VCB Digibank thu hút lượng lớn khách hàng đăng ký và chuyển đổi chỉ trong vòng 1 tuần ra mắt

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Vietcombank đã trình làng dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn mới VCB Digibank (ngày 16/7), dựa trên việc hợp nhất và thay thế các nền tảng Internet B@nking và Mobile B@nking trước đó của ngân hàng.
Vietcombank ra mắt dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank

Tất cả các khách hàng đăng kí mới và chuyển đổi trước ngày 16/8/2020 sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí toàn bộ phí chuyển tiền giữa những tài khoản trong hệ thống Vietcombank kéo dài đến hết ngày 16/8/2020 khi thực hiện giao dịch trên VCB Digibank. Càng đăng kí sớm, chuyển đổi sớm thì càng sớm được hưởng ưu đãi từ VCB Digibank.

Theo thông tin giới thiệu về dịch vụ, các khách hàng đang sử dụng Internet B@nking/Mobile B@nking có thể dễ dàng chuyển đổi sang dịch vụ mới chỉ với các thao tác đơn giản, bằng cách cập nhật ứng dụng hoặc truy cập vào đường link của dịch vụ mới mà không cần phải đến ngân hàng.

Theo chia sẻ của đại diện Vietcombank, chỉ trong vòng 6 ngày đầu ra mắt, đã có trên 60%, tương ứng với hàng triệu khách hàng hiện hữu đã chuyển đổi sang dịch vụ mới VCB Digibank, và con số này vẫn đang tiếp tục tăng trưởng từng ngày.

vcb digibank thu hut luong lon khach hang dang ky va chuyen doi chi trong vong 1 tuan ra mat

Lượng khách hàng đến các điểm giao dịch của Vietcombank để đăng ký mới, trải nghiệm dịch vụ VCB Digibank cũng tăng gấp đôi so với dịch vụ Mobile B@nking và Internet B@nking trước đây.

Giải mã sức hút của VCB Digibank

Chị Hà (Quận Đống Đa, Hà Nội), một trong những khách hàng đã chuyển đổi sang dịch vụ mới VCB Digibank ngay từ ngày đầu tiên cho biết: “Ứng dụng mới mang đến cho tôi nhiều bất ngờ và thích thú với giao diện đẹp mắt, tùy chọn được hình nền và các tính năng thường dùng theo ý muốn, tốc độ xử lý giao dịch nhanh và nhất là không cần nhớ nhiều tên đăng nhập và mật khẩu riêng biệt nào là Mobile B@nking, nào là Internet B@nking như trước đây. Có nhiều tính năng mới của ứng dụng này mà chắc tôi còn phải tìm hiểu tiếp”.

Theo trao đổi của đại diện Vietcombank, dịch vụ VCB Digibank đã được Vietcombank phát triển trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng hành vi và sở thích của khách hàng. Sự đồng nhất về trải nghiệm, dễ dàng trong thao tác, tích hợp nhiều giải pháp bảo mật ưu việt là những điểm nhấn làm dịch vụ mới nổi bật và dễ dàng được người dùng đón nhận.

vcb digibank thu hut luong lon khach hang dang ky va chuyen doi chi trong vong 1 tuan ra mat

“Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi ra mắt dịch vụ. VCB Digibank đã được thử nghiệm nội bộ trong vòng 1 tháng với sự tham gia của gần 20.000 nhân viên Vietcombank trước khi công bố chính thức tới khách hàng. Các thông tin về dịch vụ và phương thức chuyển đổi đã được chuyển tải tới khách hàng một cách toàn diện trên tất cả các kênh. Các hướng dẫn chuyển đổi được xây dựng đầy đủ, chi tiết với nhiều hình thức khác nhau giúp khách hàng có thể tham khảo một cách dễ dàng nhất” - phía Vietcombank nhấn mạnh.

vcb digibank thu hut luong lon khach hang dang ky va chuyen doi chi trong vong 1 tuan ra mat

Anh Kiên (Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thì cho biết, anh bị thu hút bởi chương trình khuyến mại miễn phí chuyển tiền trong hệ thống Vietcombank trên VCB Digibank. Với những người thường xuyên giao dịch như anh, thì đây là một món quà mà anh không thể bỏ qua.

Mọi ý kiến của khách hàng đều được lắng nghe

Đối với phản ánh của một số khách hàng gặp vướng mắc khi tiếp cận làm quen ban đầu với VCB Digibank, đại diện Vietcombank cho biết luôn có đội ngũ hỗ trợ khách hàng, lắng nghe từng phản ánh của khách hàng và có điều chỉnh kịp thời để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

“Ngay trong tuần này, chúng tôi sẽ có một phiên bản cập nhật để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình chuyển đổi và sử dụng. Mọi góp ý của khách hàng đều là nguồn thông tin vô cùng quan trọng để chúng tôi tiếp tục cải tiến dịch vụ trong thời gian tới hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ”, đại diện Vietcombank nhấn mạnh.

Trước đó, ngày 13/7 (3 ngày trước ngày chính thức ra mắt dịch vụ VCB Digibank), toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile B@nking và Internet B@nking của Vietcombank đã nhận được thông báo qua email đăng ký với ngân hàng và tin nhắn trên ứng dụng Mobile B@nking thông tin về Hướng dẫn phương thức chuyển đổi dịch vụ.

Ngày 16/7 (ngày chính thức công bố dịch vụ VCB Digibank), Vietcombank đồng loạt thông tin về dịch vụ trên kênh truyền thông của hơn 100 cơ quan báo chí truyền thông và đài truyền hình lớn cùng các kênh tương tác trực tiếp với khách hàng như fanpage, tin nhắn trên ứng dụng Mobile B@nking...

Các thông tin truyển tải được xây dựng với nội dung và hình ảnh sinh động, dễ hiểu dưới dạng hình ảnh và các đoạn phim ngắn, như dưới đây:

vcb digibank thu hut luong lon khach hang dang ky va chuyen doi chi trong vong 1 tuan ra mat
PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

215 doanh nghiep tham gia ngay mua sam truc tuyen asean

215 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN

TTTĐ - Ngày mai (8/8), 215 doanh nghiệp thuộc 10 nước thành viên trong khu vực sẽ cùng tham gia Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day. Sự kiện nhằm khuyến khích, thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN, mang đến môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, lành mạnh, cải thiện niềm tin của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử, đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm.
pv gas thuc hien chien luoc va quy hoach phat trien nganh cong nghiep khi viet nam

PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Giám đốc PV GASDương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt Đảng ủy PV GAS trình bày bài tham luận "Phát huy vai trò PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam".

Tin khác

[Xem thêm]
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Xem phiên bản di động