×
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
X
X

URC Việt Nam được vinh danh “Hàng Việt Nam tin dùng 2019”

Doanh nghiệp | Thứ hai, 01/04/2019 07:20 (GMT+7)
URC Việt Nam được vinh danh “Hàng Việt Nam tin dùng 2019”

TTTĐ - Ngày 31/3/2019 – URC Việt Nam, nhà sản xuất Thực phẩm và Nước giải khát hàng đầu từ Philippines với các thương hiệu được ưa chuộng như trà đóng chai C2, nước tăng lực Rồng Đỏ.... vừa được vinh danh tại lễ trao giải “Hàng Việt Nam tin dùng 2019” được tổ chức bởi Hội Sở hữu trí tuệ và Hiêp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam.

Bài liên quan

Với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, URC Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực, cải tiến để theo đuổi các chứng nhận, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ cho người tiêu dùng.

Chứng nhận “Hàng Việt Nam tin dùng” được thực hiện trong bối cảnh vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, thiếu an toàn, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ có xu hướng gia tăng, tác động tiêu cực đến các doanh nghiệp, gây khó khăn cho các nhà quản lý và ảnh hưởng trực tiếp đến Người tiêu dùng.

Hơn nữa, bước vào giai đoạn bùng nổ của Internet và thương mại điện tử, khi người tiêu dùng bị choáng ngợp với thế giới hàng hóa “ảo - thật” thì việc quảng bá các chính sách và cam kết của các doanh nghiệp, nếu không có sự phối hợp, đồng hành của các Hội, Hiệp hội sẽ khó đạt được sự tin cậy và hiệu ứng xã hội như mong muốn. Chứng nhận sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc rõ ràng và hạn chế tối đa khả năng lựa chọn hàng giả, hàng kém chất lượng.

Theo đó, URC Việt Nam đã được cấp chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy, bền vững – Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019” và dấu hiệu “Hàng Việt Nam tin dùng” vì đã thực hiện chính sách 3 không (3k) trong cung cấp sản phẩm: Không có sản phẩm, dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ; Không có sản phẩm, dịch vụ là hàng giả, hàng nhái; Không có sản phẩm, dịch vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Trong những năm qua, công ty đã đạt được nhiều chứng nhận quốc tế đầu ngành về an toàn và chất lượng như chứng nhận FSSC 22000, một trong những bộ tiêu chuẩn được đánh giá là tiêu biểu cho ngành thực phẩm, chứng nhận ISO 17025: 2017 cho phòng thí nghiệm trung tâm và nhiều chứng nhận uy tín khác… Việc liên tục nhận được các chứng nhận uy tín đã khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc đảm bảo sản phẩm an toàn và chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Ông Laurent Levan, Chủ tịch và Tổng Giám đốc URC Việt Nam, cho biết: “URC Việt Nam rất vinh dự khi nhận được chứng nhận “Hàng Việt Nam tin dùng 2019”. Đây là ghi nhận cho những nỗ lực của công ty trong suốt những năm qua trên hành trình quảng bá các sản phẩm “made in Vienam” ở thị trường trong nước, cũng như đến các thị trường quốc tế.”

Ông Laurent cũng chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hệ thống của mình, hướng đến những chứng nhận, dấu hiệu giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm yêu thích với chất lương tốt nhất”.

URC Việt Nam thuộc tập đoàn URC Philippines đã chính thức thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003. URC là doanh nghiệp được niêm yết trên thị trường chứng khoán Philippines và là một nhánh của JG Summit Holdings, một trong những tập đoàn Philippines lớn nhất và đa dạng nhất về dịch vụ như vận tải, bán lẻ, bất động sản, ngân hàng,… nằm trong danh sách Top 300 doanh nghiệp lớn mạnh và có giá trị nhất châu Á theo đánh giá của Nikkei Asia Review.

URC Việt Nam đã xây dựng 5 nhà máy tại Bình Dương, Quảng Ngãi, Hà Nội và được người tiêu dùng biết đến là một trong những công ty đi đầu trong ngành sản xuất thực phẩm và nước giải khát với nhiều thương hiệu danh tiếng như nước giải khát C2, Rồng Đỏ, Bánh quy Cream-O và Magic, Kẹo Dynamite, Snack Jack n’ Jill Chikki và Puff Corn.

Công ty có đội ngũ quản lý giỏi và cơ cấu tổ chức chặt chẽ với hơn 1,600 nhân viên thuộc nhiều lĩnh vực được đào tạo và huấn luyện chuyên môn đầy đủ. URC Việt Nam cam kết phát triển dài hạn tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu không chỉ tạo ra sản phẩm chất lượng vượt trội, URC còn nỗ lực thiết lập và thực hiện những chương trình phát triển bền vững tại cộng đồng nơi công ty đang hoạt động.

Minh Quang
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
BÌNH LUẬN
Hợp tác thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo
TTTĐ - Đại học RMIT Việt Nam và Saigon Innovation Hub (SIHUB) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp...
Bài 3: Nỗ lực thoát nghèo nhờ sản xuất chè theo tiêu chuẩn VietGAP
TTTĐ - Cây chè là một trong những cây trồng thế mạnh trong sản xuất nông nghiệp của huyện Chợ Mới (Bắc Kạn). Để nâng cao giá trị cây...
Doanh nghiệp sữa duy nhất trong danh sách xuất khẩu uy tín năm 2017
TTTĐ - Vinamilk là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam lọt vào Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2017” do Bộ Công Thương công...
Lao động trẻ tay nghề cao: Yếu tố quyết định thu hút FDI
TTTĐ - Đã đến lúc Việt Nam không thể thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) dựa vào nhân công giá rẻ mà phải bằng nguồn nhân lực chất...