Tag

Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ phương pháp trị mụn trên mặt, mụn lưng uy tín

Làm đẹp 13/02/2023 17:33
aa
TTTĐ - Với nhiều ưu điểm nổi bật về công nghệ và dịch vụ, Viện thẩm mỹ DIVA hiện là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng trong ngành thẩm mỹ. Đến đây, chị em sẽ được tư vấn tận tâm, phục vụ tận tình, mang lại sự hài lòng tốt nhất cho từng khách hàng.

Viện thẩm mỹ DIVA là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến cho từng liệu trình thẩm mỹ, từ đó nâng cao chất dịch vụ, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian nghỉ dưỡng. Hiện nay, dịch vụ trị mụn tại Viện thẩm mỹ DIVA được nhiều chị em đánh giá cao về hiệu quả lẫn chất lượng.

Mụn là tình trạng khá phổ biến của da, thường xảy ra ở cả nam và nữ, phát triển nhiều trong giai đoạn tuổi dậy thì, tiền mãn kinh... Mụn thường hay xuất hiện trên vùng mặt, tuy nhiên nhiều trường hợp mụn có thể lan rộng ra cả vị trí khác trên cơ thể, điển hình như lưng.

Viện thẩm mỹ DIVA sở hữu hơn 100 chi nhánh trải khắp cả nước
Viện thẩm mỹ DIVA sở hữu hơn 100 chi nhánh trải khắp cả nước

Mụn rất khó điều trị dứt điểm nếu chỉ áp dụng các phương pháp thông thường. Một số trường hợp sử dụng dịch vụ trị mụn với mức chi phí cao nhưng lại không hiệu quả, thậm chí tình trạng mụn còn tái phát nhiều lần.

Dịch vụ trị mụn bằng tia laser được Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng nhờ mang lại hiệu quả tối ưu mà không cần đến sự can thiệp của phẫu thuật hay dao kéo. Đảm bảo khách hàng sau khi hoàn thành điều trị sẽ loại bỏ hoàn toàn tình trạng mụn xuất hiện trên cơ thể, đồng thời ức chế và ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn gây hại, phục hồi sức khỏe cho làn da.

Thời gian qua, không ít khách hàng tìm đến Viện thẩm mỹ DIVA để sử dụng dịch vụ trị mụn, đặc biệt là trị mụn lưng. Mụn lưng nếu không được điều trị kịp thời sẽ hình thành thâm sẹo, gây mất thẩm mỹ, khiến cho nhiều người cảm thấy mặc cảm và tự ti mỗi khi diện những bộ trang phục gợi cảm.

Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng công nghệ Laser vào liệu trình điều trị mụn lưng
Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng công nghệ laser vào liệu trình điều trị mụn lưng

Tại viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng khi có nhu cầu điều trị mụn lưng sẽ được trải qua các bước làm đẹp bằng phương pháp phi kim hiện đại hoặc Peel da. Quá trình này giúp mang lại hiệu quả tối ưu, hạn chế tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn xâm nhập, giúp chị em lấy lại làn da trắng mịn, đẹp không tì vết.

Ngoài việc sở hữu lối thiết kế hiện đại, sang trọng, điều mà nhiều khách hàng cảm thấy ấn tượng khi thực hiện dịch vụ trị mun nói chung và trị mụn lưng nói riêng đó là thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên vô cùng tận tâm, chu đáo.

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ trị mụn, chị em hãy hoàn toàn an tâm về chất lượng bởi Viện thẩm mỹ DIVA luôn có chính sách bảo hành uy tín nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho từng khách hàng. Ngoài ra, quy trình tiến hành điều trị mụn lưng tại Viện thẩm mỹ DIVA đều được thực hiện tỉ mỉ, kỹ càng, kết hợp cùng các công nghệ hiện đại giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho phái đẹp.

Dịch vụ trị mụn tại Viện thẩm mỹ DIVA được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả, chất lượng
Dịch vụ trị mụn tại Viện thẩm mỹ DIVA được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả, chất lượng

Với văn hóa “Phục vụ từ trái tim”, Viện thẩm mỹ DIVA luôn đặt quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Nhằm thực hiện sứ mệnh “Mang vẻ đẹp đến cho cộng đồng”, Viện thẩm mỹ DIVA hứa hẹn sẽ ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng, dịch vụ để phái đẹp có thể tin tưởng, chọn lựa thương hiệu DIVA là người bạn đồng hành trong hành trình “Gìn giữ nét xuân xanh” của mình.

Viện Thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm... Tính đến thời điểm hiện tại, Viện Thẩm mỹ DIVA đã có hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc.

Hotline đặt lịch và tư vấn: 1900 2222

Email: [email protected]

Website: https://vienthammydiva.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Đọc thêm

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023 Làm đẹp

Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023

TTTĐ - Công nghệ sử dụng trên máy triệt lông sẽ quyết định rất nhiều tới hiệu quả làm đẹp.
Bống Spa: Nơi trọn vẹn niềm tin vào dịch vụ chất lượng tại TP HCM Làm đẹp

Bống Spa: Nơi trọn vẹn niềm tin vào dịch vụ chất lượng tại TP HCM

TTTĐ - Tại Thành phố Hồ Chí Minh, nơi sôi động và hiện đại, có rất nhiều lựa chọn về các dịch vụ làm đẹp và spa.
Mỹ phẩm Weilaiya đem lại làn da, mái tóc rạng ngời Làm đẹp

Mỹ phẩm Weilaiya đem lại làn da, mái tóc rạng ngời

TTTĐ - Thương hiệu Weilaiya có trụ sở chính tại HongKong, với sự phát triển vượt bậc, hiện nay mạng lưới Weilaiya vươn rộng 23 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Wonder Union là đơn vị được uỷ thác độc quyền phân phối Weilaiya từ tháng 5/2017.
Xem thêm