Tag

Vietravel Airlines trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc người Ý

Doanh nghiệp 04/11/2019 09:26
aa
TTTĐ - Ngày 4/11, tại Văn phòng TP HCM, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam - Vietravel Airlines đã trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc đối với ông Livio Arizzi (quốc tịch Ý).

Vietravel Airlines trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc người Ý

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Vietravel kiêm Chủ tịch Công ty Vietravel Airlines trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Vietravel Airlines đối với ông Livio Arizzi

Bài liên quan

Vietravel mang đến "Những vùng đất trong mơ" cho họa sĩ nhí

Vietravel Fair miền Bắc: Miễn phí vé vui chơi trong nước với bộ tour đồng giá

Vietravel chính thức niêm yết trên sàn UPCoM với mã chứng khoán VTR

Vietravel độc quyền cung ứng vé bay Druk Air - Royal Bhutan Airlines tại Việt Nam

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Vietravel kiêm Chủ tịch Công ty Vietravel Airlines; ông Vũ Đức Biên - Phó Tổng Giám đốc Vietravel, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines; cùng với các thành viên trong Ban Lãnh đạo Vietravel và Vietravel Airlines; đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Theo đó, ông Livio có trình độ tiến sĩ, đồng thời là cơ trưởng dày dạn kinh nghiệm với hơn 20.000 giờ bay trên các loại máy bay thương mại hiện đại và sở hữu lý lịch làm việc xuất sắc, sẽ phụ trách mảng quan hệ quốc tế của Vietravel Airlines. Trong thời gian tới, ông Livio sẽ phụ trách mảng tìm kiếm và mua máy bay phục vụ kế hoạch khai thác của hãng, cũng như tiếp cận và sử dụng nguồn nhân lực hàng không chất lượng cao từ nước ngoài; bên cạnh trọng trách chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tham gia sâu vào thị trường hàng không quốc tế khi hãng đi vào khai thác vào cuối Quý II, đầu quý III năm 2020.

Ngoài hai vị trí chủ chốt của Công ty là ông Nguyễn Quốc Kỳ giữ chức vụ Chủ tịch, ông Vũ Đức Biên giữ chức vụ Tổng Giám đốc; tháng 9/2019 vừa qua, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam - Vietravel Airlines cũng đã trao các Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Anh Vũ giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách về bảo dưỡng máy bay, ông Nguyễn Quang Sơn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách về khai thác mặt đất. Cùng với việc bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc phụ trách quan hệ quốc tế, bộ máy nhân sự cấp cao của Vietravel Airlines đã cơ bản được hoàn thiện, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày cất cánh.

Phó Tổng Giám đốc Livio Arizzi được giao phụ trách mảng tìm kiếm và mua máy bay phục vụ kế hoạch khai thác của hãng...
Phó Tổng Giám đốc Livio Arizzi được giao phụ trách mảng tìm kiếm và mua máy bay phục vụ kế hoạch khai thác của hãng...

Ra đời trong bối cảnh thị trường hàng không Việt Nam phát triển bùng nổ về nhu cầu di chuyển của người dân và sự cạnh tranh của các hãng bay, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) được định hướng là hãng hàng không thế hệ mới gắn với du lịch, chủ yếu khai thác các đường bay phục vụ du khách theo hình thức thuê bao nguyên chuyến bay (charter flight), góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không Việt Nam, thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững ngành du lịch lữ hành đồng thời tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế.

Với cam kết sẽ không tạo áp lực lên tổng thể nguồn nhân lực ngành hàng không tại Việt Nam, Vietravel Airlines đã chủ động làm việc với các tổ chức cung cấp nguồn nhân lực hàng không quốc tế như Brookfiel Aviation, Sigma Aviation Services... để tiếp cận nguồn nhân lực chuyên ngành hàng không, đặc biệt là phi công, thợ bảo dưỡng tàu bay… Đội ngũ tiếp viên sẽ được đào tạo tại Trường Cao đẳng quốc tế KENT tại TP HCM và các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước hướng tới phát triển bền vững nguồn nhân lực của Công ty.

Theo báo cáo của Boeing tại hội thảo "Boeing Airline Planning Workshop tại Vietnam 2019" vừa qua, châu Á là thị trường hàng không lớn nhất thế giới với động lực phát triển chính đến từ khu vực Đông Nam Á và Nam Á. Tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam hiện là quốc gia đứng đầu với tốc độ tăng trưởng trung bình giai đoạn 2014-2018 đạt 20,5% về hành khách và 13,2% về hàng hoá, dự kiến, đến năm 2020 đạt 120 triệu hành khách và 2,5 triệu tấn hàng hóa. Bên cạnh đó, ngành du lịch Việt Nam tăng trưởng xấp xỉ 10% và đây là tốc độ tăng trưởng nhanh gần gấp đôi ngành du lịch trên toàn thế giới. Số lượng khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam bằng đường hàng không đã tăng gấp 2 lần trong bốn năm qua. Đây được xem là những yếu tố quan trọng giúp thị trường hàng không Việt Nam tiếp tục phát triển.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm