Tag

Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường

Doanh nghiệp 21/09/2022 12:10
aa
TTTĐ - Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, nhãn hàng Värna (Nutifood) đã đồng hành cùng UBND Quận 6, TP HCM tổ chức đồng diễn thể dục dưỡng sinh bên công viên kênh Lò Gốm với sự tham gia của hơn 1.500 người cao tuổi.
Nutifood tặng 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học tới 10 bệnh viện dã chiến Bình Dương

Thông qua chương trình, nhãn hàng Värna mong muốn khuyến khích cộng đồng người cao tuổi ở Việt Nam sống lạc quan, khỏe mạnh, có ích, tiếp tục đóng góp những điều tốt đẹp cho đất nước.

“Chủ nhật xanh” bên bờ kênh trăm tuổi

Với ý nghĩa thiết thực, ngày hội nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của hơn 1.500 người cao tuổi từ nhiều quận huyện của thành phố đăng ký tham gia.

Hơn 1.500 người cao tuổi cùng thể hiện các bài dưỡng sinh dẻo dai, đầy sinh khí tại công viên kênh Lò Gốm
Hơn 1.500 người cao tuổi cùng thể hiện các bài dưỡng sinh dẻo dai, đầy sinh khí tại công viên kênh Lò Gốm

Ông Lý Hải Triều (ngụ tại Quận 6, TP HCM), một trong những thành viên tham dự đồng diễn, cho biết: “Kênh Lò Gốm chính là lịch sử và mang nhiều kỷ niệm của người dân Quận 6 nên việc giữ gìn mỹ quan nơi đây luôn là trăn trở của chúng tôi. Tôi hy vọng thông qua sự kiện ngày hôm nay có thể khơi dậy được ý thức bảo vệ môi trường đến các thế hệ con cháu cũng như người dân thành phố và tạo nên lối sống văn minh, không xả rác bừa bãi xuống kênh rạch nhằm bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp”.

Sau màn đồng diễn đầy năng lượng, Ban tổ chức chương trình đã triển khai các hoạt động thu dọn vệ sinh dòng kênh Lò Gốm.

Song song đó, các thành viên tham gia sự kiện đã được nhãn hàng Värna phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TPHCM (NRI) tổ chức thăm khám, đo huyết áp, loãng xương, tư vấn chế độ ăn uống khoa học nhằm cải thiện, chăm sóc sức khỏe. Các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của NRI cũng giúp họ xây dựng thực đơn phù hợp, tăng cường thể chất để tiếp tục sống vui khỏe và theo đuổi sở thích, thói quen lành mạnh.

Värna mong muốn chăm sóc người cao tuổi thông qua việc xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh.
Värna mong muốn chăm sóc người cao tuổi thông qua việc xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh.

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng ngày hội, bác sĩ Mai Thanh Việt, Phó Tổng giám đốc của Nutifood, cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng người lớn tuổi cũng có đam mê, sở thích riêng và rất cần những “món ăn tinh thần” để cuộc sống thêm lạc quan, yêu đời. Đồng hành cùng chương trình, chúng tôi hy vọng có thể tiếp thêm ngọn lửa đam mê để các bác tiếp tục sống vui khỏe và tiếp tục cống hiến nhiều điều ý nghĩa cho xã hội.

“Bên cạnh đó, chúng tôi hiểu rằng, khi lớn tuổi thì sức khỏe sẽ giảm sút, không còn dẻo dai như trước, cần được thăm khám thường xuyên, có chế độ luyện tập, dinh dưỡng phù hợp. Điều này cũng là động lực để nhãn hàng Värna không ngừng nghiên cứu và giới thiệu tinh hoa dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi”.

Värna - Giải pháp dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Sau khi thăm khám, những người lớn tuổi tại ngày hội cũng đã được tặng sữa Värna, thương hiệu được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) dựa trên nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới.

Sữa bột Värna có 2 dòng sản phẩm là Värna Complete và Värna Diabetes. Trong đó, Värna Complete có công thức chuyên biệt FRP (Fast Recovery & Prevention) hỗ trợ phục hồi nhanh và phòng ngừa các vấn đề sức khỏe. Sản phẩm còn giúp xương chắc, cơ khỏe và hỗ trợ hệ tuần hoàn kèm trí nhớ. Dành riêng cho người có vấn đề về đường huyết, Värna Diabetes có chỉ số GI (chỉ số đường huyết) thấp (=26,9) và hệ bột đường Isomaltulose giúp cân bằng lượng đường trong máu, đồng thời bảo vệ sức khỏe tim mạch và tăng cường đề kháng. Các sản phẩm của Värna đã được điều chỉnh phù hợp theo nhiều yêu cầu dinh dưỡng riêng biệt của người cao tuổi Việt Nam.

Các sản phẩm Värna được nhiều người cao tuổi ủng hộ vì phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của họ.
Các sản phẩm Värna được nhiều người cao tuổi ủng hộ vì phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của họ

Cùng với sữa bột, Värna còn có bộ ba ngũ cốc dinh dưỡng bổ sung các thành phần thảo dược quý hiếm như tổ yến, đông trùng hạ thảo… hay collagen thủy phân, có thể sử dụng hàng ngày bên cạnh bữa chính. Những thành phần này giúp tăng cường hệ miễn dịch, tuần hoàn tiêu hóa đồng thời đóng góp vào quá trình xây dựng khung xương khớp chắc khỏe, ngăn chặn lão hóa và ổn định đường huyết.

Là một trong hơn 1.500 người cao tuổi tham dự ngày hội và nhận được những lời khuyên hữu ích từ các bác sĩ, bà Nguyễn Thị Châu (70 tuổi, ngụ tại quận Tân Phú) phấn khởi chia sẻ: “Đã lâu lắm rồi tôi mới được tham dự một ngày hội vui như thế này, nhất là từ khi dịch COVID-19 diễn ra. Được gặp lại nhiều bạn bè trong hội, thấy mọi người vẫn khỏe mạnh, an ổn qua mùa dịch, tôi mừng lắm. Không chỉ vậy, đến đây, tôi còn được thăm khám sức khỏe và hướng dẫn ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt phù hợp với tuổi tác và được tặng thêm 2 chai sữa Värna. Tôi đã uống thử, mùi vị thơm ngon, béo, ngọt, rất dễ uống”.

Sự kiện đã tạo nên sân chơi vô cùng thiết thực cho cộng đồng người cao tuổi, đồng thời tạo điều kiện để họ được chăm sóc toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, sống vui, sống khỏe, sống có ích, yêu đời bên con cháu.

Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 3 năm liên tiếp Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 3 năm liên tiếp

TTTĐ - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc ...

Nutifood ra mắt loại nước “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ Nutifood ra mắt loại nước “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ

TTTĐ - Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bổ sung chất xơ và các ...

Văn hóa bản sắc - Văn hóa bản sắc - "hồn cốt" tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp

TTTĐ - Bản sắc văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản vô hình mà nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đầu tư ...

Cơn gió ngược của Nutifood Cơn gió ngược của Nutifood

TTTĐ - Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm