Tag

V-startup Việt Nam tham dự sự kiện công nghệ lớn nhất Đông Nam Á

Khởi nghiệp sáng tạo 20/09/2018 13:31
aa
TTTĐ - Triển lãm công nghệ lớn nhất Đông Nam Á Digital Thailand Big bang 2018 với chủ đề "Thái Lan Big Data" vừa diễn ra tại IMPACT Muang Thong Thani, Thái Lan. V-startup là đơn vị Việt Nam tiêu biểu tại sự kiện quan trọng này.

V-startup Việt Nam tham dự sự kiện công nghệ lớn nhất Đông Nam Á

Tổng Giám đốc V-startup Thy Nga tại Digital BigBang 2018

Không gian triển lãm Digital Thailand Big bang 2018 lên đến hơn 60 nghìn mét vuông.

Hơn 60.000 lượt người tham gia trong ngày khai mạc, trong đó có 500 đại diện Chính phủ, tập đoàn, doanh nghiệp, đại diện đến từ 12 nước như: Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Israel...

Tham dự Digital Thailand 2018 đoàn Việt Nam giới thiệu sản phẩm công nghệ của Việt Nam, chia sẻ xu hướng công nghệ mới nhất, kết nối với các nhà đầu tư, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp khu vực và thế giới, đưa sản phẩm Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-Ocha khai mạc triển lãm BigBang 2018. Triển lãm có sự tham dự của V-startup, đại diện tiêu biểu của Việt Nam
Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-Ocha khai mạc triển lãm BigBang 2018. Triển lãm có sự tham dự của V-startup, đại diện tiêu biểu của Việt Nam

Chị Thy Nga - Tổng Giám đốc V-startup- chia sẻ: “Tại Đông Nam Á, các doanh nghiệp khởi nghiệp gặp rất nhiều khó khăn khi tìm kiếm thông tin về các nguồn đầu tư, các chương trình và tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, đặc biệt là thông tin về các chính sách, hỗ trợ của Chính phủ dành cho khởi nghiệp. Các nhà đầu tư cũng gặp phải vấn đề tương tự khi không thể tìm được một nguồn thông tin đầy đủ và đáng tin cậy về các doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ tại những quốc gia này. Ở một số nước có hệ sinh thái khởi nghiệp phát triển trên thế giới như Israel, Phần Lan, Pháp, Ý, có rất nhiều đơn vị cung cấp thông tin về việc có bao nhiêu doanh nghiệp khởi nghiệp trên cả nước, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp hiện có là tổ chức nào, họ đang ở đâu, lĩnh vực gì, cần trợ giúp hoặc cung cấp dịch vụ hỗ trợ ra sao. Ở Việt Nam cần có thêm kênh thông tin để thống kê những điều như thế”.

V – Startup là một hệ sinh thái gồm không gian hỗ trợ khởi nghiệp Innovation Hub All in Station, nguồn quỹ VietNam InnoVentures, mạng lưới chuyên gia trong nước và quốc tế, kết nối các startups đến với Chính phủ, các doanh nghiệp lớn, các nhà đầu tư... Đến với BigBang, V-startup cũng gửi lời mời Chính phủ Thái Lan dự Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia Techfest 2018 từ 28/11-2/12/2018 tại Đà Nẵng.

Đọc thêm

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup Khởi nghiệp sáng tạo

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức vận động các công ty khởi nghiệp tại châu Á – Thái Bình Dương đăng ký Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp (Visa Accelerator Program) 2024.
Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An Khởi nghiệp sáng tạo

Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

TTTĐ - Phân khu The Campus tại đại công viên xanh Eco Central Park được phát triển để trở thành trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An với các tiện ích như: trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du học, phát triển kĩ năng sống, năng khiếu nghệ thuật…
Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó Khởi nghiệp sáng tạo

Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó

TTTĐ - Trong năm 2023, đã có 164 thanh niên trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận khởi nghiệp đăng ký thành lập doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp do thanh niên làm chủ lên 724, với tổng vốn đăng ký 11.454,2 tỷ đồng.
CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu Khởi nghiệp sáng tạo

CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu

TTTĐ - Hai năm liên tiếp, CEO Lê Dung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và phát triển nhân lực DGROUP được vinh danh doanh nhân Thăng Long tiêu biểu vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Thủ đô.
Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox” Khởi nghiệp sáng tạo

Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox”

TTTĐ - Toàn “inox” là nickname trìu mến mà bạn bè, đối tác thân quen thường dùng để gọi anh Bùi Mạnh Toàn - Giám đốc Công ty Cổ phần Vietnox. Anh vừa được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.
Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời Khởi nghiệp sáng tạo

Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời

TTTĐ - Liên minh Năng lượng Mặt trời Quốc tế (ISA) đã khởi động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp SolarX trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại COP28, qua đó thể hiện cam kết hỗ trợ các nhà khởi nghiệp, đồng thời thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời trong khu vực.
Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng Kinh tế

Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng

TTTĐ - Phiên chợ thanh niên Quảng Ngãi góp phần đẩy mạnh tiêu thụ các đặc sản địa phương, khuyến khích phát triển sản xuất nông nghiệp chất lượng cao, góp phần đưa sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đến gần hơn với người tiêu dùng.
Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số Khởi nghiệp sáng tạo

Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế kết nối giữa doanh nghiệp và thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi về khởi nghiệp, lập nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Năm khởi nghiệp - Quảng Nam 2023 là sự kiện khoa học - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia và tầm quốc tế nhằm thực hiện các mục tiêu đề án lan tỏa khát vọng khởi nghiệp của Chính phủ và định hướng của tỉnh Quảng Nam.
Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc Khởi nghiệp sáng tạo

Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế vừa tổ chức trao giải cuộc thi “Khởi nghiệp cho thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” và cuộc thi “Dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn” năm 2023.
Xem thêm