Tag

Vietcombank tài trợ 3 tỷ đồng xây trường tại Yên Bái

Doanh nghiệp 19/06/2019 14:28
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp với địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình lớp học Trường TH&THCS Viễn Sơn do Vietcombank tài trợ 3 tỷ đồng kinh phí xây dựng.

Vietcombank tài trợ 3 tỷ đồng xây trường tại Yên Bái

Các đại biểu tham gia cắt băng khánh thành công trình Trường TH&THCS Viễn Sơn.

Bài liên quan

Vietcombank có giá trị vốn hóa thị trường vượt 10 tỉ đô la Mỹ

Vietcombank nhận ba giải thưởng quan trọng từ The Asian Banker

Vietcombank là 1 trong 7 ngân hàng tiên phong triển khai thẻ chip nội địa

Ưu đãi hấp dẫn trong lần đầu làm thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank

Vietcombank miễn phí thu cước nộp tiền nước với Cty nước sạch số 2 Hà Nội

Vietcombank và Mastercard ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Mastercard World

Vietcombank tiếp tục lọt Top ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Sự kiện vinh dự được đón đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Đại biểu Quốc hội khóa 14, tỉnh Yên Bái đến tham dự và cắt băng khánh thành công trình.

Cùng tham dự sự kiện có các đ/c đại biểu trong Đoàn công tác của Văn phòng Trung ương Đảng; về phía tỉnh ủy Yên Bái có đ/c Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đ/c đại biểu Quốc hội khóa 14 - tỉnh Yên Bái; đ/c Trần Huy Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Yên Bái, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đ/c lãnh đạo huyện Văn Yên, xã Viễn Sơn, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, bà con nhân dân trong xã và các em học sinh. Về phía Vietcombank có đ/c Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTƯ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; đ/c Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, ban tại trụ sở chính và lãnh đạo các chi nhánh Vietcombank Lào Cai, Phú Thọ, Tuyên Quang.

Đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng lãnh đạo địa phương và lãnh đạo Vietcombank thăm hỏi học sinh của trường.
Đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng lãnh đạo địa phương và lãnh đạo Vietcombank thăm hỏi học sinh của trường.

Công trình lớp học Trường TH&THCS Viễn Sơn, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái do Vietcombank tài trợ được xây dựng với quy mô 2 phòng bộ môn, 1 phòng Tin học, 1 phòng Ngoại ngữ và 2 phòng học văn hóa, hoàn thành và đưa vào sử dụng đáp ứng được nhu cầu cơ sở vật chất thực hiện theo đề án sắp xếp lại quy mô, mạng lưới trường lớp học huyện Văn Yên giai đoạn 2016 – 2020, đồng thời góp phần tạo dựng cơ sở vật chất khang trang, môi trường lành mạnh, nâng cao chất lượng dạy và học, tạo điều kiện chăm sóc nuôi dưỡng tốt cho các cháu học sinh trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTƯ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị (ngoài cùng bên trái) trao tượng trưng số tiền 3 tỷ đồng của Vietcombank tài trợ xây dựng công trình.
Đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTƯ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị (ngoài cùng bên trái) trao tượng trưng số tiền 3 tỷ đồng của Vietcombank tài trợ xây dựng công trình.

Phát biểu tại buổi Lễ khánh thành, đ/c Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị cho biết: Vietcombank là ngân hàng có truyền thống hoạt động lâu đời nhất tại Viêt Nam với truyền thống trên 57 năm xây dựng và phát triển, hiện nay tổng tài sản của Vietcombank là trên 1 triệu tỷ đồng, và là ngân hàng nộp ngân sách lớn nhất với trên 5000 tỷ đồng.

Hiện nay Vietcombank là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, và được các tổ chức quốc tế đánh giá xếp loại rất cao đó là doanh nghiệp duy nhất nằm trong tốp được xếp loại 1100 doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 30 ngân hàng mạnh nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Bên cạnh sự thành công trong kinh doanh thì hệ thống Vietcombank luôn quan tâm đến công tác An sinh xã hội, mỗi một năm gần đây Vietcombank dành trên 200 tỷ cho công tác An sinh xã hội tập trung vào các lĩnh vực là Giáo dục và Y tế. Đối với địa bàn tỉnh Yên Bái mặc dù chưa có sự hiện diện mạng lưới nhưng từ năm 2009 trở lại đây Vietcombank đã tham gia vào một số công trình an sinh xã hội. Đặc biệt trong 2 năm gần đây Đối với tỉnh Yên Bái, Vietcombank đã tài trợ tổng cộng trên 13 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội. Một số công trình tiêu biểu do Vietcombank tài trợ như: xây dựng Trường PT DT Bán trú Tiểu học và THCS Túc Đán, xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu; xây dựng Trường PT Dân tộc Bán trú THCS Lao Chải, xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải; khánh thành công trình lớp học Trường TH&THCS Viễn Sơn hôm nay và công trình Trường phổ thông Dân tộc bán trú tại huyện Văn Chấn dự kiến được khánh thành trong tháng 10 tới.

Đ/c Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank cũng vui mừng về kỷ lục thời gian mà Vietcombank tài trợ công trình được thi công chỉ trong vòng hơn 3 tháng đã khánh thành và cảm ơn các đ/c lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện để có được một ngôi trường khang trang như ngày hôm nay. Đ/ c mong rằng lãnh đạo địa phương tạo điều kiện và các thầy cô của nhà trường giữ gìn ngôi trườngluôn sang trang và mục tiêu quan trọng nhất là chất lượng dạy và học sẽ tiếp tục ngày được nâng cao sớm đạt mục tiêu là trở thành trường chuẩn của quốc gia. “Trong thời gian tới Vietcombank cũng đã có định hướng mở rộng mạng lưới để tiếp tục góp phần hỗ trợ doanh nghiệp, người dân, chung tay phát triển kinh tế xã hội tại địa bàn đầy tiềm năng này” - đ/c Nghiêm Xuân Thành chia sẻ.

Đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng lãnh đạo địa phương và lãnh đạo Vietcombank trồng cây lưu niệm tại trường.
Đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng lãnh đạo địa phương và lãnh đạo Vietcombank trồng cây lưu niệm tại trường.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Trần Huy Tuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Văn Yên đã bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo cùng tập thể CBNV Vietcombank đã hỗ trợ cho Thầy và trò của trường một món quà thật ý nghĩa. Chính là nguồn động viên khích lệ kịp thời thể hiện vượt qua khó khăn và từng bước thực hiện vững chắc chất lượng dạy và học đó là nguồn cổ vũ lớn lao cho thầy và trò Trường TH&THCS Viễn Sơn, đồng thời khẳng định lãnh đạo địa phương sẽ phối hợp cùng Trường TH&THCS Viễn Sơn để có phương án bố trí phù hợp, sắp xếp khoa học, hợp lý các phòng học, phòng chức năng, bảo quản và sử dụng tốt cơ sở vật chất hiện có để công trình được đưa vào sử dụng có hiệu quả, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của địa phương ngày càng phát triển.

Đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng lãnh đạo địa phương và lãnh đạo Vietcombank chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.
Đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng lãnh đạo địa phương và lãnh đạo Vietcombank chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

Trong khuôn khổ buổi lễ, các đại biểu đã long trọng cắt băng khánh thành công trình, trồng cây trong khuôn viên nhà trường, đi tham quan các phòng học và chia sẻ niềm vui chung với thầy, trò và phụ huynh học sinh của trường.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm