Vượt mốc 500 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt

Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Hệ thống cửa hàng Giấc mơ sữa Việt của Vinamilk vừa đánh dấu một cột mốc mới khi chính thức vượt con số 500 cửa hàng trên toàn quốc.

Vinamilk ra mắt hệ thống Trang trại Sinh thái Vinamilk Green Farm Cùng Vinamilk chia sẻ hạnh phúc và mang triệu ly sữa đến trẻ em khó khăn Đàn bò sữa hơn 2.100 con được Vinamilk nhập về từ Mỹ có gì đặc biệt? Vinamilk xuất khẩu sữa tươi chứa tổ yến đi Singapore Vinamilk đầu tư hệ thống năng lượng mặt trời tại 12 trang trại bò sữa trên cả nước Vinamilk hỗ trợ 45.000 hộp sữa cho hơn 800 trẻ em đang cách ly
Tại các cửa hàng Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt, người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho cả gia đình
Tại các cửa hàng Vinamilk Giấc mơ sữa Việt, người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho cả gia đình

Cùng với sự phát triển của website thương mại điện tử giacmosuaviet.com.vn, kênh Cửa hàng Giấc mơ sữa Việt không chỉ là sự lựa chọn thân thuộc của hàng triệu người tiêu dùng Việt khi tìm mua các sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng, mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm chất lượng và nhiều tiện ích nhất.

Gia tăng kết nối để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn

Với mong muốn tất cả người tiêu dùng Việt từ Bắc vào Nam, từ thành thị đến nông thôn, miền núi hay hải đảo đều có thể tiếp cận các sản phẩm giàu dinh dưỡng, chất lượng, Vinamilk đã phát triển một hệ thống phân phối rộng khắp, trải dài 63 tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, hệ thống cửa hàng mang tên Giấc mơ sữa Việt được đầu tư mạnh từ năm 2016 đã liên tục phát triển trong nhiều năm qua về cả độ phủ lẫn chất lượng phục vụ.

Tại các cửa hàng Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt, người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho cả gia đình
Tại các cửa hàng Vinamilk Giấc mơ sữa Việt, người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho cả gia đình

Năm 2020, mặc dù gặp những ảnh hưởng nhất định từ dịch Covid-19, nhưng số lượng cửa hàng Giấc mơ sữa Việt liên tục gia tăng và chính thức vượt mốc 500 cửa hàng vào đầu năm 2021. Giờ đây, tại bất cứ đâu, người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk cho tất cả thành viên trong gia đình tại Giấc mơ sữa Việt.

Gia tăng trải nghiệm, thuận tiện hơn khi mua sắm đa kênh

Bên cạnh việc gia tăng số lượng cửa hàng, hệ thống Vinamilk Giấc mơ sữa Việt cũng ngày càng hoàn thiện chất lượng để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng.

Người tiêu dùng sẽ được tích hợp các lợi ích trên cả 2 kênh mua sắm online và tại cửa hàng
Người tiêu dùng sẽ được tích hợp các lợi ích trên cả 2 kênh mua sắm online và tại cửa hàng

Từ năm 2016, khi Vinamilk tiên phong đưa vào sử dụng website thương mại điện tử www.giacmosuaviet.com.vn để đáp ứng nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng. Ngay từ thời điểm đó, Vinamilk cũng đã áp dụng mô hình tiếp cận đa kênh (omni-channel), để tích hợp các lợi ích cho người tiêu dùng trên cả 2 kênh mua sắm là online và tại cửa hàng, giúp trải nghiệm mua sắm được xuyên suốt và gia tăng lợi ích tối đa.

Khi khách hàng mua sắm trên kênh online, hệ thống sẽ xử lý để điều phối từ cửa hàng gần nhất, sản phẩm nhanh chóng được vận chuyển đến tận tay khách hàng, đảm bảo chất lượng, vị ngon kể cả với các sản phẩm lạnh như kem, sữa chua…

Ngược lại, khi nhận được thông tin về sản phẩm mới hoặc các ưu đãi qua kênh online, khách hàng có thể đến ngay cửa hàng gần nhất để trải nghiệm, nhận khuyến mãi và tìm hiểu thêm sản phẩm mới…

Các sản phẩm mới của Vinamilk đều nhanh chóng xuất hiện trên kệ cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt
Các sản phẩm mới của Vinamilk đều nhanh chóng xuất hiện trên kệ cửa hàng Giấc mơ sữa Việt

Một điểm đến, nhiều tiện ích

Tại hệ thống Vinamilk Giấc mơ sữa Việt, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm tất cả các mặt hàng dinh dưỡng cần thiết cho cả gia đình với danh mục hơn 200 sản phẩm. Từ sữa bột cho trẻ em, sữa bột người lớn, các dòng sữa tươi, sữa chua, nước trái cây, sữa hạt, kem…

Sản phẩm luôn mới, được bảo quản tốt trong điều kiện “chuẩn” của Vinamilk quy định nhất là sữa chua và kem... Đặc biệt, các sản phẩm vừa ra mắt thị trường của Vinamilk đều xuất hiện “thần tốc” trên kệ của Giấc mơ sữa Việt để khách hàng có thể chọn lựa.

Nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt đang diễn ra trong tháng 4 này để chúc mừng sự kiện Vinamilk vượt mốc 500 cửa hàng
Nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt đang diễn ra trong tháng 4 này để chúc mừng sự kiện Vinamilk vượt mốc 500 cửa hàng

Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng cũng thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Trong tháng 4/2021, mừng sự kiện Vinamilk vượt mốc 500 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt, khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng, người tiêu dùng sẽ được giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng cùng rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho kênh Giấc mơ sữa Việt.

Bên cạnh đó, chương trình khách hàng thân thiết hàng năm sẽ mang đến những món quà đặc biệt cho khách hàng nhân dịp sinh nhật, lễ, Tết với những mức chiết khấu vô cùng ấn tượng.

Tháng 4 này, bùng nổ khuyến mại mừng hệ thống Vinamilk Giấc mơ sữa Việt vượt mốc 500 cửa hàng

Ngoài ưu đãi đặc biệt “Giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng” mừng sự kiện vượt mốc 500 cửa hàng trên cả nước, tháng 4 này, người tiêu dùng còn có được: giảm giá đặc biệt khi mua nước trái cây cao cấp Fruit Love, sữa trái cây cho trẻ em Hero; hay nhận các quà tặng gối đi xe máy cao cấp và ba-lô cho bé khi mua sữa bột trẻ em Yoko…

Đến ngay cửa hàng Giấc mơ sữa Việt gần bạn nhất để mua sắm với ưu đãi hấp dẫn. Địa chỉ hệ thống cửa hàng tại đây.

Vũ Hiển
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Petrovietnam tổ chức Hội nghị Thăm dò, Khai thác Dầu khí năm 2021

Petrovietnam tổ chức Hội nghị Thăm dò, Khai thác Dầu khí năm 2021

TTTĐ - Ngày 15/4, tại TP Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Hội nghị Thăm dò, Khai thác Dầu khí (TDKT) năm 2021 nhằm đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch thăm dò, khai thác dầu khí giai đoạn 2016-2020; định hướng kế hoạch giai đoạn 2021-2025 và các năm tiếp theo.
28 năm dẫn đầu kết nối của MobiFone - nhà mạng lâu đời nhất Việt Nam

28 năm dẫn đầu kết nối của MobiFone - nhà mạng lâu đời nhất Việt Nam

TTTĐ - Hôm nay (16/4), MobiFone - Nhà mạng lâu đời nhất Việt Nam kỷ niệm 28 năm Ngày thành lập (16/4/1993-16/4/2021). Đứng trước nhiều thay đổi “chóng mặt” của thị trường công nghệ toàn cầu cũng như hứng chịu ảnh hưởng của Covid-19 trong năm vừa qua, MobiFone vẫn vững vàng đạt được nhiều thành tích đáng nể.
Tin khác
[Xem thêm]
Sản lượng điện thương phẩm của EVNNPC trong Quý I tăng 7,99% so với cùng kỳ năm trước

Sản lượng điện thương phẩm của EVNNPC trong Quý I tăng 7,99% so với cùng kỳ năm trước

TTTĐ - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa cho biết, Quý I năm 2021, sản lượng điện thương phẩm của đơn vị tăng trưởng 7,99% so với cùng kỳ năm 2020; Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc trong 3 tháng đầu năm.
Vingroup khởi động khóa 2 chương trình đào tạo kỹ sư AI

Vingroup khởi động khóa 2 chương trình đào tạo kỹ sư AI

TTTĐ - Ngày 15/4, Tập đoàn Vingroup công bố triển khai khoá 2 Chương trình đào tạo kỹ sư AI Vingroup nhằm góp phần xây dựng lực lượng nòng cốt cho khoa học, công nghệ Việt Nam. Trong quá trình đào tạo, học viên được nhận mức lương cạnh tranh và có cơ hội tham gia những dự án công nghệ tầm cỡ thế giới.
Giải nhiệt mùa hè, NowFood tung hàng trăm Deal xịn

Giải nhiệt mùa hè, NowFood tung hàng trăm Deal xịn

TTTĐ - Từ sau sự kiện Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 thành công; NowFood đang tiếp tục khiến những tín đồ ẩm thực của mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tiếp tục trình làng bộ sưu tập “Deal xịn - không phải nhịn” với ưu đãi giảm đến 70 ngàn đồng cho người dùng khi đặt món qua NowFood trên ứng dụng Now và Shopee.
Xem phiên bản di động