Thứ hai 26/02/2024 01:49 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Thời trang - Làm đẹp -
In bài viết

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức công bố chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) nhằm kỷ niệm hành trình 4 năm có mặt tại Việt Nam, diễn ra trên khắp hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

UNIQLO tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí UMC Nhiều khuyến mại hấp dẫn trong dịp khai trương UNIQLO Hoàn Kiếm
UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Từ ngày 1 đến 7/12, bên cạnh loạt ưu đãi đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Thu/Đông 2023, Tuần lễ cảm ơn còn mang đến nhiều quà tặng ý nghĩa, thay lời cảm ơn từ UNIQLO gửi đến hàng triệu khách hàng Việt Nam.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Chia sẻ về chương trình, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "4 năm UNIQLO tại Việt Nam là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Từ cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh (cửa hàng Đồng Khởi) đến nay, UNIQLO tự hào mở rộng ra 22 cửa hàng trên toàn quốc.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Từ những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng, LifeWear dần trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam, mang đến niềm vui và nguồn cảm hứng tích cực khi được khoác lên mình một trang phục tốt.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Trong 4 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để kiến tạo những giá trị thiết thực cho xã hội, nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ và hỗ trợ cộng đồng.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Tuần lễ cảm ơn vừa là dịp tri ân khách hàng, vừa là dịp để chúng tôi nhìn lại hành trình tại Việt Nam, từ đó, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đóng góp cho sự phát triển dài hạn của Việt Nam”.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần lễ cảm ơn là hoạt động đặc biệt của UNIQLO nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Lần này, Tuần lễ cảm ơn được UNIQLO giới thiệu nhân cột mốc 4 năm với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam trọn vẹn tin yêu”.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Ra mắt bộ sưu tập (BST) áo thun họa tiết được mong chờ cùng nhiều ưu đãi giới hạn

Một trong những điểm nhấn của Tuần lễ cảm ơn là sự ra mắt của BST NY POP ART Archive S/S UT từ ngày 28/11, mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi tham quan, mua sắm tại hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com trong suốt thời gian diễn ra chương trình. B

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

ST giới thiệu 10 họa tiết độc quyền mới từ các họa sĩ POP ART hàng đầu như Andy Warhol, Basquiat và Keith Haring, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho tủ đồ đầy phong cách.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Đặc biệt, Tuần lễ cảm ơn cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với khuyến mãi giới hạn, bao gồm cả các trang phục nằm trong BST Thu/Đông 2023.

Trong suốt 20 năm qua, những chiếc áo thun UT của UNIQLO luôn nhận được sự yêu thích bởi họa tiết sáng tạo và thông điệp đa dạng
Trong suốt 20 năm qua, những chiếc áo thun UT của UNIQLO luôn nhận được sự yêu thích bởi họa tiết sáng tạo và thông điệp đa dạng

Quà tặng độc quyền từ Tuần lễ cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 4 năm

Trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ cảm ơn, từ ngày 1 - 7/12, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.

Quà tặng độc quyền bình giữ nhiệt từ Tuần lễ cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 4 năm
Quà tặng độc quyền bình giữ nhiệt từ Tuần lễ cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 4 năm

Cà phê đặc biệt dành tặng khách hàng trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn

Trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn, UNIQLO mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng từ thương hiệu Nestlé cho 200 khách hàng đầu tiên ghé thăm 5 cửa hàng, gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội).

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Ngoài ra còn có 100 phần mỗi ngày tại các cửa hàng bán lẻ còn lại trên toàn quốc.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Tin khác
[Xem thêm]
Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

TTTĐ - Mắt nâu Fashion Show 2024 chủ đề “Rise & Shine - Vươn lên và tỏa sáng” được tổ chức hòa chung không khí của mùa lễ hội cuối năm và góp sức mình cùng Thừa Thiên - Huế thực hiện đề án Huế kinh đô áo dài, Huế kinh đô ẩm thực với mục đích tạo dấu ấn lan toả nét đẹp Huế gắn liền với các địa điểm du lịch.