Tag

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng BIDV liên kết ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab

Doanh nghiệp 12/08/2019 12:41
aa
TTTĐ - Từ ngày 12/8 đến hết ngày 12/9/2019, BIDV phối hợp cùng Grab triển khai chương trình khuyến mại tặng 50.000đ vào ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, khi khách hàng của BIDV sử dụng BIDV SmartBanking/ BIDV Online và thẻ nội địa BIDV và lần đầu liên kết với Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab đồng thời thực hiện tối thiểu 1 giao dịch nạp tiền vào Ví từ 200.000đ trở lên.

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng BIDV liên kết ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab

Bài liên quan

Tổng tài sản BIDV tăng 6,6%

Cơ hội "rước" xe Mercedes về căn nhà mới tại Van Phuc City

“Vững bước tương lai” với gói vay vốn ưu đãi tại BIDV

Giảm 100 triệu đồng khi mua nhà tại KĐT Vạn Phúc bằng thẻ BIDV

BIDV đẩy mạnh hoạt động sáng tạo hướng đến khách hàng

BIC lần thứ 4 liên tiếp lọt vào Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

BSC chính thức ra mắt dịch vụ iBroker Phái sinh

Chi tiết về quà tặng như sau:

- Ưu đãi sẽ được gửi qua GrabRewards và hiển thị trên trang “My Rewards/Ưu đãi của tôi” trong vòng 3 ngày làm việc sau khi bạn hoàn thành thao tác nạp tiền vào Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab.

- Rewards/Ưu đãi 50.000đ có thời hạn quy đổi là 7 ngày. Khách hàng cần quy đổi Rewards/Ưu đãi để nhận tiền hoàn vào tài khoản Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab.

- Mỗi khách hàng chỉ được nhận ưu đãi cho 01 lần nạp tiền trong suốt toàn bộ chương trình.

- Ưu đãi không áp dụng cho khách hàng đã từng thanh toán không tiền mặt cho bất kỳ dịch vụ nào trên ứng dụng Grab trước đây.

- Ưu đãi chỉ áp dụng với phiên bản app mới nhất.

- Số lượng ưu đãi có giới hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi toàn bộ ưu đãi được sử dụng hết.

- Mọi vướng mắc của khách hàng liên quan đến việc nhận ưu đãi của chương trình, sử dụng mã khuyến mại, chất lượng dịch vụ đặt xe và các khiếu nại về chuyến đi, vui lòng liên hệ Hotline Grab: 024.7108.7108 và 028.7108.7108.

Để đăng ký dịch vụ BIDV SmartBanking/ BIDV Online, khách hàng thực hiện một trong các cách sau:

- Cách 1: Đăng ký BIDV SmartBanking bằng cách tải ứng dụng BIDV SmartBanking và đăng ký ngay trên ứng dụng (đối với khách hàng đã có BIDV Online hoặc BIDV Bankplus).

- Cách 2: Đăng ký trực tuyến tại https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/ (đối với khách hàng đã có tài khoản thanh toán tại BIDV)

- Cách 3: Đối với khách hàng chưa có tài khoản thanh toán tại BIDV, vui lòng đến phòng giao dịch BIDV gần nhất để đăng ký dịch vụ.

Được sự tin tưởng của khách hàng, BIDV vinh dự là ngân hàng đầu tiên và duy nhất nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (2015-2019) do tạp chí The Asian Banker bình chọn và là ngân hàng duy nhất đạt giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu nhất 3 năm liên tiếp (2016-2018 ) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu quốc tế (IDG) bình chọn.

Đọc thêm

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Xem thêm