Tag

Vị trí đắc địa - chìa khóa đầu tư bất động sản bền vững

Dự án 03/12/2021 16:23
aa
TTTĐ - Vị trí đắc địa của một dự án bất động sản thường được đánh giá bằng ba yếu tố: khả năng kết nối, điểm khác biệt và tiềm năng đầu tư. Với địa thế đắt giá, Danko Avenue không chỉ tạo dấu ấn đột phá trong bức tranh bất động sản thành phố Sông Công mà còn trở thành tâm điểm của giới đầu tư.
Bắc Ninh dẫn đầu về nguồn cung bất động sản công nghiệp tại miền Bắc Đầu tư căn hộ sát biển The Sea: Lối đi khác biệt để “chinh phục” bất động sản Phú Quốc Bất động sản Sông Công chinh phục các nhà đầu tư Danko Group ủng hộ 300 triệu đồng cho công tác phòng, chống Covid-19 tỉnh Tuyên Quang

Sức hút từ vị trí đắt giá

Vị trí luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để định giá bất động sản cũng như đảm bảo cho giá trị bền vững của nhà đầu tư. Sở hữu vị trí tại trung tâm hành chính của thành phố Sông Công, khu đô thị Danko Avenue (phường Bách Quang, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) nằm trên trục đường Thắng Lợi kéo dài rộng 60m được mở mới nối từ đường Thắng Lợi ra Quốc lộ 3.

Toàn cảnh khu đô thị Danko Avenue nhìn từ trên cao
Toàn cảnh khu đô thị Danko Avenue nhìn từ trên cao

Thành phố Sông Công được xác định là đô thị công nghiệp, trung tâm kinh tế, văn hóa khu vực phía Nam tỉnh Thái Nguyên, là đô thị bản lề trung chuyển giao lưu hàng hóa giữa tỉnh Thái Nguyên với các đô thị xung quanh, nhất là vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

Nằm tại trung tâm TP Sông Công, khu đô thị Danko Avenue hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối thuận tiện giữa các vùng trong khu vực, các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, trường học, công viên… thuận lợi nếu cư dân sinh sống, học tập và làm việc.

Khu đô thị Danko Avenue đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng và cảnh quan
Khu đô thị Danko Avenue đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng và cảnh quan

Ngoài ra, khu đô thị Danko Avenue nằm ngay bên cạnh con sông – đạt được 1 trong 3 tiêu chí vàng “nhị cận giang” vì vậy mà phong thủy tại đây vô cùng tốt mang lại tài lộc cho các cư dân.

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi về phong thủy và kinh doanh, với vị trí kết nối hoàn hảo, khu đô thị Danko Avenue là "viên kim cương" vô giá của cuộc sống thịnh vượng, trung tâm thương mại và giải trí, kinh tế và văn hóa, biểu tượng mới của thành phố Sông Công.

Giá trị tăng trưởng bền vững cùng thời gian

Theo chuyên gia bất động sản, yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá trị và quyết định đầu tư là vị trí của dự án bất động sản. Vị trí tốt sẽ giúp cho dự án bất động sản có khả năng thanh khoản nhanh, dễ cho thuê, chuyển nhượng nhờ giá trị gia tăng theo thời gian, nhờ sự phát triển của các khu vực xung quanh, từ đó mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Nắm bắt thời cơ, Danko Group đã phát triển dự án Danko Avenue hướng tới một khu đô thị kiểu mẫu, với những tiện ích vượt trội để trở thành tâm điểm phát triển tại thành phố Sông Công, biểu tượng của sự xa hoa, nơi hội tụ cộng đồng thương gia phát đạt.

Danko Avenue hướng tới một khu đô thị kiểu mẫu trở thành tâm điểm phát triển tại thành phố Sông Công
Danko Avenue hướng tới một khu đô thị kiểu mẫu trở thành tâm điểm phát triển tại thành phố Sông Công

Tại Danko Avenue, các nhà thầu hiện đang triển khai thi công các hạng mục cảnh quan, hệ thống kênh, mương đạt 50%, cây xanh dải phân cách đường Thắng Lợi đạt 70%. Các tuyến đường đang thi công trồng được hơn 400 cây xanh. Hiện chủ đầu tư cùng các nhà thầu đang đẩy mạnh việc trồng cây, và đặt tượng nghệ thuật trong các tuyến đường của dự án.

Khu đô thị Danko Avenue được phủ xanh với diện mạo mới
Khu đô thị Danko Avenue được phủ xanh với diện mạo mới

Với một tầm nhìn chiến lược khi sở hữu vị trí đẹp tại thành phố Sông Công, mong muốn mang lại diện mạo mới cho thành phố Thái Nguyên, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ tại Danko Avenue đều được tích hợp thông minh và tiện ích, chú trọng trong quy hoạch và thiết kế cảnh quan, trở thành sản phẩm đầu tư vừa tầm, khả năng sinh lời cao không thể bỏ qua dành cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Cảm xúc thăng hoa từ sự kết tinh giữa kiến trúc và thời trang Cảm xúc thăng hoa từ sự kết tinh giữa kiến trúc và thời trang
Ra mắt shophouse vị trí Ra mắt shophouse vị trí "giao lộ vàng" độc nhất khu đô thị Danko City
Dance Cover Danko City – Sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ đam mê bước nhảy Dance Cover Danko City – Sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ đam mê bước nhảy
Tháp biểu tượng Victory: Từ ý tưởng 3D đến công trình nghệ thuật giữa lòng thành phố Thái Nguyên Tháp biểu tượng Victory: Từ ý tưởng 3D đến công trình nghệ thuật giữa lòng thành phố Thái Nguyên

Đọc thêm

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành Dự án

Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành

TTTĐ - Dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Lạc Thành, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn vừa được UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định chấp thuận nhà đầu tư.
Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện Dự án

Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện

TTTĐ - Dự án khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện tại tỉnh Quảng Ngãi có nguồn vốn huy động để đầu tư đến 80% từ ngân hàng thương mại.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên" Dự án

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.
Xem thêm