Vinamilk đồng hành cùng "khúc ruột miền Trung" chống dịch Covid-19

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Cùng với Bộ Y tế đang tập trung toàn lực hỗ trợ "chia lửa" với Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi dập dịch Covid-19, với trách nhiệm của công ty dinh dưỡng hàng đầu của cả nước, luôn đồng hành cùng chính phủ và cộng đồng trong "cuộc chiến" với đại dịch, Vinamilk đã nhanh chóng hỗ trợ gần 170.000 các sản phẩm dinh dưỡng cần thiết đến các khu vực cách ly của 3 địa phương TP Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.
vinamilk dong hanh cung khuc ruot mien trung chong dich covid 19
Đại diện Vinamilk trao tận tay sản phẩm đến Thành Đoàn Đà Nẵng, đơn vị được phân công tiếp nhận và phân bổ các sản phẩm về các khu cách ly tại địa phương.

Ngay trong ngày 31/7, những chuyến xe đầu tiên của Vinamilk đã chở các sản phẩm đến nơi tiếp nhận để kịp thời tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân, người dân... trong các khu vực cách ly, trong đó có 3 bệnh viện trọng yếu của TP Đà Nẵng gồm Bệnh viện C (Bộ Y tế), Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng.

Đây đều là những bệnh viện lớn của Thành phố, đang tiếp nhận điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trong điều kiện cách ly khó khăn, rủi ro lây nhiễm cao. Các y bác sĩ, nhân viên y tế tại đây đang hàng ngày làm việc với áp lực rất lớn để vừa kiểm soát dịch bệnh vừa chăm sóc bệnh nhân. Họ đang rất cần sự động viên, quan tâm và hỗ trợ từ cộng đồng để có thêm sức mạnh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Vào sáng 31/07, những chuyến xe của Vinamilk đã chuyển các sản phẩm đến điểm tiếp nhận tại Đà Nẵng.

Bà Trần Thị Mỹ Bình - Giám đốc Chi nhánh Vinamilk tại Đà Nẵng chia sẻ: "Tại Đà Nẵng, Vinamilk hiện có 2 đơn vị thành viên là Chi nhánh Đà Nẵng và Nhà máy Sữa Đà Nẵng. Các cán bộ - công nhân viên của Vinamilk tại đây cũng đang thực hiện giãn cách xã hội, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch của Chính phủ nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực để đảm bảo đưa các sản phẩm dinh dưỡng đến tay người dân đầy đủ, nhất là những khu vực cách ly trong thời điểm khó khăn này".

Với sự hỗ trợ này, Vinamilk hy vọng các cán bộ chống dịch, người dân, các y bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu đang trực tiếp chiến đấu với Covid-19 tại các khu cách ly sẽ có thêm sức khỏe, tăng cường đề kháng và một tinh thần kiên cường để vững vàng chống lại dịch bệnh.

Hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk đã tiếp sức cho các y bác sĩ, nhân viên y tế cả nước nói chung và người dân miền Trung nói riêng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Trong giai đoạn chống dịch trước đây, Vinamilk đã luôn đồng hành cùng các chương trình của Chính phủ, liên tiếp hỗ trợ các sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch của Trung ương, TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh hay hỗ trợ bệnh viện Bạch Mai trong giai đoạn cách ly. Hơn 30 tỷ đồng đã được doanh nghiệp đóng góp thông qua các hoạt động tiếp sức tuyến đầu và hỗ trợ cộng đồng trong Covid-19 với thông điệp chung tay đẩy lùi đại dịch.

Vinamilk “lội ngược dòng” ngoạn mục, thông báo doanh thu tăng trưởng dương Vinamilk “lội ngược dòng” ngoạn mục, thông báo doanh thu tăng trưởng dương

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố báo cáo tài chính quý 2 và lũy kế 6 tháng đầu ...

Vinamilk chủ động tìm kiếm cơ hội tại các thị trường tiềm năng Vinamilk chủ động tìm kiếm cơ hội tại các thị trường tiềm năng

TTTĐ - Tuy tình hình kinh tế trong nước và thế giới chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng Vinamilk vẫn chủ động tìm ...

Vinamilk thông báo doanh thu tăng trưởng dương Vinamilk thông báo doanh thu tăng trưởng dương

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố báo cáo tài chính quý 2 và lũy kế 6 tháng đầu ...

Vinamilk vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng dương, dù có khó khăn do Covid-19 Vinamilk vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng dương, dù có khó khăn do Covid-19

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk” hoặc “Công ty”) vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2020 theo hình ...

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

215 doanh nghiep tham gia ngay mua sam truc tuyen asean

215 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN

TTTĐ - Ngày mai (8/8), 215 doanh nghiệp thuộc 10 nước thành viên trong khu vực sẽ cùng tham gia Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day. Sự kiện nhằm khuyến khích, thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN, mang đến môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, lành mạnh, cải thiện niềm tin của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử, đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm.
pv gas thuc hien chien luoc va quy hoach phat trien nganh cong nghiep khi viet nam

PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Giám đốc PV GASDương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt Đảng ủy PV GAS trình bày bài tham luận "Phát huy vai trò PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam".

Tin khác

[Xem thêm]
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Xem phiên bản di động