Tag

UNIQLO mang đến tuần lễ cảm ơn từ 26/5 đến 1/6

Thời trang - Làm đẹp 15/05/2023 20:00
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố chương trình Tuần lễ cảm ơn diễn ra từ 26/5 đến 1/6 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
Khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 16 của UNIQLO Việt Nam UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ 17 tại TTTM AEON MALL Tân Phú Celadon Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Tân Phú CELADON chính thức khai trương từ ngày 27/4
UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu Nhật Bản được yêu thích nhất tại Việt Nam để ra mắt chuỗi các BST UTme! độc quyền
UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu Nhật Bản được yêu thích nhất tại Việt Nam để ra mắt chuỗi các BST UTme! độc quyền

Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần lễ cảm ơn lần này được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến kỷ niệm 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản thông qua chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.

Cụ thể, UNIQLO ra mắt bộ sưu tập (BST) áo thun UTme! với các thương hiệu Nhật Bản được khách hàng Việt Nam yêu mến. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sẽ tổ chức chuỗi workshop hướng đến việc lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của người Nhật dành cho khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng UNIQLO. Đồng thời, nhân dịp diễn ra Tuần lễ cảm ơn, UNIQLO cũng công bố về kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO The Loop IPH (Hà Nội). Qua đó, UNIQLO tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam.

Phát biểu về Tuần lễ cảm ơn lần này, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Tuần lễ cảm ơn đã trở thành một trong những sự kiện quan trọng hàng năm không chỉ với thương hiệu UNIQLO Việt Nam mà còn với hàng triệu khách hàng vẫn luôn không ngừng theo dõi, đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp này, nhất là trong bối cảnh đặc biệt kỷ niệm 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Tuần lễ cảm ơn mang đến những hoạt động mở đầu cho loạt chương trình trong thời gian tới, hướng đến thể hiện sự gắn kết giữa văn hóa Việt Nam, Nhật Bản và cam kết của UNIQLO với vai trò một thương hiệu Nhật Bản trong việc đóng góp tích cực, bền vững cho sự phát triển chung của kinh tế, xã hội Việt Nam”.

Chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản

Đẩy mạnh hoạt động hợp tác cùng doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, hướng đến sự phát triển chung của cộng đồng: Xuất phát từ mục tiêu phát triển hài hòa và trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển tại mỗi nơi có cửa hàng UNIQLO vận hành, UNIQLO sẽ mang đến loạt hoạt động hợp tác giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, tăng cường kết nối và hỗ trợ cộng đồng địa phương.

UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu Nhật Bản được yêu thích tại Việt Nam để ra mắt BST áo thun in họa tiết UTme! độc quyền. Đa dạng các thương hiệu tham gia hợp tác để ra mắt các thiết kế UTme! nhân sự kiện Tuần lễ cảm ơn lần này của UNIQLO trải dài trên nhiều lĩnh vực, bao gồm: Chú mèo máy Doraemon; thương hiệu điện tử SONY; thương hiệu mì Hảo Hảo thuộc Công ty Acecook Việt Nam; Glico - Snack que nướng Pretz. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được quà tặng độc đáo từ các thương hiệu đối tác khi mua sắm các sản phẩm thuộc BST áo thun in họa tiết UTme! độc quyền này.

Chuỗi workshop hướng đến mục tiêu lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của Nhật Bản_Workshop Làm Lồng Đèn Cá Koi
Chuỗi workshop hướng đến mục tiêu lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của Nhật Bản-Workshop làm lồng đèn cá Koi

Chuỗi workshop hướng đến mục tiêu lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của Nhật Bản: Trong Tuần lễ cảm ơn lần này, UNIQLO mang đến chuỗi workshop độc đáo.

Workshop Wagashi - nghệ thuật tạo hình bánh ngọt truyền thống tinh tế, đặc sắc của người Nhật, với sự hợp tác cùng thương hiệu Morico, diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Đồng khởi, UNIQLO Saigon Centre (Hồ Chí Minh).

Workshop làm lồng đèn cá Koi Nhật Bản, với sự hợp tác cùng doanh nghiệp xã hội TòHe, diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu (Hà Nội).

Các hoạt động này thể hiện nỗ lực của UNIQLO trong việc gắn kết ngày càng chặt chẽ hơn nữa với khách hàng, với cộng đồng địa phương, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội và con người Việt Nam.

Chuỗi workshop hướng đến mục tiêu lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của Nhật Bản_Workshop Wagashi
Chuỗi workshop hướng đến mục tiêu lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của Nhật Bản-Workshop Wagashi

Công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO The Loop IPH

Tọa lạc tại tòa nhà IPH, ngay vị trí trung tâm quận Cầu Giấy (Hà Nội) - trọng điểm thương mại mới của Hà Nội, cửa hàng bán lẻ thứ 19 của UNIQLO ra đời với mong muốn mang các sản phẩm LifeWear đến gần hơn với khách hàng trong khu vực này. Sở hữu diện tích bán hàng hơn 1.000 mét vuông, cùng hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng mới sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện ích với các sản phẩm LifeWear đơn giản, thiết thực, chất lượng cao và tinh tế.

Thời gian khai trương cửa hàng sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Cửa hàng UNIQLO The Loop IPH sắp ra mắt tại Hà Nội
Cửa hàng UNIQLO The Loop IPH sắp ra mắt tại Hà Nội

Cơ hội trải nghiệm, tận hưởng những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Tuần lễ cảm ơn 26/5 - 1/6

Cơ hội sở hữu các sản phẩm Xuân/Hè mới nhất và tận hưởng loạt ưu đãi áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất: Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO online trong thời gian diễn ra Tuần lễ cảm ơn từ ngày 26/5 - 1/6 sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất cùng loạt ưu đãi áp dụng trên các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

Quà Tặng Giới Hạn túi xách họa tiết đặc biệt “Từ Nhật Bản đến Việt Nam”
Quà tặng giới hạn túi xách họa tiết đặc biệt “Từ Nhật Bản đến Việt Nam”

Quà tặng giới hạn túi xách họa tiết đặc biệt “Từ Nhật Bản đến Việt Nam” (From Japan to Vietnam): Để chào mừng sự kiện Tuần lễ cảm ơn UNIQLO sẽ tặng kèm cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000 đồng: 1 túi xách thời trang (tote bag) có thiết kế đặc biệt (Số lượng quà tặng giới hạn) cùng ưu đãi hoàn tiền lên đến 500.000 đồng cho khách hàng chọn phương thức thanh toán thông qua thẻ tín dụng JCB.

Bữa Sáng đặc biệt dành tặng khách hàng với bánh và cà phê_1
Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng với bánh và cà phê

Bữa Sáng đặc biệt dành tặng khách hàng: Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, UNIQLO sẽ mang đến buổi sáng đặc biệt với bánh và cà phê dành cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày trong 3 ngày - từ 26/5 đến 28/5 - tại các cửa hàng: UNIQLO Đồng khởi, UNIQLO Saigon Centre (Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu (Hà Nội).

Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng với bánh và cà phê
Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng với bánh và cà phê

Phiên chợ xanh tử tế - Tiếp tục chung tay hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương trong bối cảnh đẩy mạnh hợp tác Việt Nam và Nhật Bản: Tiếp nối thành công từ những lần hợp tác trước, cùng nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam trong sự gắn kết chặt chẽ, kết nối cùng cộng đồng địa phương, UNIQLO tiếp tục hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao mang trở lại Phiên chợ xanh tử tế tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity (Thành phố Hồ Chí Minh).

Hoạt động ý nghĩa này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương với đa dạng các sản phẩm nông sản và đặc sản ba miền của Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm được sản xuất từ các quy trình công nghệ tiên tiến. Phiên chợ lần này sẽ tập trung giới thiệu sản phẩm từ các doanh nghiệp đạt chứng nhận tiêu chuẩn xuất khẩu và đã có quan hệ hợp tác lâu dài với các doanh nghiệp tại Nhật Bản.

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập website: www.uniqlo.com/vn

UNIQLO Vietnam Official Instagram: https://www.instagram.com/uniqlovnam

UNIQLO Vietnam Official Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Đọc thêm

Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

TTTĐ - Hoa hậu Thanh Hằng rực rỡ trong bộ ảnh với áo dài 4 tà của nhà thiết kế (NTK) Tiến Trần ở chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh).
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Xem thêm