Tag

Văn Mai Hương kết hợp cùng Grey D, Trung Quân trong sản phẩm dành riêng cho mùa mưa

Điện ảnh - Âm nhạc 21/05/2023 11:21
aa
TTTĐ - Ca sĩ Văn Mai Hương vừa chính thức thông báo sẽ trình làng sản phẩm âm nhạc mang tên “Mưa tháng sáu” vào ngày 24/5 tới. Dự án lần này tiếp tục đánh dấu sự hợp tác của cô cùng người tri kỷ trong âm nhạc là nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sau thành công của album “Hương” và loạt sản phẩm ghi dấu ấn tên tuổi như: "Cầu hôn", "Đốt", "Nghe nói anh sắp kết hôn", "Hương", "Ước mơ của mẹ", "Một ngàn nỗi đau"…
Văn Mai Hương khéo léo xử lý sự cố trong đêm nhạc riêng

Vì lý do cá nhân, nam nhạc sĩ 9x Hứa Kim Tuyền cho biết: “Khi chị Văn Mai Hương muốn thực hiện một dự án mới, tôi cũng nói với chị nên đi tìm nhạc sĩ khác đi”. Nhờ mối lương duyên cùng sự đồng cảm đặc biệt, anh và nữ ca sĩ đã cùng đồng hành để thực hiện một sản phẩm đầy cảm xúc dành riêng cho mùa mưa.

Văn Mai Hương sắp trình làng sản phẩm âm nhạc mới
Văn Mai Hương sắp trình làng sản phẩm âm nhạc mới

Ngoài Hứa Kim Tuyền, Văn Mai Hương bật mí dự án “Mưa tháng sáu” còn có sự tham gia của hai giọng ca là Grey D và Trung Quân. Đây là hai nam ca sĩ đại diện cho hai thế hệ, hai thái cực cảm xúc khác nhau trong âm nhạc mà cô rất thân thiết và yêu thích.

Điểm chung của Trung Quân và Grey D là đều có những bản hit liên quan đến mưa, hứa hẹn sẽ mang tới cho người hâm mộ một sự kết hợp thú vị cùng Văn Mai Hương trong “Mưa tháng sáu”. Trước ngày bản audio được ra mắt, các nghệ sĩ cùng đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến các fan càng thêm tò mò về sản phẩm lần này.

Văn Mai Hương kết hợp cùng Grey D, Trung Quân trong sản phẩm dành riêng cho mùa mưa

Về phần music video, “Mưa tháng sáu” sẽ là dự án kết hợp trở lại của Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng ekip Chaidao của đạo diễn Khương Vũ. Bộ ba này từng tạo nên thành công của sản phẩm âm nhạc “Cầu hôn” phát hành cách đây 4 năm. Văn Mai Hương bày tỏ cô luôn tin tưởng vào cách làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ của Khương Vũ cùng các cộng sự.

Văn Mai Hương kết hợp cùng Grey D, Trung Quân trong sản phẩm dành riêng cho mùa mưa

Từ đầu năm 2023 cho đến nay, Văn Mai Hương thường xuyên tham gia biểu diễn trong các chương trình lớn được tổ chức ở cả trong nước và hải ngoại. Bên cạnh việc liên tục hội ngộ khán giả, cô cũng nhận được nhiều sự yêu thích với những bản cover, song ca tại show ca nhạc “Biển của hy vọng”.

Văn Mai Hương kết hợp cùng Grey D, Trung Quân trong sản phẩm dành riêng cho mùa mưa

Tháng 4 vừa qua, cô giới thiệu rộng rãi bản audio cùng music video “Tôi thương ba” - sản phẩm dành riêng cho bộ phim điện ảnh “Con nhót mót chồng”. Phần thể hiện xúc động, tình cảm của Văn Mai Hương giúp bài hát nhiều tuần liên tiếp lọt top trending trên các nền tảng như: YouTube, Tiktok…

MV “Mưa tháng sáu” của Văn Mai Hương kết hợp cùng Grey D, Trung Quân sẽ chính thức được phát hành vào lúc 19h ngày 24/5 tới.

Đọc thêm

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành kế hoạch tổ chức triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Theo đó, hoạt động sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5/2024.
Giọng ca thính phòng Nguyễn Khánh Ly làm đêm nhạc trữ tình Điện ảnh - Âm nhạc

Giọng ca thính phòng Nguyễn Khánh Ly làm đêm nhạc trữ tình

TTTĐ - Vào 20h ngày 21/3, tại Skyline (36A Hoàng Cầu, Bán đảo Hoàng Cầu, Hà Nội) sẽ diễn ra minishow “Ly” của ca sĩ Nguyễn Khánh Ly. Đây là đêm nhạc riêng đầu tiên sau 20 năm theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp của giải Ba Sao Mai 2011 Khánh Ly, đồng thời đánh dấu quyết tâm trở lại với sân khấu biểu diễn một cách mạnh mẽ hơn của nữ ca sĩ sau một thời gian dài khá im ắng vì tập trung cho việc học tập.
Xem thêm