thông tin chung về ba cửa hàng mới

1/ Tên cửa hàng: UNIQLO Vincom Bà Triệu

Địa chỉ: Tầng L1, L2 và L3, Trung Tâm Thương Mại Vincom Center Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Diện tích bán hàng: khoảng 2.000 m2

2/ Tên cửa hàng: UNIQLO Vincom Royal City

Địa chỉ: Tầng B1, Trung Tâm Thương Mại Vincom Mega Mall Royal City, số 72A Nguyễn Trãi Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Diện tích bán hàng: khoảng 1.500 m2

3/ Tên cửa hàng: UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng

Địa chỉ: Lô L1-01 và Lô L2-01, Trung Tâm Thương Mại Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Diện tích bán hàng: 2.000 m2

Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
UNIQLO tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam

UNIQLO tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 2/12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam nhằm tri ân đến khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình 3 năm vừa qua, đặc biệt trong những nỗ lực tôn vinh văn hóa, gắn kết và hỗ trợ cộng đồng Việt.
UNIQLO mang đến tuần lễ cảm ơn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay

UNIQLO mang đến tuần lễ cảm ơn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay

TTTĐ - Ngày 21/11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kỷ niệm ba năm có mặt tại Việt Nam với chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) diễn ra trên quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
Xem phiên bản di động