Tag

Vị trí đắc địa - "Át chủ bài" của dự án shophouse Apec Diamond Park Lạng Sơn

Dự án 31/05/2022 17:04
aa
TTTĐ - Vị trí là yếu tố tiên quyết và là kim chỉ nam để lựa chọn một dự án bất động sản của các nhà đầu tư, Apec Diamond Park Lạng Sơn chính là một tuyệt phẩm sở hữu mọi tiêu chí vị trí vàng.
Nhà đầu tư “săn lùng” dự án an toàn, tiềm năng sinh lời bền vững Apec Diamond Park và những ưu thế vượt trội dẫn dắt thị trường Cơ hội có một không hai săn “siêu phẩm” shophouse tại Lạng Sơn Sức hút đặc biệt từ dự án có pháp lý minh bạch

Hội tụ 3 tiêu chí vàng về vị trí

Công thức kinh điển và cũng là thước đo giá trị trong bất động sản “Nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ” đã được Apec Diamond Park áp dụng một cách hoàn hảo.

“Nhất cận thị” thể hiện rõ nét khi dự án nằm giữa khu đô thị được quy hoạch tương lai tại phía Đông thành phố. Cư dân Apec Diamond Park có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện nghi như trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và các sở ban ngành tại trái tim thành phố Lạng Sơn chỉ trong vòng 5 phút.

“Nhị cận giang” trong bất động sản được xem là long mạch của vượng khí, thế phú quý sẽ mang đến sự mắn, tài lộc cũng như sức khỏe, năng lượng tích cực cho chủ nhân sở hữu. Apec Diamond Park được bố trí gần với biểu tượng dải lụa mềm thơ mộng của xứ Lạng - sông Kỳ Cùng, lưng áp vào đồi cao mang đến cho ngôi nhà nhiều luồng sinh khí thịnh vượng.

“Tam cận lộ” cũng chính là yếu tố nổi bật của dự án. Sở hữu mặt tiền trải dài trên con đường huyết mạch Quốc lộ 1A, dễ dàng kết nối đến Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận. Dự án đang hưởng trọn lợi thế “cận lộ” để đón dòng vượng khí lưu thông, mở ra đa chiều kết nối.

Vị trí đắc địa -
Apec Diamond Park sở hữu át chủ bài “vị trí đắc địa”

Viên kim cương hiện hữu phía Đông xứ Lạng

Không chỉ sở hữu mọi tiêu chí “vàng” cho một sản phẩm shophouse, Apec Diamond Park còn đến từ một thị trường đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ của nhà đầu tư trong nước.

Trong 3 năm trở lại đây, diện mạo thành phố cửa khẩu đang ngày một khởi sắc nhờ hàng loạt những thay đổi về hệ thống cơ sở hạ tầng như: Hệ thống cao tốc Hà Nội - Hữu Nghị Quan, cảng cạn ICD 75ha, quần thể các khu đô thị mới tại phía Đông thành phố...

Đón sóng quy hoạch, hiện tại nhiều thương hiệu phát triển bất động sản hàng đầu như Apec, Vingroup, Kosy… đã có kế hoạch đầu tư vào khu vực phía Đông, hứa hẹn bước đột phá mới cho hạ tầng đô thị, thu hút thêm nhiều nguồn lực phát triển kinh tế thương mại - du lịch - dịch vụ cho địa phương. Trong đó, dự án tổ hợp thương mại dịch vụ, căn hộ và khách sạn Apec Diamond Park được ví như “thỏi nam châm” đầy hấp lực.

Bên cạnh Móng Cái, Hà Tiên, bất động sản Lạng Sơn đang được giới chuyên gia đánh giá cao. Lý giải cho sức bật của Lạng Sơn là nền thương mại cửa khẩu đang trên đà phát triển sôi động, vị trí cửa ngõ giao lưu kinh tế - văn hoá của cả nước với Trung Quốc và các nước Đông Âu, đồng thời có mối quan hệ mật thiết với vùng tam giác kinh tế trọng điểm của miền Bắc.

Thừa hưởng trọn lực đẩy từ một thị trường đang “cất cánh”, đồng thời sở hữu những giá trị thực mà mọi nhà đầu tư đều kiếm tìm, shophouse Apec Diamond Park hứa hẹn sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu an cư - đầu tư thịnh vượng.

Vì vậy, khi sở hữu được shophouse Diamond Park Lạng Sơn trong giai đoạn này gia chủ dường như đã chạm đến mảnh đất có “thiện thời - địa lợi - nhân hòa” ở phía Đông xứ Lạng.

Vị trí đắc địa -
Thiết kế thời thượng, thông minh của shophouse

Thiết kế thời thượng, thông minh

Apec Diamond Park thổi vào vùng đồi núi xứ Lạng hơi thở của các kinh đô thời trang lớn London, Paris. Tương lai được nhận định sẽ là khu đô thị, mua sắm sầm uất nhất nhì Lạng Sơn và là một trong những biểu tượng đẳng cấp của thành phố.

Hội tụ dòng sản phẩm bất động sản “hiếm” và cao cấp được săn đón bậc nhất ở thời điểm hiện tại với 229 căn shophouse có diện tích từ 78-190m2 cao từ 4-7 tầng. Đặc biệt, siêu phẩm phiên bản giới hạn 17 căn shophouse 7 tầng thuộc dãy ngoài cùng mặt QL1A sẽ có mặt tiền 10m, vỉa hè rộng 8m.

Không chỉ thế, nhà đầu tư còn đáp ứng được 100% căn không có đường đâm, ngõ cụt, vừa đem lại giá trị thẩm mỹ trong kiến trúc, vừa mang lại sự yên tâm cho gia chủ về phong thủy khi khởi sự kinh doanh.

Một điểm cộng trong thiết kế của dự án chính là tối ưu ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí giúp gia chủ cảm nhận rõ rang hơi thở của thiên nhiên.

Từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, tối ưu công năng và hoàn hảo về mặt phong thủy, từ vị trí của cửa chính, cửa phụ và cửa sổ đều được quan tâm để tạo ra không gian sống thoáng đãng, khai mở tầm nhìn và tràn đầy sinh khí.

Bên cạnh đó, chính sách bán hàng độc đắc, nhiều ưu đãi và hỗ trợ giúp khách hàng không bỏ lỡ cơ hội đầu tư xoay vòng vốn. Khách hàng sẽ được chiết khấu 10% giá trị đất khi thanh toán, quà tặng cho khách hàng early bird.

Đặc biệt, chính sách “nhận nhà trước - trả tiền sau” hỗ trợ vốn 65% giá trị sản phẩm với 0% từ 12 - 24 tháng đến ngày 31/7/2022.

Đọc thêm

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành Dự án

Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành

TTTĐ - Dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Lạc Thành, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn vừa được UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định chấp thuận nhà đầu tư.
Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện Dự án

Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện

TTTĐ - Dự án khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện tại tỉnh Quảng Ngãi có nguồn vốn huy động để đầu tư đến 80% từ ngân hàng thương mại.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên" Dự án

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.
Xem thêm