Vietcombank - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Lễ công bố và vinh danh Top 10 và Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021 vừa diễn ra trên nền tảng VnEconomy và Fanpage VnEconomy.

Vietcombank dẫn đầu Top 25 thương hiệu tài chính tiềm lực S&P xếp hạng tín nhiệm Vietcombank cao nhất trong những ngân hàng Việt Nam Vietcombank ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết VCB Rewards Ai là tân Chủ tịch của Vietcombank?

Với chủ đề “Vượt thách thức” chương trình đã vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. Vietcombank vinh dự lần thứ 8 liên tiếp nằm trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Đại diện Vietcombank (ở giữa) nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021
Đại diện Vietcombank (ở giữa) nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021 đã tiến hành khảo sát, bình xét dựa trên nhiều tiêu chí bao gồm: kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới.

Trong đó, các tiêu chí được quan tâm đặc biệt thời điểm này là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới. Đây cũng là những cơ sở để đảm bảo việc doanh nghiệp có khả năng linh hoạt và chủ động thích ứng an toàn với diễn biến của dịch bệnh như Đảng và Chính phủ đã chỉ đạo thực hiện.

Trải qua hành trình 58 năm thành lập và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của kinh tế đất nước, tạo ra những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực. Trong dịch bệnh Covid-19, Vietcombank đã quán triệt phương châm hành động “Chuyển đổi, An toàn, Hiệu quả, Bền vững”, quan điểm chỉ đạo điều hành “Trách nhiệm - Hành động - Sáng tạo”, nỗ lực thực hiện việc phòng chống dịch hiệu quả, chia sẻ và đồng hành hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn song song với việc không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Vietcombank giảm thêm lãi suất vay cho khách hàng tại 19 tỉnh thành phía Nam Vietcombank giảm thêm lãi suất vay cho khách hàng tại 19 tỉnh thành phía Nam

TTTĐ - Vietcombank quyết định tiếp tục giảm lãi suất tiền vay từ 0,3 - 0,5%/năm đối với tất cả doanh nghiệp và cá nhân ...

Vietcombank trao tặng trang thiết bị điều trị Covid-19 trị giá 9 tỷ đồng Vietcombank trao tặng trang thiết bị điều trị Covid-19 trị giá 9 tỷ đồng

TTTĐ - Vietcombank vừa trao tặng các trang thiết bị y tế tới 2 bệnh viện phía Nam là Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh ...

Vietcombank hỗ trợ 5 tỷ đồng phòng dịch tại Sóc Trăng Vietcombank hỗ trợ 5 tỷ đồng phòng dịch tại Sóc Trăng

TTTĐ - Tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động an sinh xã hội hỗ trợ các địa phương ứng phó dịch bệnh, Ngân hàng TMCP ...

Vietcombank giảm hàng loạt phí dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong đợt dịch Covid-19 Vietcombank giảm hàng loạt phí dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong đợt dịch Covid-19

TTTĐ - Vietcombank giảm hàng loạt các loại phí dịch vụ trên toàn bộ các kênh: Quầy giao dịch, ATM, ngân hàng số VCB Digibank, ...

Hải Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Nâng cao nhận thức về văn hóa uống có trách nhiệm

Nâng cao nhận thức về văn hóa uống có trách nhiệm

TTTĐ - Hành trình phát triển của Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) gắn liền với nhiều đổi thay của Sài Gòn, trở thành niềm tự hào của người Việt và lớn mạnh cùng cộng đồng sau 146 năm. Những năm gần đây, SABECO luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng gửi tới người tiêu dùng thông điệp “Uống có trách nhiệm”.
Tin khác
[Xem thêm]
Thương mại điện tử: Liều “vắc xin” giúp doanh nghiệp vượt qua đại dịch

Thương mại điện tử: Liều “vắc xin” giúp doanh nghiệp vượt qua đại dịch

TTTĐ - Chiều nay (29/11), Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương) đã tổ chức Hội thảo "Công thức quản lý vận đơn 5 sao" dưới hình thức trực tuyến. Hội thảo nằm trong chuỗi Go Online Series - Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp ứng dụng Thương mại điện tử quốc gia Go online do Bộ Công thương triển khai.
Petrovietnam công bố hoàn thành và gắn biển công trình tổ máy số 1 NMNĐ Sông Hậu 1

Petrovietnam công bố hoàn thành và gắn biển công trình tổ máy số 1 NMNĐ Sông Hậu 1

TTTĐ - Sáng 27/11, đúng ngày kỷ niệm 60 năm truyền thống Ngành Dầu khí (27/11/1961 - 27/11/2021), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành Tổ máy số 1 - Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 và gắn biển Công trình “Chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam” bằng hình thức trực tuyến.
Xem phiên bản di động