Tag

Vietcombank nhận giải thưởng ”Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” của tạp chí Euromoney

Kinh tế 17/07/2019 14:27
aa
TTTĐ - Vietcombank là ngân hàng duy nhất của Việt Nam được tạp chí Euromoney mời tham dự Lễ trao giải và nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2019”.

Vietcombank nhận giải thưởng ”Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” của tạp chí Euromoney

Đại diện Vietcombank, bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng Giám đốc (thứ 2 từ phải sang) và ông Nguyễn Tiến Đạt – Phó Trưởng phòng Kế hoạch TSC (thứ 2 từ trái sang) nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2019 do tạp chí Euromoney trao tặng.

Bài liên quan

Lợi nhuận trước thuế của Vietcombank đạt 11.045 tỷ đồng trong 6 tháng

Vietcombank - ngân hàng Việt Nam duy nhất lọt Top 100 doanh nghiệp quyền lực nhất của Nikkei

Vietcombank lần thứ năm liên tiếp nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2019”

Vietcombank dẫn đầu các ngân hàng trong danh sách doanh nghiệp tỷ USD hiệu quả nhất Việt Nam

Vietcombank và JBIC ký Hợp đồng tín dụng 200 triệu USD hỗ trợ Dự án năng lượng tái tạo

Vietcombank vinh dự nhận giải thưởng "Champion Security Award" của Tổ chức thẻ Visa

Vietcombank bứt tốc mạnh mẽ và khẳng định vị thế trên trường quốc tế

Tối 16/7, tại Hồng Kông, Tạp chí Euromoney đã tổ chức Lễ trao giải thưởng ”Ngân hàng tốt nhất năm 2019” với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao các định chế tài chính của gần 100 quốc gia trên thế giới. Cùng với sự có mặt của các thương hiệu lớn như Credit Suisse, DBS Bank, Morgan Stanley, HSBC, Bank of America Merrill Lynch, UOB, UBS, Goldman Sachs…,

Đây là lần thứ 5 Vietcombank nhận được giải thưởng này từ Euromoney. Đại diện Vietcombank, bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo một số phòng/ban tại trụ sở chính (TSC) đã tham dự sự kiện và đón nhận sự vinh danh nói trên.

Giải thưởng (Awards for Excellence) do Tạp chí Euromoney bình chọn là hệ thống giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới trong ngành tài chính ngân hàng, bao gồm trên 20 giải thưởng quốc tế và các giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất” (Best Bank) trao cho các ngân hàng dẫn đầu tại 100 quốc gia trên thế giới. Mục đích của các giải thưởng này nhằm vinh danh các tổ chức và cá nhân thể hiện tinh thần lãnh đạo, động lực phát triển vượt trội tại các lĩnh vực thuộc các thị trường mà họ tham gia hoạt động.

Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” được trao cho một ngân hàng dẫn đầu tại Việt Nam hàng năm, dựa trên các yếu tố: khả năng phát triển bền vững, kết quả kinh doanh, quản lý rủi ro, công nghệ thông tin, chất lượng điều hành và những đóng góp cho thị trường tài chính ngân hàng nội địa. Giải thưởng được bình chọn dựa trên các tiêu chí: tổng doanh thu, tổng tài sản, lợi nhuận trước thuế, thu nhập thuần…, việc xét thưởng được Euromoney tiến hành bao gồm cả yếu tố định tính và định lượng nhằm đảm bảo tính công bằng và hướng đến việc tạo điều kiện cho các ngân hàng thể hiện được các thế mạnh vượt trội của mình.

Năm 2018, Vietcombank được ghi nhận là ngân hàng dẫn đầu về hiệu quả hoạt động với lợi nhuận hợp nhất đạt 18.269 tỷ đồng, tăng 61,1% so với năm 2017. Các chỉ tiêu tổng tài sản và vốn chủ sở hữu đều tăng trưởng mạnh, chất lượng tín dụng được kiểm soát chặt chẽ, nợ xấu dưới 1% phân loại theo chuẩn mực quốc tế. Tiếp nối đà tăng trưởng năm 2018, Vietcombank ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2019 với lợi nhuận hợp nhất đạt 11.280 tỷ đồng, tăng 40,7% so với cùng kỳ, thực hiện 55% kế hoạch năm 2019, tiếp tục dẫn đầu các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán về giá trị lợi nhuận tuyệt đối.

Chia sẻ tại buổi lễ nhận giải, bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: “Với kết quả kinh doanh ấn tượng thời gian qua cùng sự phát triển vượt trội, tăng trưởng hướng tới yếu tố bền vững, Vietcombank luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ các tổ chức danh tiếng cũng như các công ty xếp hạng hàng đầu thế giới. Việc tiếp tục được Tạp chí Euromoney bình chọn, trao tặng giải thưởng ”Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” là niềm vinh dự đối với Vietcombank. Chúng tôi xin dành tặng và chia sẻ niềm vinh dự này tới quý khách hàng, quý đối tác để tri ân sự tin tưởng, gắn bó đồng hành mà quý khách hàng, quý đối tác đã dành cho Vietcombank suốt thời gian qua. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và hơn 17 nghìn cán bộ nhân viên Vietcombank trong hành trình kiến tạo giá trị cho khách hàng, thị trường và xã hội, từng bước chinh phục mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam, có tầm ảnh hưởng trong khu vực và quốc tế”.

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm