UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội

Kinh tế -

TTTĐ - Trong hai ngày 12 và 13/9, UNIQLO tổ chức sự kiện giới thiệu về LifeWear và bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2020, một sự kiện mang tính chất đặc biệt nhằm mang triết lý thời trang LifeWear độc đáo của UNIQLO đến gần hơn với người dân thủ đô trước thềm khai trương các cửa hàng trong thời gian tới tại Hà Nội. Lần đầu tiên sự kiện này sẽ mở cửa đón công chúng trong hai ngày duy nhất tại Vincom Megamall Times City, Hà Nội.

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội UNIQLO chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm khẩu trang AIRism UNIQLO ra mắt chương trình ưu đãi “Sắc màu cảm ơn” Cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội đón chào những khách hàng đầu tiên
UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội

Đến với sự kiện giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020, khách tham quan có thể đắm chìm trong không gian của những câu chuyện thú vị về LifeWear, triết lý thời trang đóng vai trò nền tảng trong thiết kế và trang phục của UNIQLO. Không gian trải nghiệm được thiết kế độc đáo giúp truyền tải triết lý mà UNIQLO luôn theo đuổi khi áp dụng những công nghệ tân tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng đến phát triển bền vững dành cho các khách hàng của UNIQLO.

Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Ngày hôm nay, chúng tôi rất tự hào khi có cơ hội giới thiệu những điều tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear và chủ đề của BST Thu Đông 2020 trước thềm các sự kiện khai trương sắp tới. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt.

Toàn cảnh khu trưng bày với chủ đề Thành phố Bền vững của tại Sự kiện về Lifewear lần này
Toàn cảnh khu trưng bày với chủ đề Thành phố bền vững của tại sự kiện về Lifewear lần này

Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng. Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một hoạt động mở cửa cho công chúng, cho mọi người thấy được nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của UNIQLO”.

UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội
Bà Trương Thị Hồng Nhung - Trưởng phòng Marketing của thương hiệu UNIQLO giới thiệu về LifeWear và bộ sưu tập Thu Đông 2020

Hiểu về LifeWear

Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 đã mang đến không gian trưng bày và trải nghiệm, hé mở những công nghệ mang dấu ấn độc quyền của UNIQLO như AIRism, HEATTECH, UV Protection và Ultra Light Down. Đồng thời, khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT cũng mang đến những thiết kế ấn tượng với những mẫu họa tiết tiêu biểu trong văn hóa đại chúng, truyền cảm hứng để tất cả mọi người có thể tự do thể hiện cá tính riêng.

UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội

Chủ đề cho mùa Thu Đông 2020 và Điểm nhấn hướng về phát triển Bền Vững

LifeWear mang đến những thiết kế đẹp mắt, giản đơn, được làm từ những chất liệu chất lượng cao cùng sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết, giúp đem lại cảm giác thoải mái và một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày. Song song đó, một yếu tố thiết yếu không kém của LifeWear là đóng góp vào một tương lai tốt hơn thông qua việc giảm thiểu tác động tới môi trường trong quá trình sản xuất, đồng thời vẫn đảm bảo phục vụ những nhu cầu thường ngày của người tiêu dùng.

Mùa Thu Đông này, UNIQLO đã cập nhật ba yếu tố quan trọng. UNIQLO đã tạo ra những thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng thậm chí cao hơn. Thông qua LifeWear, UNIQLO sẽ đóng góp cho một tương lai tốt đẹp hơn, bền vũng hơn.

UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội

Hòa cùng chủ đề mùa Thu Đông năm nay, các khu vực trưng bày tại không gian sự kiện thể hiện cách thức UNIQLO vận hành từ quy mô, thiết kế đến vận dụng thế mạnh trong công nghệ tiên tiến để mang đến những sự lựa chọn bền vững ngày càng dễ dàng hơn cho khách hàng thông qua Triết lý LifeWear. Khách tham quan có thể trải nghiệm dòng sản phẩm áo khoác phao Recycled Down được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp tận dụng nguồn nguyên liệu có thể tái chế là những chiếc áo lông vũ cũ, tạo nên một chu trình vòng tròn từ khi thu thập các sản phẩm đủ tiêu chuẩn tái chế đến việc ra mắt những thiết kế mới; hay trải nghiệm dòng sản phẩm DryEx được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET) thành những sợi vải khô nhanh cao cấp.

UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội

Ra mắt ấn phẩm LifeWear mới

Trong khuôn khổ Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020, UNIQLO cũng giới thiệu đến khách tham quan Ấn phẩm LifeWear số 3. Ấn phẩm đặc biệt được xuất bản một năm hai lần này cũng sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng UNIQLO từ ngày 14 tháng 9. Với chủ đề “Ngày mai của chúng ta” (Our Tomorrow), ấn phẩm LifeWear mới này chia sẻ những đóng góp của UNIQLO về việc khám phá bản chất của các yếu tố làm nên trang phục trong bối cảnh nhiều thách thức như hiện tại và hướng đến một tương lai rạng rỡ hơn.

UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội
Khu trưng bày các thiết kế của dòng sản phẩm UT
Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 (tương đương 21,53 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2019: 1 Đô la Mỹ = 106,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.UNIQLO.com và www.fastretailing.com.

Minh Việt
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Quận Tây Hồ: 150 gian hàng sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền được quảng bá tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn

Quận Tây Hồ: 150 gian hàng sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền được quảng bá tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn

TTTĐ - Chiều 1/10, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội đã tổ chức họp báo về nội dung phối hợp thực hiện sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh miền núi phía Bắc tại không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội) từ ngày 8 đến 12/10.
70 năm đồng hành với sự nghiệp đổi mới và phát triển kinh tế của Đảng

70 năm đồng hành với sự nghiệp đổi mới và phát triển kinh tế của Đảng

TTTĐ - Chương trình “Ban Kinh tế Trung ương - 70 năm với sự nghiệp đổi mới và phát triển kinh tế của Đảng” tổ chức ngày 30/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. 70 năm cùng đất nước đi lên, Ban Kinh tế Trung ương qua các thời kỳ đã tham mưu cho Đảng đề ra các chủ trương, đường lối phát triển kinh tế - xã hội một cách kịp thời, phù hợp với hoàn cảnh thực tế và yêu cầu của sự nghiệp cách mạng Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Shopee và Visa ký kết hợp tác chiến lược, mở ra cơ hội phát triển mới

Shopee và Visa ký kết hợp tác chiến lược, mở ra cơ hội phát triển mới

TTTĐ - Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Visa, công ty công nghệ thanh toán toàn cầu, vừa công bố hợp tác chiến lược 5 năm nhằm khuyến khích sự tham gia kinh tế kỹ thuật số mạnh mẽ hơn trong khu vực Đông Nam Á, một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế chung của khu vực.
Xem phiên bản di động