Vietnam Airlines vào top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Doanh nghiệp -

TTTĐ – Vietnam Airlines vừa được vinh danh trong Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Campaign Asia - Pacific (Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia) thực hiện khảo sát với sự hợp tác của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.

Vietnam Airlines chính thức mở bán chuyến bay thương mại quốc tế thường lệ về Việt Nam đầu tiên sau dịch Covid-19 Vietnam Airlines liên tục tăng tần suất nhiều đường bay nội địa Vietnam Airlines chính thức khôi phục các chuyến bay quốc tế thường lệ Vietnam Airlines khai thác máy bay thân rộng Airbus A350 trên đường bay Hà Nội - Cần Thơ Vietnam Airlines khai thác lại đường bay đến và đi từ Đà Nẵng

Để tìm ra những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam, người tham gia khảo sát được lựa chọn từ 14 thị trường trong khu vực châu Á. Họ sẽ lựa chọn thương hiệu hàng đầu hoạt động tại Việt Nam, có danh tiếng tốt nhất và gây được tiếng vang lớn nhất. Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 21/2 đến ngày 19/3/2020.

5533 anh minh hoa 4
Mới đây, Vietnam Airlines cũng đã được vinh danh là nhãn hiệu giữ vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020

Theo kết quả khảo sát, Vietnam Airlines vinh dự nằm trong top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam bên cạnh các thương hiệu lớn quốc tế: Samsung, Honda, Apple và các thương hiệu Việt Nam: Vinamilk, Vingroup, Trung Nguyên Coffee… Đây cũng là năm đầu tiên Vietnam Airlines lọt vào top 10 trong bảng xếp hạng “quyền lực” này.

Các chuyên gia thương hiệu phân tích, Covid-19 là yếu tố then chốt khiến bảng xếp hạng thương hiệu mạnh được yêu thích nhất có sự thay đổi trong năm nay. Trong nhiều năm qua, các thương hiệu nước ngoài thường được yêu thích hơn các thương hiệu nội địa.

Tuy nhiên, năm nay người tiêu dùng ủng hộ các đơn vị có những hỗ trợ đắc lực cho xã hội trong đại dịch toàn cầu, trong đó bao gồm nhiều doanh nghiệp nội địa như Vietnam Airlines, Vingroup…

Đây là sự thay đổi mang tính cách mạng trong tâm trí người tiêu dùng, khi các thương hiệu Việt có được sự yêu mến của khách hàng nhờ những nỗ lực vì lợi ích cộng đồng, theo đuổi những giá trị nhăn văn, niềm tự hào quốc gia, chứ không chỉ trên góc độ là một nhãn hiệu kinh doanh, thương mại thuần túy.

Ảnh minh họa
Vietnam Airlines vinh dự nằm trong top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Đánh giá về những thương hiệu mạnh tại Việt Nam, ông Sani Ahmed, Phó Chủ tịch công ty độc lập Việt Nam The Purpose Group cho rằng các thương hiệu nội địa đã đẩy mạnh các sáng kiến giúp đỡ cộng đồng, ra mắt sản phẩm và duy trì tâm lý tích cực. Điều này đã xây dựng được tình yêu thương hiệu nhiều hơn giữa người tiêu dùng trong nước và cả quốc tế.

Mang trên mình sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, mà còn được yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ quốc gia, xã hội, vì lợi ích của cộng đồng.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 vừa qua, Vietnam Airlines đã tham gia vận chuyển miễn cước hàng hóa y tế phòng chống dịch, hồi hương gần 28.000 công dân Việt Nam, kết nối các đường bay chở hàng hóa phục vụ sản xuất, giao thương…

Mới đây, Vietnam Airlines cũng đã được vinh danh là nhãn hiệu giữ vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn.

Được vinh danh tại các giải thưởng và xếp hạng uy tín một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam, đồng thời đánh dấu sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vietnam Airlines trong năm 2020.

Khánh Vy
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
SABECO trích 1 tỷ đồng hỗ trợ miền Trung chống lũ

SABECO trích 1 tỷ đồng hỗ trợ miền Trung chống lũ

TTTĐ - Ngày 20/10, Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức thông báo sẽ trích 1 tỷ đồng gây quỹ từ chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” hỗ trợ các hoạt động cứu trợ người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại miền Trung.
Vietcombank ủng hộ 11 tỷ đồng cùng chiến sỹ và đồng bào miền Trung vượt qua lũ lụt

Vietcombank ủng hộ 11 tỷ đồng cùng chiến sỹ và đồng bào miền Trung vượt qua lũ lụt

TTTĐ - Trước thực tế tình hình bão lũ gây ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh miền Trung, trong 2 ngày 17-18/10/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã có ngay những hành động thiết thực chung tay cùng cán bộ, chiến sỹ và đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn trước thiên tai, lũ lụt.
Tin khác
[Xem thêm]
Hệ thống học tập Everlearn được vinh danh giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam

Hệ thống học tập Everlearn được vinh danh giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam

TTTĐ - Hai giải pháp “Hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME Learning)” và “Hệ thống quản lý công việc, cơ sở dữ liệu doanh nghiệp, tư vấn viên, giảng viên (Customer Relationship Management - CRM)” do Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) triển khai được trao Giải thưởng Cơ quan Nhà nước chuyển đổi số xuất sắc - Vietnam Digital Awards (VDA) năm 2020.
Chi nhánh Khí Hải Phòng giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao PCCC Khu kinh tế Đình Vũ

Chi nhánh Khí Hải Phòng giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao PCCC Khu kinh tế Đình Vũ

TTTĐ - Hưởng ứng Tháng An toàn phòng chống cháy nổ 2020, Cụm doanh nghiệp an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) Khu kinh tế Đình Vũ tổ chức tổng kết hoạt động giai đoạn năm 2019-2020 và Hội thao kỹ thuật chữa cháy năm 2020. Trong đó, Chi nhánh Khí Hải Phòng, đơn vị trực thuộc PV GAS xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn ở Hội thao.
Saint-Gobain sẵn sàng các giải pháp đáp ứng xu hướng của ngành khách sạn

Saint-Gobain sẵn sàng các giải pháp đáp ứng xu hướng của ngành khách sạn

TTTĐ - Đầu tháng 10 vừa qua, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam vinh dự tài trợ đồng hành cùng diễn đàn “Gặp gỡ các chuyên gia ngành Khách sạn Việt Nam 2021 - Mong đợi điều gì?”. Hội thảo có sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều tập đoàn khách sạn, tổ chức du lịch lớn trong nước và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
BSR: Lợi nhuận quý 3 đạt hơn 171 tỷ đồng

BSR: Lợi nhuận quý 3 đạt hơn 171 tỷ đồng

TTTĐ - Bức tranh kinh doanh của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ghi nhận những chuyển biến tích cực trong quý 3/2020 với lợi nhuận đạt hơn 171 tỷ đồng, bất chấp việc Nhà máy Lọc dầu Dung Quất phải ngừng hoạt động 51 ngày để thực hiện bảo dưỡng tổng thể lần 4.
Xem phiên bản di động