Thứ ba 19/03/2024 18:14 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Vietnam Airlines mở rộng mạng bay nội địa với 6 đường bay mới

Xã hội -
In bài viết

TTTĐ – Với mục tiêu kích cầu du lịch, phát triển mạng bay nội địa đa dạng hơn đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách, Vietnam Airlines thông báo sẽ mở 6 đường bay nội địa mới trong tháng 6/2020, tập trung kết nối hai điểm đến là thành phố cảng Hải Phòng và miền sông nước Cần Thơ với các điểm du lịch nổi tiếng.

Vietnam Airlines mở rộng mạng bay nội địa với 6 đường bay mới

Ảnh minh họa

Bài liên quan

Vietnam Airlines khôi phục hoàn toàn số chuyến bay nội địa sau dịch Covid-19

Vietnam Airlines khai trương đường bay Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột

Ưu đãi “Mua 1 tặng 1” và giảm 25% giá vé máy bay nhân dịp sinh nhật Vietnam Airlines

Vietnam Airlines khai trương 2 đường bay mới nhân dịp ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Vietnam Airlines và Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa toàn quốc

Cụ thể:

- Hai đường bay giữa Hải Phòng – Đà Lạt và Hải Phòng - Phú Quốc được khai thác từ ngày 12/6/2020 với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật.

- Các đường bay giữa Hải Phòng – Cần Thơ, Hải Phòng - Buôn Ma Thuột, Vinh – Cần Thơ được khai thác từ ngày 12/6/2020 với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy.

- Đường bay Cần Thơ – Buôn Ma Thuột được khai thác với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy, bắt đầu từ ngày 22/6/2020.

Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines triển khai chương trình “Song lộc – 6/6 vui, lộc đầy nhà” với giá vé chỉ 66.000 đồng/chặng (tương đương 546.000 đồng/chặng bao gồm thuế, phí). Chương trình áp dụng cho 6.666 khách hàng may mắn đầu tiên mua vé qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng Vietnam Airlines trong 6 ngày, từ ngày 6/6 - 12/6/2020, khởi hành từ ngày bắt đầu khai thác đến 31/12/2020.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua vé ưu đãi đặc biệt với giá vé chỉ 99.000 đồng/chặng (tương đương 579.000 đồng/chặng bao gồm thuế, phí), hiệu lực xuất vé và khởi hành đến ngày 31/7/2020. Chương trình áp dụng cho khách mua vé qua kênh phòng vé, đại lý, website và ứng dụng của Vietnam Airines.

Trong tháng 5 vừa qua, Vietnam Airlines đã mở thêm 5 đường bay nội địa mới bao gồm TP Hồ Chí Minh – Tuy Hòa, Hải Phòng – Nha Trang, Vinh – Đà Lạt, Vinh - Buôn Ma Thuột, Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột. Việc liên tiếp khai trương các đường bay mới kết nối nhiều điểm đến trên mọi miền đất nước khẳng định nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa của Hãng, tiếp sức cho ngành hàng không, du lịch cũng như nền kinh tế chung của Việt Nam trong giai đoạn phục hồi hậu Covid-19.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn duy trì thực hiện phun khử trùng toàn bộ đội tàu bay khai thác trong ngày, đồng thời triển khai các biện pháp kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam. Tổ bay gồm phi công, tiếp viên đều được trang bị khẩu trang, găng tay, kính mắt và khăn giấy tẩm cồn. Hành khách đi máy bay trong thời gian này được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách của Vietnam Airlines có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Khánh Vy
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Xử lý nghiêm tình trạng hàng rong "chặt chém" khách du lịch

Xử lý nghiêm tình trạng hàng rong "chặt chém" khách du lịch

TTTĐ - Những năm qua, thành phố Hà Nội luôn nỗ lực hết sức nhằm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế tới tham quan và sử dụng các dịch vụ, lưu trú, song đâu đó vẫn còn tình trạng kinh doanh "chộp giật", "chặt chém" khách du lịch làm xấu hình ảnh du lịch Thủ đô trong mắt du khách. Để hạn chế vấn nạn này, cần sự vào cuộc của chính quyền địa phương trong việc quản lý điểm đến.
Đề nghị xem xét thiết kế lại mẫu thẻ bảo hiểm y tế

Đề nghị xem xét thiết kế lại mẫu thẻ bảo hiểm y tế

TTTĐ - Ban Dân nguyện kiến nghị Uỷ ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam xem xét thiết kế lại mẫu thẻ bảo hiểm y tế để người tham gia bảo hiểm có thể theo dõi hạn sử dụng tiện lợi và dễ dàng hơn.
Tin khác
[Xem thêm]
Hà Nội có mưa lớn cục bộ

Hà Nội có mưa lớn cục bộ

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho nhiều khu vực của thành phố Hà Nội như các quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Long Biên, Tây Hồ và các huyện Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Trì, Thường Tín.
Triển khai Đề án 06: Cương quyết bãi bỏ thủ tục không cần thiết

Triển khai Đề án 06: Cương quyết bãi bỏ thủ tục không cần thiết

TTTĐ - Thượng tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Tổ phó Thường trực Tổ công tác triển khai Đề án 06/Chính phủ ghi nhận “quyết tâm chính trị” của thành phố Hà Nội trong việc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ giao làm điểm triển khai Đề án 06, các nhiệm vụ có sự tổng hợp từ cơ sở, gắn với căn cứ thực tiễn để triển khai.