Vietnam Airlines tạm ngừng cung cấp dịch vụ vào Phòng khách hạng Thương gia
Ảnh minh họa
Bài liên quan
Vietnam Airlines hạn chế tần suất bay nội địa và trang bị bảo hộ y tế đặc chủng cho toàn bộ tổ bay
Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất phun khử trùng toàn bộ đội tàu bay khai thác trong ngày
Vietnam Airlines tập trung khai thác đường bay nội địa với mức độ an toàn sức khỏe cao nhất
Vietnam Airlines tạm dừng khai thác tất cả đường bay quốc tế
Quy định áp dụng cho tất cả hành khách hạng Thương gia, hội viên Bông Sen Vàng và các khách khác có tiêu chuẩn vào Phòng khách hạng Thương gia theo quy định.
Đây là triển khai mới nhất của Vietnam Airlines trong công tác phục vụ để phòng dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách, người lao động. Trước đó, Vietnam Airlines thông báo cắt giảm tối đa các đường bay nội địa. Từ 00h00 ngày 30/3/2020 đến 24h00 ngày 15/4/2020, Hãng chỉ duy trì khai thác hàng ngày 1 chuyến bay từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh và ngược lại; 1 chuyến bay từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, Phú Quốc và ngược lại.
Vietnam Airlines sẽ cung cấp lại dịch vụ vào phòng khách Bông Sen/Phòng khách hạng Thương gia ngay khi dịch Covid-19 được kiểm soát.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; trang Facebook chính thức tại địa chỉ Vietnam Airlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.