Thứ ba 19/03/2024 15:13 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Vietnam Airlines vận chuyển an toàn hơn 340 công dân Việt Nam về từ Singapore

Xã hội -
In bài viết

TTTĐ - Hơn 340 công dân Việt Nam từ Singapore vừa hạ cánh an toàn tại sân bay Cần Thơ vào lúc 14h45 chiều nay, 31/5. Chuyến bay mang số hiệu VN650, được khai thác bằng tàu bay lớn nhất của VNA là Boeing 787-10. Hành khách bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi hoặc công dân cần hỗ trợ đặc biệt, khẩn cấp như người có bệnh nền, người đã hết hạn thị thực…

Vietnam Airlines vận chuyển an toàn hơn 340 công dân Việt Nam về từ Singapore

Hành khách được phun khử trùng sau khi xuống máy bay

Bài liên quan

Vietnam Airlines đón công dân Việt Nam tại Hàn Quốc hồi hương

Vietnam Airlines đưa công dân Việt Nam tại Hà Lan và Pháp hồi hương

Vietnam Airlines đón 340 công dân Việt Nam từ Ấn Độ về nước

Vietnam Airlines thực hiện 2 chuyến bay đưa công dân Việt Nam tại Hoa Kỳ và Châu Âu hồi hương

Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay hồi hương đầu tiên từ Nga

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Singapore, chuyến bay đáp ứng các tiêu chuẩn phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt trong suốt hành trình. Toàn bộ hành khách, phi hành đoàn đều được trang bị bảo hộ y tế và đo thân nhiệt trước khi lên tàu. Tương tự các chuyến bay đến vùng dịch khác, ngoại trừ những người có nhiệm vụ ở sân bay, toàn bộ phi hành đoàn không rời khỏi máy bay kể từ khi đặt chân lên tàu đến khi quay về Việt Nam.

Vietnam Airlines vận chuyển an toàn hơn 340 công dân Việt Nam về từ Singapore
Bên trong chuyến bay
Bên trong chuyến bay

Ngay sau khi hạ cánh ở Cần Thơ, các hành khách đều được kiểm tra sức khỏe, tổ chức cách ly theo quy định. Máy bay được phun khử trùng để ngăn chặn tuyệt đối khả năng lây nhiễm dịch bệnh.

Trên cơ sở nguyện vọng của công dân, năng lực cách ly tại các địa phương trong nước và diễn biến của dịch bệnh, Bộ Ngoại giao, Bộ Giao thông Vận tải, các cơ quan chức năng trong nước, các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài và Vietnam Airlines sẽ tiếp tục triển khai các chuyến bay thương mại đưa công dân về nước theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Các hành khách được kiểm tra sức khỏe, tổ chức cách ly theo quy định
Các hành khách được kiểm tra sức khỏe, tổ chức cách ly theo quy định

Các chuyến bay đều được thực hiện theo tiêu chuẩn y tế cao nhất của Bộ Y tế và Bộ Giao thông Vận tải để đảm bảo phòng, chống dịch cho hành khách, người lao động và cộng đồng.

Khánh Vy
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Hà Nội có mưa lớn cục bộ

Hà Nội có mưa lớn cục bộ

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho nhiều khu vực của thành phố Hà Nội như các quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Long Biên, Tây Hồ và các huyện Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Trì, Thường Tín.
Tin khác
[Xem thêm]
Triển khai Đề án 06: Cương quyết bãi bỏ thủ tục không cần thiết

Triển khai Đề án 06: Cương quyết bãi bỏ thủ tục không cần thiết

TTTĐ - Thượng tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Tổ phó Thường trực Tổ công tác triển khai Đề án 06/Chính phủ ghi nhận “quyết tâm chính trị” của thành phố Hà Nội trong việc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ giao làm điểm triển khai Đề án 06, các nhiệm vụ có sự tổng hợp từ cơ sở, gắn với căn cứ thực tiễn để triển khai.
Nắng nóng gay gắt tập trung trong tháng 7 và 8/2024

Nắng nóng gay gắt tập trung trong tháng 7 và 8/2024

TTTĐ - Theo nhận định của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia (Tổng cục Khí tượng Thủy văn), trong nửa cuối tháng 3/2024 rét đậm, rét hại chỉ xuất hiện cục bộ ở vùng núi phía Bắc. Cùng thời điểm này, nắng nóng sẽ xuất hiện ở khu vực phía Tây Bắc Bộ, sau đó gia tăng cường độ và mở rộng dần sang các nơi khác của khu vực Bắc Bộ từ tháng 4-6/2024.