Vinamilk góp mặt trong 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á và dẫn đầu danh sách của Việt Nam

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (Top10) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.

Vinamilk thắng kiện, báo điện tử Giáo dục Việt Nam phải gỡ bài, cải chính, xin lỗi 83.400 ly sữa được Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam dành tặng trẻ em Phú Yên Vinamilk ra mắt sữa tươi chứa Tổ yến đầu tiên tại Việt Nam Vinamilk tích lũy gì từ hơn 20 năm "chinh chiến" ở nước ngoài? Vinamilk thực hành kinh tế tuần hoàn, chú trọng phát triển bền vững Vinamilk tiếp tục hỗ trợ kinh phí mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Vinamilk chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
Vinamilk chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Bảng xếp hạng Top 10 do Campaign Asia-Pacific và Nielsen phối hợp thực hiện, yêu cầu người trả lời lựa chọn thương hiệu hàng đầu có hoạt động tại Việt Nam, có danh tiếng tốt nhất và gây được tiếng vang lớn nhất với người Việt Nam.

Năm 2020 là lần đầu tiên trong Top 10 có nhiều thương hiệu trong nước hơn các thương hiệu quốc tế và vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng thuộc về một thương hiệu Việt Nam là Vinamilk.

Cũng theo Campaign Asia-Pacific, các khảo sát cho thấy người tiêu dùng đang lựa chọn ủng hộ các công ty đã hỗ trợ đắc lực cho xã hội trong dịch Covid-19 và đặc biệt ở Việt Nam, sự phát triển của các thương hiệu quốc gia có mối liên hệ mạnh mẽ với những đổi mới sáng tạo trong giai đoạn khó khăn do Covid-19.

Hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng như Sữa tươi 100%, Probi… đã được Vinamilk trao tặng để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên cả nước
Hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng như Sữa tươi 100%, Probi… đã được Vinamilk trao tặng để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên cả nước

Các chuyên gia thương hiệu tại Việt Nam cũng cho rằng Covid-19 là một yếu tố quyết định khiến bảng xếp hạng các thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam năm 2020 có sự biến đổi lớn.

Từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam cho đến nay, Vinamilk luôn là công ty tích cực đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng trong các hoạt động phòng chống dịch bệnh. Đến nay, Vinamilk đã ủng hộ tổng cộng gần 40 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch bệnh và hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn do Covid-19.

Nhiều chương trình được Vinamilk thực hiện hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng rất cần được quan tâm, chăm sóc
Nhiều chương trình được Vinamilk thực hiện hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng rất cần được quan tâm, chăm sóc

Đặc biệt, Vinamilk đã dành tặng 1,7 triệu ly sữa tương đương 12,5 tỷ đồng trao tặng đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Song song đó là các hoạt động ủng hộ cho công tác phòng chống dịch của Chính Phủ và các địa phương cũng như đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch, với ngân sách gần 20 tỷ đồng.

Chung tay cùng Công ty, tập thể người lao động của Vinamilk cũng đã góp sức bằng “những bước đi” thông qua chương trình nội bộ “Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi”, gây quỹ hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ trẻ em khó khăn trong đại dịch.

Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước đón nhận niềm vui uống sữa từ Vinamilk thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam
Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước đón nhận niềm vui uống sữa từ Vinamilk thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

Trong năm 2020, bất chấp những trở ngại chung do đại dịch Covid-19 gây ra, Vinamilk vẫn nỗ lực triển khai các hoạt động cộng đồng như trao tặng sữa cho trẻ em tại nhiều địa phương như TP HCM, TP Hà Nội, Phú Yên, Thừa Thiên Huế..., Vinamilk cũng tích cực đồng hành cùng nhiều tỉnh, thành cả nước trong chương trình Sữa học đường, giúp học sinh được chăm sóc dinh dưỡng đầy đủ hơn để tăng cường sức khỏe, đề kháng phòng ngừa dịch bệnh.

Bên cạnh các các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tích cực và kịp thời trong đại dịch Covid-19, Vinamilk liên tiếp giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng có tính đột phá đến người tiêu dùng.

Chương trình Sữa học đường được tích cực triển khai, đảm bảo học sinh được uống sữa đầy đủ khi đến trường mùa dịch
Chương trình Sữa học đường được tích cực triển khai, đảm bảo học sinh được uống sữa đầy đủ khi đến trường mùa dịch

Từ đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk đã ra mắt và cải tiến đổi mới nhiều sản phẩm, nổi bật có cà phê đóng chai Hi! Café, sữa bột trẻ em có tổ yến, sữa chua Organic chuẩn châu Âu, sữa tươi tiệt trùng có chứa tổ yến…

Các dòng sản phẩm giúp tăng cường đề kháng, bổ trợ sức khỏe cũng được Vinamilk tích cực giới thiệu đến người tiêu dùng trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.

Trách nhiệm xã hội và đổi mới sáng tạo là những yếu tố đã giúp Vinamilk nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng, góp phần đưa Vinamilk trở thành thương hiệu dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam và thuộc Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.

Mới đây, thương hiệu Vinamilk cũng đã được Forbes Việt Nam vinh danh trong bảng xếp hạng 50 thương hiệu dẫn đầu, với giá trị 2,4 tỷ USD, tăng 200 triệu USD so với năm 2019. Vinamilk cũng là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền (2012-2020) theo Worldpanel thuộc Kantar công bố.

Các sản phẩm mới của Vinamilk giới thiệu được người tiêu dùng đón nhận tích cực
Các sản phẩm mới của Vinamilk giới thiệu được người tiêu dùng đón nhận tích cực

Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Điều hành Marketing (Vinamilk) chia sẻ: “Với tầm nhìn trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, phục vụ cho cuộc sống và con người, Vinamilk luôn luôn nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho người Việt Nam.

Vinamilk luôn xác định sự phát triển của doanh nghiệp phải song hành cùng lợi ích mang đến cho xã hội, mà trong đó đặc biệt là trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước”.

Thương hiệu Vinamilk đã dần được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… biết đến
Thương hiệu Vinamilk đã dần được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… biết đến

Vinamilk là thương hiệu quốc gia, có lịch sử hơn 44 năm hình thành, phát triển và gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam. Không chỉ là thương hiệu hàng đầu Việt Nam, vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường thế giới ngày càng được khẳng định.

Bắt đầu xuất khẩu sản phẩm từ năm 1997, đến nay, Vinamilk đã có mặt tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang thương hiệu sữa Việt đến gần hơn với người tiêu dùng thế giới.

Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tập đoàn Novaland ủng hộ 5 tỷ đồng đến Quỹ Vì người nghèo

Tập đoàn Novaland ủng hộ 5 tỷ đồng đến Quỹ Vì người nghèo

Nhằm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững, tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi do Thủ tướng Chính phủ phát động “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không ai bị bỏ lại phía sau”, tối 17/10, Tập đoàn Novaland đã ủng hộ 5 tỷ đồng đến Quỹ Vì người nghèo - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Chủ động và nhạy bén, BSR có lãi trở lại trong Quý III/2020

Chủ động và nhạy bén, BSR có lãi trở lại trong Quý III/2020

TTTĐ - Phải dừng sản xuất 51 ngày để thực hiện bảo dưỡng tổng thể nhà máy lần 4, song bằng nhiều giải pháp linh hoạt, chủ động và nhạy bén, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - đơn vị quản lý, vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã lội ngược dòng, có lãi trở lại trong Quý III/2020.
Các doanh nghiệp của "bầu Hiển" ủng hộ 30 tỷ cho Quỹ "Vì người nghèo" Trung ương

Các doanh nghiệp của "bầu Hiển" ủng hộ 30 tỷ cho Quỹ "Vì người nghèo" Trung ương

TTTĐ - Tối 17/10, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã chung tay ủng hộ 30 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” tại chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức và phát động, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.
"1983 - Kết nối Kinh doanh" hành trình 2 năm gắn kết

"1983 - Kết nối Kinh doanh" hành trình 2 năm gắn kết

TTTĐ - "1983 - Kết nối Kinh doanh" là group quy tụ các thành viên đồng niên 1983 có chung đam mê kinh doanh cùng giao lưu, kết nối, chia sẻ, hợp tác giúp nhau cùng phát triển. Chào mừng 2 năm thành lập, "1983 - Kết nối Kinh doanh" tổ chức cuộc thi Miss 83 nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.
BSR khánh thành trường Tiểu học và THCS Bế Văn Đàn (Đắk Nông)

BSR khánh thành trường Tiểu học và THCS Bế Văn Đàn (Đắk Nông)

TTTĐ - Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Ban QLDA và Phát triển Quỹ đất TP Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông), chính quyền địa phương xã Đắk R'Moan và Ban giám hiệu nhà trường tổ chức lễ khánh thành, bàn giao chính thức công trình trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bế Văn Đàn (xã Đắk R'Moan, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) - Hạng mục nhà 2 tầng 8 phòng học đưa vào sử dụng.
Xem phiên bản di động