Tag

Văn Quyết, Việt Anh nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF

Thể thao 05/04/2021 20:25
aa
TTTĐ - CLB Hà Nội sẽ chịu những tổn thất lớn trong giai đoạn 1 V-League 2021 khi đội trưởng Văn Quyết bị treo giò 2 trận, còn trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị treo giò 3 trận.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Văn Quyết lập kỷ lục giành 4 danh hiệu cá nhân trong 1 năm NSND Tự Long tiết lộ phải mổ nhưng vẫn quyết tâm giúp người nghèo đổi đời Thầy Tổng phụ trách Đội đa tài
Văn Quyết, Việt Anh nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF
Văn Quyết đang là đội trưởng của CLB Hà Nội

Ngày 5/4, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố hàng loạt án phạt đối với những vi phạm tại vòng 7 V-League 2021.

Tâm điểm của các Quyết định kỷ luật chính là trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và CLB Hà Nội trên sân Hòa Xuân diễn ra vào ngày 2/4.

Sau khi nghiên cứu kỹ các tình huống trên sân, Ban kỷ luật VFF đã phạt số tiền 15 triệu đồng, treo giò tiền vệ Nguyễn Văn Quyết (số 10) trong 2 trận đấu. Theo đó, đội trưởng của CLB Hà Nội đã có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Almeida Santos Janclesio (số 93) của CLB Đà Nẵng.

Một cầu thủ khác của CLB Hà Nội nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF đó là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh (số 68). Do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Kebe Papa Ibou (số 38) của CLB Đà Nẵng, Bùi Hoàng Việt Anh sẽ phải chịu mức phạt 15 triệu đồng, bị cấm thi đấu 3 trận.

Văn Quyết, Việt Anh nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF
Dù nhận thẻ vàng ở trận đấu với CLB Đà Nẵng, tuy nhiên Việt Anh đã không thoát khỏi án phạt nguội của Ban kỷ luật VFF

Ngoài ra, CLB Hà Nội cũng bị xử phạt 2 triệu đồng do có 5 người bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và CLB Hà Nội tại vòng 7.

Văn Quyết và Việt Anh đều đang là trụ cột quan trọng của CLB Hà Nội. Với việc bộ đôi này bị treo giò, đội bóng Thủ đô sẽ gặp vô vàn khó khăn trong những vòng đấu then chốt của mùa giải.

Ở những vòng 7, 8 và 9, CLB Hà Nội phải gặp các đối thủ rất mạnh gồm Viettel, Than Quảng Ninh và HAGL. Đây đều là những đội mạnh nằm trong top đầu và khao khát nằm trong nhóm 6 đội đầu bảng sau giai đoạn 1.

Cũng liên quan đến các tình huống phạm lỗi ở vòng 7, ban Kỷ luật VFF đã phạt 15 triệu đồng, treo giò 2 trận kế tiếp đối với cầu thủ Đồng Văn Trung (số 8) của CLB Hải Phòng do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Kim Dong Su (số 3) của CLB HAGL ở vòng 7.

HLV Hoàng Văn Phúc chưa từ bỏ tham vọng vô địch cùng CLB Hà Nội HLV Hoàng Văn Phúc chưa từ bỏ tham vọng vô địch cùng CLB Hà Nội
HLV Chu Đình Nghiêm chia tay CLB Hà Nội sau 5 năm gắn bó HLV Chu Đình Nghiêm chia tay CLB Hà Nội sau 5 năm gắn bó
Khủng hoảng chấn thương khiến CLB Hà Nội thua CLB Đà Nẵng Khủng hoảng chấn thương khiến CLB Hà Nội thua CLB Đà Nẵng

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm