Thứ ba 19/03/2024 17:23 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Vietcombank triển khai giải pháp thanh toán chạm trên di động VCB Tap to Phone

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức triển khai giải pháp thanh toán chạm trên di động VCB Tap to Phone hoàn toàn mới.

Phát động chương trình trồng 60 nghìn cây xanh "Vietcombank – Vì một Việt Nam xanh" Vietcombank ra mắt Quỹ “Vững tương lai” và phát động Giải chạy 60 năm “Vạn trái tim - Một niềm tin” Vietcombank và TƯ Đoàn ký kết hợp tác giai đoạn 2023 - 2027 JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank

Chỉ cần thông qua một vài thao tác cài đặt đơn giản, giải pháp VCB Tap to Phone cho phép bất kỳ thiết bị di động hệ điều hành Android có hỗ trợ đọc NFC biến thành chiếc máy thanh toán thẻ Visa không tiếp xúc (contactless) hoặc thanh toán trên thiết bị di động khác có gắn thẻ.

Công nghệ đột phá

VCB Tap to Phone là giải pháp thanh toán mới mang tính đột phá, sử dụng công nghệ thanh toán NFC tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, đem lại sự thuận tiện và đơn giản tối đa cho người bán hàng khi việc thanh toán trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, với công nghệ hiện đại và đột phá, VCB Tap to Phone cho phép khách hàng sử dụng sở hữu một thiết bị thanh toán nhỏ gọn và tiện lợi, có thể mang theo đến bất kỳ đâu.

Vietcombank triển khai giải pháp thanh toán chạm trên di động VCB Tap to Phone
Vietcombank triển khai giải pháp thanh toán chạm trên di động VCB Tap to Phone

VCB Tap to Phone bao gồm đầy đủ tính năng như máy cà thẻ thông thường, chấp nhận thanh toán thẻ Visa không tiếp xúc và các giải pháp thanh toán chạm khác như Google Pay, SamsungPay, Apple Pay… Ngoài ra, VCB Tap to Phone còn cung cấp tiện ích quản lý trực tuyến các giao dịch và doanh thu của người bán hàng, giúp tối ưu hóa nguồn lực và gia tăng tính kịp thời trong kinh doanh.

Dễ dàng cài đặt và đăng kí

Thủ tục cài đặt và đăng kí sử dụng dịch vụ VCB Tap to Phone rất đơn giản. Khách hàng là hộ kinh doanh hoặc doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu để trở thành đơn vị chấp nhận thẻ của Vietcombank và có thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android có thể tải và đăng kí sử dụng ngay trên chợ ứng dụng Google Play.

Đặc biệt, để đăng ký trở thành đơn vị chấp nhận thẻ của Vietcombank, khách hàng có thể nộp hồ sơ trực tuyến ngay tại trên website Vietcombank với địa chỉ https://merchant.vietcombank.com.vn. ngoài việc đến trực tiếp tại các điểm giao dịch của Vietcombank.

Tốc độ vượt trội

Với VCB Tap to Phone, chỉ cần vài thao tác, người bán có thể hoàn thành giao dịch thanh toán một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Cụ thể:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng “VCB Tap to Phone”

Bước 2: Chọn “Thanh toán chạm”

Bước 3: Nhập thông tin và số tiền cần thanh toán

Bước 4: Chạm thẻ hoặc thiết bị thanh toán thông minh của người mua vào mặt lưng điện thoại

Bước 5: Người mua kí tên và hoàn tất giao dịch ngay trên thiết bị. Người mua nhận hóa đơn thanh toán qua thư điện tử.

Bảo mật tuyệt đối

Giải pháp VCB Tap to Phone của Vietcombank phát triển dựa trên nền tảng công nghệ bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là giải pháp đầu tiên và duy nhất của Việt Nam đạt chuẩn bảo mật PCI DSS và PCI CPoC - chuẩn bảo mật mới nhất trên thế giới hiện nay. Các giao dịch qua VCB Tap to Phone được mã hóa và bảo mật theo từng giao dịch, hạn chế tối đa việc thông tin bị đánh cắp.

Ưu đãi hấp dẫn "Giao dịch thông minh, rinh quà thật chất"

Để tăng thêm niềm vui cho khách hàng lần đầu trải nghiệm giải pháp, nhân dịp ra mắt, Vietcombank dành tặng khách hàng ưu đãi hấp dẫn với chương trình “Giao dịch thông minh, rinh quà thật chất”.

Khách hàng đăng kí thành công và có doanh số thanh toán từ 20.000.000 VND qua giải pháp VCB Tap to Phone sẽ nhận hoàn tiền trị giá 800.000 VND từ Vietcombank. Áp dụng cho 1.300 khách hàng đầu tiên đủ điều kiện.

Ưu đãi được triển khai liên tục từ nay đến hết 16/6/2023.

Vietcombank có thành viên HĐQT mới và tăng vốn trên 75.000 tỷ đồng Vietcombank có thành viên HĐQT mới và tăng vốn trên 75.000 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 30/1, Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2023 của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank, HoSE: VCB) ...

Ông Nguyễn Thanh Tùng được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Vietcombank Ông Nguyễn Thanh Tùng được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Vietcombank

TTTĐ - Ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc ...

Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam

TTTĐ - Vừa qua, theo công bố của Brand Finanance, 12 ngân hàng của Việt Nam lọt vào danh sách gồm: Vietcombank (137), Agribank ...

Vietcombank dành hơn 160.000 quà tặng khách nhân dịp sinh nhật 60 năm Vietcombank dành hơn 160.000 quà tặng khách nhân dịp sinh nhật 60 năm

TTTĐ - Để tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 60 năm, từ 1/3 đến 29/4/2023, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) ...

PV
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Việt Nam không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau"

Việt Nam không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau"

TTTĐ - Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2024 (VBF 2024), với chủ đề "Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh".
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.