Ưu tiên dùng hàng Việt - hỗ trợ doanh nghiệp và người khó khăn

Nhịp sống trẻ -
In bài viết

TTTĐ - Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động và phục hồi kinh tế hậu Covid – 19 theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Yeah1 triển khi chương trình “MEGA1 – San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”.

Ưu tiên dùng hàng Việt - hỗ trợ doanh nghiệp và người khó khăn

Bài liên quan

Hàng Việt Nam ngày càng chinh phục niềm tin của người tiêu dùng

Công chức trẻ với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Công chức trẻ Thủ đô với Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Hàng hóa Việt Nam ngày càng chiếm lòng tin của người tiêu dùng

Chương trình sẽ được triển khai trong 2 tháng (từ tháng 5/2020 đến tháng 6/2020) trên phạm vi cả nước và tập trung vào các nhóm đối tượng: Học sinh, sinh viên, thanh niên, công nhân, lao động trẻ và cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trẻ.

Chương trình được thực hiện với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, nhất là các doanh nghiệp hội viên doanh nhân trẻ tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, ổn định sản xuất, giải quyết việc làm cho người lao động.

Bên cạnh đó, chương trình còn hướng đến hỗ trợ người tiêu dùng trong độ tuổi thanh niên có thể mua sắm hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt với giá ưu đãi và có cơ hội trúng thưởng thông qua hình thức rút thăm may mắn trên ứng dụng MEGA1.

Ưu tiên dùng hàng Việt - hỗ trợ doanh nghiệp và người khó khăn
Hướng dẫn tải ứng dụng của chương trình để hỗ trợ doanh nghiệp trẻ tiêu thụ sản phẩm Việt và giúp đỡ người khó khăn
Hướng dẫn tải ứng dụng của chương trình để hỗ trợ doanh nghiệp trẻ tiêu thụ sản phẩm Việt và giúp đỡ người khó khăn

Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức doanh nghiệp, các nhân trong và ngoài nước, đồng bào ta ở nước ngoài tích cực tham gia ủng hộ, đồng hành cùng tổ chức Đoàn, Hội các cấp trong phòng, chống dịch và khắc phục hậu quả do dịch Covid-19; mỗi bạn cán bộ đoàn viên, thanh niên cũng cùng chung tay thực hiện chương trình ý nghĩa giúp đỡ người khó khăn hơn trong xã hội.

Bên cạnh đó, các tỉnh, thành Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam, Hội đồng Đội các tỉnh, thành phố tích cực triển khai các hoạt động theo kế hoạch “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” tạo chuyển biến trên diện rộng, tích cực và hiệu quả nhất; vận động hội viên, thanh niên và cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tại địa phương cài đặt và sử dụng ứng dụng MEGA1.

Thông qua chương trình “MEGA1 - San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Tập đoàn Yeah1 hy vọng cùng với Chính phủ chung tay đẩy lùi đại dịch, phục hồi nền kinh tế và phát triển cộng đồng bền vững; đồng thời là giải pháp tập hợp, đoàn kết thanh niên trên không gian mạng.

Nguyễn Dũng
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
3.000 chuyến đi “Mang Tết về nhà" khép lại Tết Tân Sửu đong đầy tình đoàn viên

3.000 chuyến đi “Mang Tết về nhà" khép lại Tết Tân Sửu đong đầy tình đoàn viên

TTTĐ - Dự án “Mang Tết Về Nhà" đã chứng minh sự cộng hưởng sức mạnh tạo ra giá trị lớn lao trong Tết Tân Sửu 2021 vừa qua. Khép lại hành trình trao tặng 3.000 chuyến trở về nhà, chiến dịch mở ra một tương lai tốt đẹp và nhiều hy vọng hơn cho các sinh viên, công nhân, người lao động hoàn cảnh khó khăn như cộng đồng cả nước.
Tuổi trẻ Đông Anh phát động Tháng Thanh niên

Tuổi trẻ Đông Anh phát động Tháng Thanh niên

TTTĐ - Ban Thường vụ Huyện đoàn Đông Anh, Hà Nội đã chỉ đạo 24 cơ sở Đoàn khối xã, thị trấn và các chi đoàn khối địa bàn dân cư đồng loạt ra quân phát động Tháng Thanh niên năm 2021, triển khai các công trình, phần việc thanh niên chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).
Tin khác
[Xem thêm]
Xem phiên bản di động