Tag

URC Việt Nam được vinh danh “Hàng Việt Nam tin dùng 2019”

Doanh nghiệp 01/04/2019 07:20
aa
TTTĐ - Ngày 31/3/2019 – URC Việt Nam, nhà sản xuất Thực phẩm và Nước giải khát hàng đầu từ Philippines với các thương hiệu được ưa chuộng như trà đóng chai C2, nước tăng lực Rồng Đỏ.... vừa được vinh danh tại lễ trao giải “Hàng Việt Nam tin dùng 2019” được tổ chức bởi Hội Sở hữu trí tuệ và Hiêp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam.

URC Việt Nam được vinh danh “Hàng Việt Nam tin dùng 2019”

Bài liên quan

URC Việt Nam liên tục đạt các chứng chỉ đầu ngành về an toàn chất lượng

URC - Tập đoàn thực phẩm hàng đầu Philippine tham gia FoodExpo 2017

Bộ Y tế chứng nhận sản phẩm C2 và Rồng Đỏ an toàn

Với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, URC Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực, cải tiến để theo đuổi các chứng nhận, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ cho người tiêu dùng.

Chứng nhận “Hàng Việt Nam tin dùng” được thực hiện trong bối cảnh vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, thiếu an toàn, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ có xu hướng gia tăng, tác động tiêu cực đến các doanh nghiệp, gây khó khăn cho các nhà quản lý và ảnh hưởng trực tiếp đến Người tiêu dùng.

URC Việt Nam được vinh danh “Hàng Việt Nam tin dùng 2019”

Hơn nữa, bước vào giai đoạn bùng nổ của Internet và thương mại điện tử, khi người tiêu dùng bị choáng ngợp với thế giới hàng hóa “ảo - thật” thì việc quảng bá các chính sách và cam kết của các doanh nghiệp, nếu không có sự phối hợp, đồng hành của các Hội, Hiệp hội sẽ khó đạt được sự tin cậy và hiệu ứng xã hội như mong muốn. Chứng nhận sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc rõ ràng và hạn chế tối đa khả năng lựa chọn hàng giả, hàng kém chất lượng.

Theo đó, URC Việt Nam đã được cấp chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy, bền vững – Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019” và dấu hiệu “Hàng Việt Nam tin dùng” vì đã thực hiện chính sách 3 không (3k) trong cung cấp sản phẩm: Không có sản phẩm, dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ; Không có sản phẩm, dịch vụ là hàng giả, hàng nhái; Không có sản phẩm, dịch vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

URC Việt Nam được vinh danh “Hàng Việt Nam tin dùng 2019”

Trong những năm qua, công ty đã đạt được nhiều chứng nhận quốc tế đầu ngành về an toàn và chất lượng như chứng nhận FSSC 22000, một trong những bộ tiêu chuẩn được đánh giá là tiêu biểu cho ngành thực phẩm, chứng nhận ISO 17025: 2017 cho phòng thí nghiệm trung tâm và nhiều chứng nhận uy tín khác… Việc liên tục nhận được các chứng nhận uy tín đã khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc đảm bảo sản phẩm an toàn và chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Ông Laurent Levan, Chủ tịch và Tổng Giám đốc URC Việt Nam, cho biết: “URC Việt Nam rất vinh dự khi nhận được chứng nhận “Hàng Việt Nam tin dùng 2019”. Đây là ghi nhận cho những nỗ lực của công ty trong suốt những năm qua trên hành trình quảng bá các sản phẩm “made in Vienam” ở thị trường trong nước, cũng như đến các thị trường quốc tế.”

Ông Laurent cũng chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hệ thống của mình, hướng đến những chứng nhận, dấu hiệu giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm yêu thích với chất lương tốt nhất”.

URC Việt Nam thuộc tập đoàn URC Philippines đã chính thức thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003. URC là doanh nghiệp được niêm yết trên thị trường chứng khoán Philippines và là một nhánh của JG Summit Holdings, một trong những tập đoàn Philippines lớn nhất và đa dạng nhất về dịch vụ như vận tải, bán lẻ, bất động sản, ngân hàng,… nằm trong danh sách Top 300 doanh nghiệp lớn mạnh và có giá trị nhất châu Á theo đánh giá của Nikkei Asia Review.

URC Việt Nam đã xây dựng 5 nhà máy tại Bình Dương, Quảng Ngãi, Hà Nội và được người tiêu dùng biết đến là một trong những công ty đi đầu trong ngành sản xuất thực phẩm và nước giải khát với nhiều thương hiệu danh tiếng như nước giải khát C2, Rồng Đỏ, Bánh quy Cream-O và Magic, Kẹo Dynamite, Snack Jack n’ Jill Chikki và Puff Corn.

Công ty có đội ngũ quản lý giỏi và cơ cấu tổ chức chặt chẽ với hơn 1,600 nhân viên thuộc nhiều lĩnh vực được đào tạo và huấn luyện chuyên môn đầy đủ. URC Việt Nam cam kết phát triển dài hạn tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu không chỉ tạo ra sản phẩm chất lượng vượt trội, URC còn nỗ lực thiết lập và thực hiện những chương trình phát triển bền vững tại cộng đồng nơi công ty đang hoạt động.

Tin liên quan

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm