Tag

Văn phòng “All in one” - Khi mọi nhu cầu của khách hàng VIP được đáp ứng chỉ trong một địa điểm

Doanh nghiệp 06/10/2021 10:00
aa
TTTĐ - Không chỉ là không gian số hóa, 5 sao chuẩn quốc tế, văn phòng “All in one” của Công ty Cổ phần Tập đoàn KSFinace (KSF Group) còn cung cấp các dịch vụ tài chính, bất động sản, thương mại… một cách chuyên nghiệp nhất. Mô hình dịch vụ “All in one” của KSF Group trở thành tiêu chuẩn hoàn mỹ, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của các khách hàng VIP.
Văn phòng Saint-Gobain Việt Nam đạt chứng nhận Công trình xanh LOTUS Gold Xu hướng chuyển đổi mô hình văn phòng kết hợp dưới tác động của đại dịch Covid-19
Văn phòng “All in one” - Khi mọi nhu cầu của khách hàng VIP được đáp ứng chỉ trong một địa điểm

Văn phòng “All in one” của KSF Group: Tiêu chuẩn VIP dành cho khách hàng VIP

Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, đặc biệt là ngành Dịch vụ, dẫn đến sự ra đời của hệ thống các văn phòng như: Phòng giao dịch ngân hàng, văn phòng môi giới bất động sản, các văn phòng bảo hiểm, tư vấn đầu tư…

Tuy nhiên, xã hội ngày càng hiện đại thì nhu cầu của con người cũng ngày càng thay đổi. Khách hàng hiện nay có mong muốn đa dạng hóa trải nghiệm, hưởng thụ trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích - dịch vụ trong một điểm đến hấp dẫn và cao cấp hơn. Nếu như trước đây, văn phòng hạng A, văn phòng đa chức năng được xem là chuẩn mực cho không gian giao dịch hiện đại, chuyên nghiệp, thì giờ đây chừng đó là chưa đủ. Các yếu tố về tính thẩm mĩ, công năng sử dụng, trang thiết bị hiện đại, máy móc tối tân… mới chỉ là phần nổi. Điều mà khách hàng mong muốn còn phải là “chiều sâu” trong những dịch vụ được cung cấp để từ đó, văn phòng không chỉ là nơi giao dịch thuận tiện mà trên hết, đó phải là địa điểm hỗ trợ đắc lực, khởi nguồn cho những giá trị vượt trội về kinh tế trong những thương vụ mua bán, đầu tư tài chính... thông qua các dịch vụ, công nghệ hiện đại mang lại.

Đặc biệt, đối với tầng lớp siêu VIP như nhà đầu tư, doanh nhân, CEO... , nhu cầu này lại càng cấp thiết hơn bao giờ hết, bởi sự bận rộn khiến họ không muốn tốn nhiều thời gian cho việc di chuyển giữa các địa điểm. Do đó, văn phòng giao dịch “All in one” ra đời và được các công ty tài chính trên thế giới đặc biệt chú trọng phát triển, hướng đến việc tích hợp tất cả dịch vụ tài chính và tiện ích trong cùng một địa điểm - không gian cao cấp với mọi hoạt động đều được “số hoá” trên cơ sở nền tảng công nghệ hiện đại.

Văn phòng “All in one” - Khi mọi nhu cầu của khách hàng VIP được đáp ứng chỉ trong một địa điểm

Theo đó, mô hình này giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và có thể sử dụng tất cả các dịch vụ - tiện ích từ các giao dịch tài chính, chứng khoán, ngân hàng cho đến các hoạt động đầu tư bất động sản, bảo hiểm, thậm chí là mua sắm các mặt hàng thời trang xa xỉ… mà không cần phải đi đến nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người. Không những thế, với mục tiêu lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, các văn phòng “All in one” này còn là những không gian đẳng cấp theo chuẩn các phòng chờ khách sạn với hạ tầng công nghệ hiện đại, đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của những khách hàng giàu có, khó tính. Với xu thế phát triển ngày nay, “All in one” chính là điểm mấu chốt đem lại sự khác biệt chiến lược cho doanh nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. Có thể bắt gặp không ít mô hình văn phòng này tại các trung tâm tài chính quốc tế tại Dubai, Hongkong, Thượng Hải… Còn ở Việt Nam, cho đến nay thì những “văn phòng VIP dành cho khách hàng VIP” như thế này vẫn còn rất hiếm.

KSFinance và bước đi tiên phong kiến tạo mạng lưới văn phòng giao dịch “All in one” 5 sao

Văn phòng “All in one” - Khi mọi nhu cầu của khách hàng VIP được đáp ứng chỉ trong một địa điểm

Tại Việt Nam, mạng lưới các văn phòng KSFinance được xem là một sự tiên phong trong việc phát triển hệ thống văn phòng giao dịch “All in one” 5 sao, có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành lớn như Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Phan Thiết, TP HCM,... được giới chuyên gia đánh giá là đột phá khỏi những chuẩn mực thông thường khi mang tới những trải nghiệm vượt lên trên nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng VIP. Giờ đây, chỉ với một điểm đến, giới đầu tư, doanh nhân, CEO với quỹ thời gian eo hẹp sẽ được đáp ứng tối đa những đòi hỏi khắt khe của mình.

Văn phòng “All in one” - Khi mọi nhu cầu của khách hàng VIP được đáp ứng chỉ trong một địa điểm

Về trực quan, hệ thống văn phòng kiểu mẫu của KSFinance gây ấn tượng mạnh mẽ khi được thiết kế theo mô hình không gian số 5 sao chuẩn quốc tế. Đột phá trong thiết kế, các không gian văn phòng được bố trí tương đương các sảnh lounge khách sạn hạng sang thay thế cho quầy giao dịch truyền thống. Các ứng dụng công nghệ hiện đại như sinh trắc học, nhận diện khuôn mặt (Face ID), công nghệ phân tích hình ảnh,... giúp mọi giao dịch của khách hàng trở nên thuận tiện và đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối. Đặc biệt, thông qua sự liên kết với các ngân hàng, hệ thống văn phòng KSFinance được tích hợp các chức năng phục vụ giao dịch tài chính, với 100% được trang bị hệ thống máy STM hiện đại, tân tiến, đóng vai trò như một quầy giao dịch số, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở tài khoản, chuyển tiền, rút tiền, thanh toán hóa đơn...

Vận dụng tối đa nền tảng công nghệ, KSFinance còn cung cấp những ứng dụng để giúp khách hàng có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất tại văn phòng giao dịch “All in one” như hệ thống KSSupport trên ứng dụng KSFinance App. Theo đó, thông qua một mã định danh duy nhất, dữ liệu của khách hàng sẽ được đồng bộ và cập nhật tự động trong hệ thống KSFinance, cho phép khách hàng chủ động trong việc đặt lịch làm việc online, lựa chọn chuyên viên và thời gian tư vấn dành riêng cho mình. Ngoài ra, KSFinance App còn được tích hợp công nghệ Open API, cho phép khách hàng kết nối trực tiếp với các dịch vụ tài chính và phi tài chính trong mạng lưới liên kết của KSFinance. Nhờ đó, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều loại hình dịch vụ khác nhau bao gồm: Đầu tư BĐS, trái phiếu, mua bán sản phẩm BĐS, ngân hàng số, chứng khoán, vay tiêu dùng tín chấp, bảo hiểm kết hợp với đầu tư…

Văn phòng “All in one” - Khi mọi nhu cầu của khách hàng VIP được đáp ứng chỉ trong một địa điểm

Cùng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, văn phòng giao dịch của KSFinance còn bố trí các dịch vụ, tiện nghi tiêu chuẩn khách sạn 5 sao mang lại sự thư giãn trong suốt quá trình giao dịch của khách hàng. Đặc biệt, mỗi phòng giao dịch còn có riêng một khu vực VIP để tiếp đón những khách hàng tầm cỡ với những dịch vụ tư vấn đặc quyền. Với những ưu điểm này, trải nghiệm của khách hàng là sự hài lòng khi mọi khâu đều nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Nhưng thế mạnh vượt trội của mô hình này không chỉ nằm ở những yếu tố hữu hình ấy, trên hết, đó là giá trị dịch vụ. Thông qua công nghệ như hệ thống App “All in one” cùng đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp được cung cấp các thiết bị tương tác hiện đại bậc nhất trong quá trình hỗ trợ khách hàng thực hiện mọi yêu cầu trong các giao dịch tài chính, bất động sản, chứng khoán....

Văn phòng “All in one” - Khi mọi nhu cầu của khách hàng VIP được đáp ứng chỉ trong một địa điểm

Thiết lập hệ sinh thái tài chính đồng bộ, đầu tư thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ thông minh, mạng lưới phòng giao dịch của KSFinance sẽ mang đến một làn gió mới, đánh dấu một cuộc cách mạng trong lĩnh vực tài chính khi phục vụ những tiện ích chưa từng có cho khách hàng. Có thể nói các văn phòng kiểu mẫu “All in one” của KSFinance đã thực sự đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của tầng lớp siêu VIP như nhà đầu tư, doanh nhân, CEO quốc tế,...

Văn phòng “All in one” - Khi mọi nhu cầu của khách hàng VIP được đáp ứng chỉ trong một địa điểm

Được biết, kể từ 6/10/2021, cổ phiếu của KSF Group chính thức giao dịch trên sàn chứng khoán (Mã CK: KSF), hứa hẹn mang đến những tín hiệu tích cực cho thị trường bằng chiến lược phát triển song song, bền vững tại 2 mảng Bất động sản và Công nghệ tài chính của Tập đoàn.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm