Tag

Vedan Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2018

Kinh tế 17/12/2018 17:11
aa
TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) vừa vinh dự là một trong những doanh nghiệp được tôn vinh trong Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động năm 2018”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vedan Việt Nam nhận được sự vinh danh này sau những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện môi trường làm việc cho nhân viên.

Vedan Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2018

Đại diện Công ty Vedan, ông Kuo Ting Hung nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Bài liên quan

Vedan Việt Nam lọt Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018

Vedan Việt Nam đạt top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn năm 2018

Vedan Việt Nam 7 năm, 1 hành trình vì sức khỏe cộng đồng

Công bố sự kiện xác lập kỷ lục chảo chơm chiên lớn nhất Việt Nam

“Doanh nghiệp vì người lao động” là Bảng xếp hạng uy tín do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động thương binh - xã hội và Phòng Công nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực trong việc quan tâm, chăm lo đời sống người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp - quyền lợi của người lao động - lợi ích xã hội.

Là một trong những doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, Vedan Việt Nam đã có hơn 26 năm đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội với mức đóng góp khoảng 300 tỷ đồng/năm vào ngân sách Nhà nước. Nền tảng cho những thành tựu nổi bật được xác định là nhờ yếu tố con người. Từ đó, hàng loạt chính sách bảo vệ quyền lợi người lao động đã trở thành ưu tiên hàng đầu tại Vedan Việt Nam.

Lễ Vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018”
Lễ Vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018”

Để cải thiện môi trường làm việc cho nhân viên công ty, chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp “Công ty an toàn – mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn OHSAS 18001 được Vedan Việt Nam duy trì thực hiện. Chất lượng đời sống nhân viên cũng được công ty đặc biệt chú trọng thông qua các hoạt động thiết thực như : cung cấp chỗ ở khang trang, sạch đẹp cho người lao động ở xa, hỗ trợ các bữa ăn dinh dưỡng cho công nhân, hỗ trợ xe ca đưa đón, chi phí xăng xe cho nhân viên… Bằng uy tín của mình, công đoàn công ty mỗi năm còn bảo lãnh cho hàng trăm công nhân vay tiền từ Quỹ hỗ trợ vốn cho lao động nghèo, giúp nhiều công nhân thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn, yên tâm làm việc, gắn bó với công ty. Hàng năm, Vedan thường tổ chức các sân chơi ý nghĩa cho nhân viên như: thi nấu ăn, thi văn nghệ, tổ chức các giải thi đấu thể thao như nhảy dây, bóng đá, cờ tướng… nhằm nâng cao sức khỏe, tinh thần cho người lao động.

Với nhiều nỗ lực hướng đến người lao động, Vedan Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có số lượng nhân viên gắn bó lâu năm cao nhất trên thị trường. Tính đến hết năm 2018, Vedan Việt Nam có 642 nhân viên đã gắn bó với công ty trên 20 năm, đặc biệt rất nhiều gia đình có 2 thế hệ đang làm việc và gắn bó với Vedan Việt Nam.

Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động năm 2018” là một cột mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực bảo vệ quyền lợi của người lao động tại công ty Vedan Việt Nam, đồng thời là động lực to lớn trong hành trình phát triển toàn diện của công ty trong tương lai.

Đọc thêm

Dư nợ vay cao, Năm Bảy Bảy vẫn mang loạt tài sản thế chấp Doanh nghiệp

Dư nợ vay cao, Năm Bảy Bảy vẫn mang loạt tài sản thế chấp

TTTĐ - Công ty CP Đầu tư Năm Bảy Bảy (HoSE: NBB) vừa mang thế chấp loạt bất động sản tại một ngân hàng để làm tài sản đảm bảo cho khoản vay.
Ngành điện gió ngoài khơi tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm Lao động - Việc làm

Ngành điện gió ngoài khơi tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm

TTTĐ - Tập đoàn Copenhagen Infrastructure Partners (CIP), một trong những nhà phát triển điện gió ngoài khơi lớn nhất thế giới đến từ Đan Mạch, vừa phối hợp với Trường Điện - Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức hội thảo "Cơ hội nghề nghiệp ngành điện gió ngoài khơi".
Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản Doanh nghiệp

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò NHTM chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô 8.000 tỷ đồng.
Phát triển các ngành kinh tế quan trọng, trụ cột phát triển Thị trường - Tài chính

Phát triển các ngành kinh tế quan trọng, trụ cột phát triển

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định phát triển trong giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050 tập trung với 4 nhóm ngành kinh tế quan trọng làm trụ cột phát triển tỉnh.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 trở thành trung tâm logistics cấp quốc gia, quốc tế và khu thương mại tự do gắn với hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Xem thêm