Tag

Vinamilk trở thành nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Doanh nghiệp 02/07/2019 07:02
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam sau lễ ký kết diễn ra vào chiều 2/7 tại Hà Nội.

Vinamilk trở thành nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Thông qua lễ kí kết, Vinamilk là nhà tài trợ chính cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam trong giai đoạn 2019-2022.

Bài liên quan

Vinamilk chia sẻ với toàn cầu về “Câu chuyện thành công về phát triển các sản phẩm dinh dưỡng Organic”

Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

Dấu ấn mang tên Vinamilk trong sự phát triển ngành chăn nuôi bò sữa công nghệ cao Việt Nam

Vinamilk ra mắt sữa công thức trẻ em chuẩn Organic châu Âu đầu tiên tại Việt Nam

Buổi lễ có sự tham dự của ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk và Ban điều hành Công ty; Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Nam Quốc gia và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam Park Hang-seo; Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Nữ Quốc gia Mai Đức Chung và các tuyển thủ các đội tuyển Bóng đá Nam, Nữ Quốc gia Việt Nam.

Theo hợp đồng ký kết, Vinamilk sẽ là nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá Nam Quốc gia, Đội tuyển Bóng đá Nữ Quốc gia, Đội tuyển Bóng đá U22, U23 và Olympic Quốc gia trong giai đoạn 2019-2022.

Với cương vị là nhà tài trợ chính, Vinamilk sẽ đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và các đội tuyển quốc gia hướng đến mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới "Vì một Việt Nam vươn cao."

Ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk tại buổi lễ ký kết.
Ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk tại buổi lễ ký kết.

Vinamilk luôn mong muốn được đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia có được nền tảng thể lực cùng những điều kiện huấn luyện, thi đấu tốt nhất để gặt hái những thành tích mới, đáp lại niềm tin yêu của hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam, vì một Việt Nam vươn cao.

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết: "Vinamilk là một thương hiệu quốc gia, với vai trò là công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và được biết đến là đơn vị luôn tiên phong trong các hoạt động hướng đến sứ mệnh 'Vì một Việt Nam vươn cao'. Chính vì vậy, sự đồng hành của Vinamilk với Đội tuyển Bóng đá Quốc gia có một ý nghĩa rất đặc biệt."

"Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tin tưởng và hy vọng rằng, trước thềm các giải đấu quốc tế quan trọng sắp tới của bóng đá Việt Nam, với sự đồng hành của Nhà tài trợ Vinamilk, sự tiếp sức động viên của truyền thông báo chí và đông đảo người hâm mộ, các đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất, tinh thần tốt nhất và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình."

Bà Mai Kiều Liên khẳng định Vinamilk sẽ đồng hành cùng VFF và các đội tuyển quốc gia hướng đến mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới
Bà Mai Kiều Liên khẳng định Vinamilk sẽ đồng hành cùng VFF và các đội tuyển quốc gia hướng đến mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới "Vì một Việt Nam vươn cao".

Về phía nhà tài trợ, bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk chia sẻ: "Với vai trò là công tinh dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, trong hơn 40 năm hình thành và phát triển, Vinamilk luôn hướng đến sứ mệnh 'Vươn cao Việt Nam'. Tôi tin rằng đây chính là ý nghĩa cao đẹp mà Vinamilk và đội tuyển bóng đá Việt Nam cùng nhau chia sẻ. Cùng sự tài trợ này, Vinamilk hy vọng các chàng trai, cô gái của bóng đá Việt Nam sẽ có được nền tảng thể lực và những điều kiện tốt nhất để thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo, tiếp tục viết nên những kỳ tích mới."

Đại diện Công ty cổ phần Sữa Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các cầu thủ Đội tuyến quốc gia, cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
Đại diện Công ty cổ phần Sữa Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các cầu thủ Đội tuyến quốc gia, cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Đại diện cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, cầu thủ Quế Ngọc Hải chia sẻ đội tuyển luôn đặt người hâm mộ là mục tiêu cống hiến cao nhất và khi đã ra sân là sẽ nỗ lực hết mình.

Với sự tiếp sức của các nhà tài trợ trong đó có Vinamilk, các cầu thủ sẽ thể hiện hết nguồn năng lực mạnh mẽ, thi đấu thăng hoa trên sân cỏ và mang lại niềm hạnh phúc cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam tại các giải đấu sắp tới.

Đọc thêm

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản Doanh nghiệp

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò NHTM chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô 8.000 tỷ đồng.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Xem thêm