Tag

Vietnam Airlines và Standard Chartered Việt Nam ra mắt tài khoản ngân hàng tích lũy dặm bay đầu tiên tại Việt Nam

Xã hội 03/10/2020 12:16
aa
TTTĐ - Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa ra mắt Thẻ Liên kết Vietnam Airlines - Standard Chartered EliteFly, sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam.
Vietnam Airlines vào top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam Vietnam Airlines chắp cánh hương vị truyền thống trên những chuyến bay Vietnam Airlines chính thức mở bán chuyến bay thương mại quốc tế thường lệ về Việt Nam đầu tiên sau dịch Covid-19 Vietnam Airlines liên tục tăng tần suất nhiều đường bay nội địa Vietnam Airlines chính thức khôi phục các chuyến bay quốc tế thường lệ

Sản phẩm này cho phép chủ tài khoản tích lũy dặm bay từ các loại giao dịch đa dạng đồng thời tận hưởng các ưu đãi độc quyền cùng dịch vụ ngân hàng đẳng cấp.

Bà Nguyễn Thị Huyền Vinh, Phó giám đốc Trung tâm Bông Sen Vàng và Ông Harmander Mahal, Giám đốc khối bán lẻ Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam bấm nút mừng ra mắt sản phẩm liên kết thẻ Vietnam Airlines và Standard Chartered Việt Nam
Bà Nguyễn Thị Huyền Vinh, Phó giám đốc Trung tâm Bông Sen Vàng và Ông Harmander Mahal, Giám đốc khối bán lẻ Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam bấm nút mừng ra mắt sản phẩm liên kết thẻ Vietnam Airlines và Standard Chartered Việt Nam

Khi mở tài khoản, khách hàng sẽ nhận được Thẻ ghi nợ Vietnam Airlines - Standard Chartered EliteFly. Đây là dòng thẻ ghi nợ đầu tiên trên thị trường có tính năng tích dặm thưởng từ các dịch vụ nổi bật của ngân hàng. Bằng việc sử dụng tài khoản để gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn, mua bảo hiểm nhân thọ, thanh toán các hóa đơn tiện ích và thực hiện chi tiêu, khách hàng sẽ được thưởng dặm bay tùy theo giá trị giao dịch. Dặm thưởng có thể được dùng để quy đổi ra các chuyến bay của Vietnam Airlines hoặc các dịch vụ, phần thưởng đa dạng trong chương trình Bông Sen Vàng.

Các đại diện của Vietnam Airlines và Standard Chartered Việt Nam chúc mừng sự kiện ra mắt sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam cho phép chủ tài khoản tích lũy dặm bay từ các loại giao dịch đa dạng đồng thời tận hưởng các ưu đãi độc quyền cùng dịch vụ ngân hàng đẳng cấp
Các đại diện của Vietnam Airlines và Standard Chartered Việt Nam chúc mừng sự kiện ra mắt sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam cho phép chủ tài khoản tích lũy dặm bay từ các loại giao dịch đa dạng đồng thời tận hưởng các ưu đãi độc quyền cùng dịch vụ ngân hàng đẳng cấp

Bên cạnh sản phẩm tích lũy dặm phong phú, hội viên còn có cơ hội nhận thẻ Titan để được hưởng các dịch vụ ưu tiên tại quầy thủ tục, cửa lên máy bay, chỗ ngồi; thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước hoặc tặng vé thưởng cho người thân.

Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội xứng tầm Hãng hàng không 4 sao duy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi rất hân hạnh được ra mắt sản phẩm thẻ liên kết này và hi vọng đây sẽ là động lực để khách hàng gắn bó với Vietnam Airlines, trở thành hội viên của chương trình cũng như khách hàng của ngân hàng Standard Chartered để nhận được nhiều đặc quyền hơn nữa”.

Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và nhóm 5 nước ASEAN và Nam Á chia sẻ: “Với lịch sử hoạt động hơn 115 năm tại Việt Nam, Standard Chartered cam kết gắn bó lâu dài với thị trường nơi đây và mang đến cho khách hàng những sự hỗ trợ hiệu quả. Tận dụng thế mạnh của năng lực kinh doanh, mạng lưới quốc tế rộng khắp cùng những hiểu biết sâu sắc về thị trường trong nước, chúng tôi luôn tích cực thúc đẩy hoạt động kinh doanh, qua đó, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Chúng tôi rất hân hạnh thiết lập mối quan hệ hợp tác với Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Đây là một phần trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi nhằm mang những điều tốt đẹp đến cho khách hàng, đối tác và cộng đồng”.

Ngoài các tính năng của thẻ, Vietnam Airlines và Standard Chartered cùng nhau triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn để mang tới những trải nghiệm đa dạng cho khách hàng. Cùng với chương trình Tích dặm không giới hạn, combo hai sản phẩm Bảo hiểm và Tiết kiệm, khách hàng có thể tích lũy lên tới 360.000 dặm thưởng, tương đương với 1 vé thưởng vòng quanh thế giới trên Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác trong Skyteam.

Đọc thêm

Giới thiệu tài liệu hỗ trợ trẻ có rối loạn phổ tự kỉ Muôn mặt cuộc sống

Giới thiệu tài liệu hỗ trợ trẻ có rối loạn phổ tự kỉ

TTTĐ - Ngày 28/3, hưởng ứng ngày "Thế giới nhận thức về tự kỉ", Quỹ Bảo trợ em Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức Hội thảo giới thiệu tài liệu “Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ”.
Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương Xã hội

Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương

TTTĐ - Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não

TTTĐ - Cảm thương với hoàn cảnh nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.
Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen Muôn mặt cuộc sống

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen

TTTĐ - Một nam thanh niên tại TP Đà Nẵng vừa được Công an TP khen thưởng do có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng "Chống thi hành công vụ".
Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3 Môi trường

Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3

TTTĐ - Mỏ đất tại núi Cảnh Dương, xã Lộc Thủy và xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc) có trữ lượng phê duyệt hơn 7,8 triệu m3 cùng 130,6 ngàn m3 đá tảng.
Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Muôn mặt cuộc sống

Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới

TTTĐ - Trong 2 ngày 26 - 27/3, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Đại tá Dương Thế Võ, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, rà soát công tác chuẩn bị các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Chương trình Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 8 tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
Tô thắm sắc xanh biên cương Muôn mặt cuộc sống

Tô thắm sắc xanh biên cương

TTTĐ - TTTĐ - Đồn Biên phòng Bắc Sơn là đơn vị tiên phong tại Quảng Ninh tổ chức phát động trồng tre bảo vệ biên giới. Phong trào này được đơn vị duy trì liên tục gần 20 năm qua.
Giải quyết dứt điểm các vướng mắc về pháp lý cho chuyển đổi xanh Môi trường

Giải quyết dứt điểm các vướng mắc về pháp lý cho chuyển đổi xanh

TTTĐ - Ngày 27/3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp bà Mary L.Schapiro, Phó Chủ tịch Liên minh Tài chính Glasgow vì mục tiêu giảm phát thải ròng khí nhà kính bằng 0 (GFANZ).
Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi Môi trường

Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 27/3, khu vực Nam Bộ đã có nắng nóng với nhiệt độ lúc 13 giờ phổ biến từ 35-36 độ C, có nơi trên 36 độ C.
Cao Bằng: Mưa to, gió lốc làm tốc mái hàng trăm ngôi nhà Muôn mặt cuộc sống

Cao Bằng: Mưa to, gió lốc làm tốc mái hàng trăm ngôi nhà

TTTĐ - Ngày 27/3, do ảnh hưởng của hội tụ gió, địa bàn huyện Bảo Lạc và Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, đã xảy ra mưa to, gió lốc nhiều giờ liên tục, làm tốc mái nhiều nhà ở của nhân dân.
Xem thêm