Thứ ba 19/03/2024 17:13 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Vietnam Airlines lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2018

BHXH & Đời sống -
In bài viết

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa được vinh danh trong "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất" tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018. Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.

Vietnam Airlines lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2018

Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” được bình chọn bởi những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp hội liên quan như: Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Vietnam Airlines lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2018
Lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam”

Các chuyên gia bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh… của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu. Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí, Vietnam Airlines vinh dự lọt vào Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2018.

Bên cạnh ý nghĩa thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các nhãn hiệu uy tín, giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là hoạt động để các doanh nghiệp thấy được lợi ích, cách thức bảo hộ nhãn hiệu, phòng ngừa vi phạm sử dụng nhãn hiệu trên thị trường nội địa cũng như quốc tế. Đây là lần thứ 4 liên tiếp từ năm 2015, Vietnam Airlines nhận được giải thưởng này, khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò dẫn đầu trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam.

Việc lọt vào Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam đánh dấu sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vietnam Airlines trong năm 2018. Trước đó, Vietnam Airlines đã được tôn vinh trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Chương trình Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam. Vào ngày 9/4, website chuyên cung cấp đánh giá liên quan đến du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor công bố Vietnam Airlines nằm trong top những Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018 (Traveler’ Choice Major Airlines – Asia 2018), xếp cùng với các hãng hàng không lớn 5 sao khác của châu Á như Singapore Airlines, ANA, Garuda Indonesia, Cathay Pacific...

Thanh Hậu
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đề nghị xem xét thiết kế lại mẫu thẻ bảo hiểm y tế

Đề nghị xem xét thiết kế lại mẫu thẻ bảo hiểm y tế

TTTĐ - Ban Dân nguyện kiến nghị Uỷ ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam xem xét thiết kế lại mẫu thẻ bảo hiểm y tế để người tham gia bảo hiểm có thể theo dõi hạn sử dụng tiện lợi và dễ dàng hơn.
Liên thông 2,2 triệu dữ liệu khám sức khỏe lái xe

Liên thông 2,2 triệu dữ liệu khám sức khỏe lái xe

TTTĐ - Liên quan đến việc triển khai Đề án 06 của Chính phủ (về phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ Chuyển đổi Số Quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030), Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cho biết đến nay, đã xác thực trên 95,8 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về Bảo hiểm với Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về Dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Tin khác
[Xem thêm]
Hà Nội: Phát triển hệ thống an sinh xã hội toàn diện, bền vững

Hà Nội: Phát triển hệ thống an sinh xã hội toàn diện, bền vững

TTTĐ - Trong những năm qua, thành phố Hà Nội luôn quan tâm đến chính sách an sinh xã hội như hỗ trợ thêm mức đóng BHYT cho các đối tượng theo quy định của Trung ương và một số nhóm đối tượng đặc thù của thành phố. Đây được xem chính sách phù hợp với tình hình thực tế nhằm phát triển hệ thống an sinh xã hội toàn diện, bao trùm và bền vững, từng bước nâng cao phúc lợi xã hội, chất lượng cuộc sống của người dân Thủ đô.