Tag

Việt Nam ngày càng có đóng góp lớn hơn trong lĩnh vực dịch vụ CNTT toàn cầu

Khởi nghiệp sáng tạo 23/07/2018 16:46
aa
TTTĐ – Theo báo cáo mới nhất của ngành Công nghệ thông tin, Việt Nam đang ngày càng có những đóng góp lớn hơn trong lĩnh vực dịch vụ CNTT toàn cầu khi liên tục cải thiện thứ hạng của mình. Trong mấy năm trở lại đây, Việt Nam đã nỗ lực để bước lên nấc thang cao hơn trong chuỗi giá trị của ngành dịch vụ CNTT thế giới. Các thành quả có đượclà nhờ đầu tư và nỗ lực lớn của các doanh nghiệp CNTT Việt Nam.

Việt Nam ngày càng có đóng góp lớn hơn trong lĩnh vực dịch vụ CNTT toàn cầu

Tek Experts, 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu về IT giúp Việt Nam ngày càng có những đóng góp lớn hơn trong lĩnh vực dịch vụ CNTT toàn cầu

Một điển hình có thể kể đến đó là Tek Experts, Công ty đa quốc gia chuyên về dịch vụ hỗ trợ CNTT, trong một động thái mới đã chính thức thông báo, từ nay đến tháng 9,Tek Experts sẽ tuyển thêm 70 nhân viên cho nhóm Dynamics- nhóm nhânsự cao cấp nhất của công ty để gia tăng đóng góp vào chuỗi dịch vụ CNTT trên phạm vi thế giới.Các nhân viên được tuyển sẽ làm việc, hỗ trợ cho một trong những khách hàng IT lớn nhất. Thông qua việc sử dụng các công cụ hữu hiệu sẽ mang đến giải pháp kinh doanh hiệu quả và toàn diện cho các doanh nghiệp.

Nhân viên của nhóm Dynamics sẽ có cơ hội làm việc hàng ngày trong môi trường quốc tế, với sự hỗ trợ, cộng tác bởi các đồng nghiệp có trình độ và dày dặn kinh nghiệm
Nhân viên của nhóm Dynamics sẽ có cơ hội làm việc hàng ngày trong môi trường quốc tế, với sự hỗ trợ, cộng tác bởi các đồng nghiệp có trình độ và dày dặn kinh nghiệm

Với công việc này, nhân viên của nhóm Dynamics sẽ có cơ hội làm việc hàng ngày trong môi trường quốc tế, liên tục được tham gia đào tạo với các lãnh đạo cấp cao, với sự hỗ trợ, cộng tác bởi các đồng nghiệp có trình độ và dày dặn kinh nghiệm, để từng bước tạo ra đội ngũ nhân lực IT có trình độ cao, ngày càng lớn mạnhvà tạo tính cạnh tranh cho Việt Nam trên trường quốc tế.

Tek Experts được biết đến là Công ty đa quốc gia chuyên về dịch vụ hỗ trợ IT có văn phòng tại 7 nước trên thế giới bao gồm Mỹ, Bulgaria, Costa Rica, Malta, Trung Quốc, Việt Nam và Nigeria. Mở văn phòng tại Việt Nam năm 2013 với số nhân viên ban đầu chỉ là 35 người, hiện nay, Tek Experts đã vươn mình lớn mạnh với số nhân viên lên tới 520, là đơn vị cung cấp dịch vụ đầu ngành về hỗ trợ IT với hơn 30 sản phẩmcùng sở hữu 2 văn phòng lớn ngay tại trung tâm củaThủ đô Hà Nội.Trong suốt 5 năm qua, đội ngũ công ty đã hỗ trợ hiệu quả và thúc đẩy sự phát triển cho nhiều doanh nghiệp CNTT lớn trên thế giới ở mảng hỗ trợ dịch vụ nhờ cách thức hoạt động giống như một bộ phận của các doanh nghiệp này.

Tek Experts sở hữu 2 văn phòng lớn ngay tại trung tâm của Thủ đô Hà Nội với những không gian tuyệt vời dành cho nhân viên nghỉ ngơi, cân bằng lại sau giờ làm việc
Tek Experts sở hữu 2 văn phòng lớn ngay tại trung tâm của Thủ đô Hà Nội với những không gian tuyệt vời dành cho nhân viên nghỉ ngơi, cân bằng lại sau giờ làm việc

Ông Praveen Shetty, Trưởng nhóm Dynamics, Công ty Tek Experts cho biết:“Nhóm chúng tôi đangcó 20 người. Đây là một đội ngũ chuyên gia đầy đam mê và có định hướng cao, những người đang luôn vươn lên để cung cấp các giá trị thực sự và làm hài lòng các khách hàng.Với sự bổ sung thêm nguồn nhân lực tới đây, chúng tôi tin rằngđội ngũ sẽ gặt hái được những thành công và tạo ra những dấu ấn mới cho nền CNTT Việt Nam”.

Việt Nam ngày càng có đóng góp lớn hơn trong lĩnh vực dịch vụ CNTT toàn cầu

Tek Experts sẽ tuyển thêm 70 nhân viên cho nhóm Dynamics - nhóm nhân sự cao cấp nhất của công ty nhằm gia tăng đóng góp của Việt Nam vào chuỗi dịch vụ CNTT trên toàn thế giới

Nếu yêu thích công việc và muốn trở thành một thành viên của nhóm Dynamics, vui lòng truy cập https://www.tek-experts.com/jobs/vietnam/ .

Tin liên quan

Đọc thêm

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup Khởi nghiệp sáng tạo

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức vận động các công ty khởi nghiệp tại châu Á – Thái Bình Dương đăng ký Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp (Visa Accelerator Program) 2024.
Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An Khởi nghiệp sáng tạo

Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

TTTĐ - Phân khu The Campus tại đại công viên xanh Eco Central Park được phát triển để trở thành trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An với các tiện ích như: trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du học, phát triển kĩ năng sống, năng khiếu nghệ thuật…
Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó Khởi nghiệp sáng tạo

Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó

TTTĐ - Trong năm 2023, đã có 164 thanh niên trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận khởi nghiệp đăng ký thành lập doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp do thanh niên làm chủ lên 724, với tổng vốn đăng ký 11.454,2 tỷ đồng.
CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu Khởi nghiệp sáng tạo

CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu

TTTĐ - Hai năm liên tiếp, CEO Lê Dung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và phát triển nhân lực DGROUP được vinh danh doanh nhân Thăng Long tiêu biểu vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Thủ đô.
Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox” Khởi nghiệp sáng tạo

Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox”

TTTĐ - Toàn “inox” là nickname trìu mến mà bạn bè, đối tác thân quen thường dùng để gọi anh Bùi Mạnh Toàn - Giám đốc Công ty Cổ phần Vietnox. Anh vừa được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.
Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời Khởi nghiệp sáng tạo

Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời

TTTĐ - Liên minh Năng lượng Mặt trời Quốc tế (ISA) đã khởi động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp SolarX trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại COP28, qua đó thể hiện cam kết hỗ trợ các nhà khởi nghiệp, đồng thời thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời trong khu vực.
Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng Kinh tế

Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng

TTTĐ - Phiên chợ thanh niên Quảng Ngãi góp phần đẩy mạnh tiêu thụ các đặc sản địa phương, khuyến khích phát triển sản xuất nông nghiệp chất lượng cao, góp phần đưa sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đến gần hơn với người tiêu dùng.
Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số Khởi nghiệp sáng tạo

Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế kết nối giữa doanh nghiệp và thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi về khởi nghiệp, lập nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Năm khởi nghiệp - Quảng Nam 2023 là sự kiện khoa học - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia và tầm quốc tế nhằm thực hiện các mục tiêu đề án lan tỏa khát vọng khởi nghiệp của Chính phủ và định hướng của tỉnh Quảng Nam.
Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc Khởi nghiệp sáng tạo

Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế vừa tổ chức trao giải cuộc thi “Khởi nghiệp cho thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” và cuộc thi “Dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn” năm 2023.
Xem thêm